Bố mẹ lơ là, con nhỏ vào thang máy tiểu tiện lên bảng điều khiển và gặp tai nạn thương tâm

Một mình đi vào thang máy trong suốt của tòa nhà cao tầng rồi tiểu tiện bừa bãi vào bảng điều khiển, cậu bé 6 tuổi Trung Quốc đã gặp nạn và hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Một mình đi vào thang máy trong suốt của tòa nhà cao tầng rồi tiểu tiện bừa bãi vào bảng điều khiển, cậu bé 6 tuổi Trung Quốc đã gặp nạn và hiện vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 3/8 mới đây tại một tòa nhà cao tầng ở thị xã Nghĩa Ô, thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân là cậu bé Zhejiang Yiwu, 6 tuổi.

Theo camera giám sát của tòa nhà, Zhejiang Yiwu đã một mình chạy vào thang máy trong suốt rồi tự bấm lên tầng cao. Sau đó, cậu bé bất ngờ đi tiểu vào vị trí đặt bảng điều khiển, khiến cho thang máy đột ngột dừng lại giữa tầng 7 và tầng 8.

bo me lo la, con nho mot minh vao thang may tieu tien len bang dieu khien va gap tai nan thuong tam - 1

Cậu bé bất ngờ đi tiểu vào vị trí đặt bảng điều khiển, khiến cho thang máy đột ngột dừng lại giữa tầng 7 và tầng 8.

Vài giây sau, cửa thang máy bỗng nhiên mở hé ra. Zhejiang Yiwu đứng bên trong liên tục ấn các nút, tuy nhiên lúc bây giờ, không một ai phát hiện ra sự việc này. Chắc hẳn vì tò mò, Yiwu đã thò mặt ra ngoài thông qua chỗ cửa vừa hé mở nhưng không may sau đó, em đã bị rơi xuống trục thang máy, còn thang máy vẫn đứng im tại chỗ.

bo me lo la, con nho mot minh vao thang may tieu tien len bang dieu khien va gap tai nan thuong tam - 2

Yiwu nằm bất động dưới đất

Mãi một lúc sau, mọi người mới phát hiện ra Yiwu đang nằm bất động và ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Được biết bố của cậu bé là người phụ trách an ninh của tòa nhà này.

Vì rơi từ trên tầng cao xuống nên Yiwu bị thương khá nặng. Cậu bé bị chấn thương vùng đầu, nhiều xương bị gãy. Hiện cậu bé vẫn chưa qua cơn nguy kịch và vẫn đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

bo me lo la, con nho mot minh vao thang may tieu tien len bang dieu khien va gap tai nan thuong tam - 3

Mọi người đưa Yiwu đi bệnh viện

Sau khi sự việc này được lan truyền rộng rãi trên mạng, mọi người bắt đầu vào chỉ trích sự vô trách nhiệm của phụ huynh khi chăm sóc con cái. Đồng thời, họ cũng cầu nguyện Yiwu sớm bình phục.

Hiện các cơ quan chức năng địa phương đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Khám Phá


tai nạn thang máy

tiểu tiện

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.