Cặp đôi bị bắt giam vì thản nhiên chụp ảnh tự sướng bên xác chết

Chelsie Berry và Jared Prier đã thản nhiên tạo dáng chụp ảnh tự sướng bên xác chết một người đàn ông. Hiện họ đang bị bắt giam chờ xét xử.

Chelsie Berry và Jared Prier đã thản nhiên tạo dáng chụp ảnh tự sướng bên xác chết một người đàn ông. Hiện họ đang bị bắt giam chờ xét xử.

Chelsie Berry (24 tuổi) cùng bạn trai là Jared Prier (28 tuổi) sống ở Missouri (Mỹ) đã cố tình chụp ảnh tự sướng vui vẻ bên xác chết một người đàn ông rồi đăng lên Facebook. Ngay sau đó, bức ảnh nhanh chóng bị nhiều người lên án.

Cặp đôi bị bắt giam vì thản nhiên chụp ảnh tự sướng bên xác chết 1
Chelsie Berry (24 tuổi) và Jared Prier (28 tuổi) bị bắt giam vì không giúp đỡ người gặp nạn còn chụp ảnh tự sướng bên xác chết.

Sự việc diễn ra vào hồi tháng 8 vừa qua. Bức ảnh lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng và bị lên án gay gắt. Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ cặp đôi này để điều tra và xét xử.

Vào phiên tòa hôm thứ 2, cả hai đã nhận tội. Theo điều tra, xác chết xuất hiện trong bức ảnh selfie của cặp đôi này là ông Dennis Meyer - 30 tuổi. Được biết, khi Chelsie Berry và Jared Prier đang đi trên đường ở Newton (tiểu bang Georgia) thì gặp người đàn ông bị sốc thuốc vì dùng quá liều.

Cặp đôi bị bắt giam vì thản nhiên chụp ảnh tự sướng bên xác chết 2

Cặp đôi bị bắt giam vì thản nhiên chụp ảnh tự sướng bên xác chết 3
Ngay sau đó, cả 2 đã nhanh chóng bị bắt giữ để điều tra.

Thay vì tìm cách cứu chữa hay gọi một chiếc xe cấp cứu thì họ lại bỏ mặc người đàn ông này trên đường và còn vui vẻ tạo dáng rồi đăng lên facebook. Sự việc nhanh chóng được tìm hiểu, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ và điều tra cặp đôi này.

Chelsie giải thích, cô và bạn trai đã không giúp đỡ hay gọi xe cấp cứu là vì quá hoảng sợ và không muốn gặp rắc rối. Hiện cả hai vẫn đang bị giam sau phiên tòa chờ xét xử.

Theo Mai Linh
Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.