Bi hài cảnh gái mại dâm ẩu đả với khách vì dám trả tiền giả

Vụ lùm xùm xảy ra trên đường phố giữa thanh thiên bạch nhật khiến những người chứng kiến sự việc cảm thấy ái ngại.

Vụ lùm xùm xảy ra trên đường phố giữa thanh thiên bạch nhật khiến những người chứng kiến sự việc cảm thấy ái ngại.

Theo truyền thông Trung Quốc, vụ ẩu đả bi hài nói trên xảy ra vào tầm 10h sáng ngày 7/5 tại thành phố Hưng Ninh, tỉnh Quảng Đông. Hai người trong cuộc là ông La, có vẻ như tuổi cũng đã khá cao và cô gái mại dâm họ Ngô.

Được biết sau khi xong cuộc vui, vị khách làng chơi rút tờ tiền giả mệnh giá 100 NDT trả cho Ngô và vội vã bỏ đi. Sau khi phát hiện ra mình vừa bị lừa, Ngô tức tối đuổi theo người đàn ông.


Clip gái mại dâm đánh khách làng chơi vì trả tiền giả.

Từ camera giám sát, có thể thấy sau khi đuổi kịp đối phương, giữa ông La và Ngô đã nảy sinh cái vã. Bất ngờ, cô gái mại dâm nhặt một cục đá bên đường đập mạnh vào đầu kẻ "bẩn tính". Vì tình tiết này, hai bên đã "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân".

Bi hài cảnh gái mại dâm ẩu đả với khách vì dám trả tiền giả - Ảnh 2.

 Ảnh cắt từ clip ghi lại hiện trường vụ ẩu đả.

Hiện tại cả hai đã bị cảnh sát địa phương tạm giữ và xử phạt hành chính. Sự việc khiến người qua đường chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm. Bị biến thành trò cười cho thiên hạ, không biết những người trong cuộc nghĩ gì?

theo Thế giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.