Cô bé khiến người lớn thán phục vì đánh bi-a quá điệu nghệ

Tay cơ nhí hiện nhận được "cơn mưa lời khen" từ dân mạng cho những cú đánh đẹp mắt trên bàn bi-a.

Tay cơ nhí hiện nhận được "cơn mưa lời khen" từ dân mạng cho những cú đánh đẹp mắt trên bàn bi-a.

Tay cơ nhí khiến người lớn thán phục vì chơi quá điệu nghệ Cô bé khoảng 10 tuổi khiến nhiều người lớn phải ngả mũ thán phục với các màn biểu diễn tài chơi billiards đẹp mắt.



"Và bạn nghĩ mình chơi pool giỏi..." là dòng caption hài hước đăng tải kèm clip một cô bé thể hiện tài đánh bóng "thần sầu" trên bàn bi-a. Sau khi xuất hiện tại trang 9gag cách đây ít giờ, đoạn video nhanh chóng thu hút gần 4 triệu lượt xem, hơn 130.000 like (thích) và 30.000 chia sẻ.

Trong 1,5 phút, cô bé thể hiện 5 cú đánh bóng bi-a đẹp mắt. Những trái bóng được sắp xếp theo hình con số, trái tim... đòi hỏi nhóc tỳ phải đưa gậy thật chính xác để đánh vào vị trí duy nhất dành cho nó.

Ở cuối clip, người xem mãn nhãn với màn biểu diễn cùng "ma trận bóng" được bày trên 5 bàn bi-a và nối với nhau bởi những máng trượt đặc biệt. Kết thúc mỗi phần đánh bóng thành công, tay cơ nhí đều làm động tác giơ tay ăn mừng đầy tự tin.

Danh tính của "thần đồng bi-a" cũng như địa điểm quay clip chưa được tìm ra. Nhiều dân mạng đoán cô bé khoảng 10 tuổi, là người châu Á.

Ở phần bình luận dưới clip, dân mạng bày tỏ sự thán phục cũng như khen ngợi tài chơi bi-a của cô bé. Nhiều người còn tag bạn bè vào "dìm hàng", nói rằng đánh bóng không giỏi bằng nhóc tỳ.

Một số ý kiến hài hước thừa nhận nhìn tay cơ nhí biểu diễn trên bàn bi-a mà xấu hổ hay "nhận vơ" đây là con gái của mình.

Tài khoản Bruce Gurney còn hy vọng sẽ được thấy cô bé so tài với cơ thủ người Anh nổi tiếng - Shaun Murphy.

"Cha cô bé có thể là chủ tiệm bi-a lắm chứ. Chơi tốt lắm em gái!", Dejan Naumovski bình luận.

Clip hiện ngày càng thu hút sự quan tâm và chia sẻ của dân mạng thế giới.

Co be khien nguoi lon than phuc vi danh bi-a qua dieu nghe hinh anh 3
Dân mạng dành "cơn mưa lời khen" cho tài chơi bi-a của cô bé được cho là người châu Á. Ảnh chụp màn hình.

Theo Zing

bé gái

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.