Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài

Không chỉ cắt tóc, Diêu Dịch Thần còn đồng ý vì người mình yêu làm bất cứ việc gì khiến những ai có mặt tại trường quay "Phi thường hoàn mỹ" đều cảm động.

Không chỉ cắt tóc, Diêu Dịch Thần còn đồng ý vì người mình yêu làm bất cứ việc gì khiến những ai có mặt tại trường quay "Phi thường hoàn mỹ" đều cảm động.

Tập 525 Phi thường hoàn mỹ có sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp Diêu Dịch Thần (24 tuổi) đến từ Quảng Tây, Trung Quốc. Vốn là một cô gái ăn nói nhỏ nhẹ, mềm mỏng, Dịch Thần dễ dàng gây thiện cảm với các nam khách mời ngay từ lần gặp đầu tiên. Không chỉ có gương mặt ưa nhìn, đôi chân thon dài và nụ cười xinh xắn, Dịch Thần còn hết lòng vì người mình yêu khiến ai nấy đều cảm động. Sở hữu mái tóc dài đen nhánh, Dịch Thần sẵn sàng cắt phăng nó đi chỉ vì người cô thích nói rằng anh ấy thích con gái tóc ngắn.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 1.



Tập 525 "Phi thường hoàn mỹ": Cô gái xinh đẹp nguyện vì chàng trai mình yêu cắt đi mái tóc dài

Trước đó, trong phần đặt câu hỏi để tìm hiểu về đối phương, Dịch Thần đã hỏi các nam khách mời rằng khi gặp một cô gái thì họ sẽ quan sát và đánh giá chi tiết nào đầu tiên. Các nam khách mời lần lượt trả lời các đặc điểm khác nhau như đôi chân, giày, mái tóc, trang phục... Đối với riêng Dịch Thần, cô muốn các chàng trai chú ý đến đôi mắt đầu tiên. Bởi cô thích cảm giác khi ánh mắt chạm nhau, cả 2 sẽ cảm nhận được sự gắn kết giữa 2 người.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 3.

Dịch Thần thích cảm giác khi nhìn thẳng vào mắt đối phương.

Dịch Thần đặc biệt rất thích bóng bay và thường dùng bóng bay để miêu tả tính cách và cuộc đời mình. Lý do của việc này bắt nguồn từ một câu chuyện buồn trong quá khứ mà khi kể ra ai cũng cảm thấy thương xót cho cô gái này. Vào năm 7 tuổi, mẹ của Dịch Thần không may qua đời. 10 năm sau, bố cô cũng theo chân mẹ rời bỏ cô. Sau đó không lâu, cả bà ngoại của Dịch Thần cũng ra đi để lại mình cô trên cõi đời này. Suốt thời gian sau đó, Dịch Thần như sống trong bóng tối và nhốt mình trong phòng.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 4.

Một cô gái nói năng nhỏ nhẹ, mềm mỏng như thế nhưng lại từng trải qua biến cố gia đình khiến cô trở nên sống khép kín và tự nhốt mình trong phòng suốt một thời gian dài.

Để giải tỏa tâm trạng, cô đã mua thật nhiều bóng bay để khắp phòng. Cho đến một ngày, bỗng dưng một quả bóng bay từ trên trần nhà rơi xuống ngay trước mắt cô. Vào lúc ấy, Dịch Thần mới chợt nhận ra rằng cô đã nhốt mình trong bóng tối quá lâu và quyết định bước ra khỏi phòng để bắt đầu một cuộc sống mới nhiều màu sắc hơn.

Người con trai khiến Dịch Thần không quản khó nhọc, đến tận Phi thường hoàn mỹ tỏ tình là một nam khách mời mới toanh ngồi ở ghế số 3 - Ốc Nguyên. Mới đến chương trình chưa được bao lâu, Ốc Nguyên ngỡ ngàng khi lần đầu tiên có người đến tỏ tình với mình. Anh chàng có chút căng thẳng và không biết phải phản ứng như thế nào thì Dịch Thần bất ngờ hỏi anh một số câu hỏi đơn giản như anh không thích con gì, không thích ăn gì và không thích màu gì.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 5.

Ốc Nguyên.

Tất cả những câu trả lời của Ốc Nguyên đều được Dịch Thần dùng bút lông ghi lại trên cánh tay trần của cô một cách cẩn thận. Dịch Thần muốn ghi nhớ tất cả những thứ mà Ốc Nguyên không thích và nếu có thể, cô sẽ tiêu diệt hết tất cả bọn chúng để anh không còn nhìn thấy những thứ mình khong thích nữa.

Không để Ốc Nguyên vội từ chối mình, Dịch Thần tiếp tục nói với anh rằng cô sẵn sàng cắt đi mái tóc dài của mình vì anh. Trước đó, Ốc Nguyên từng chia sẻ rằng anh thích con gái để tóc ngắn và Dịch Thần đã ghi nhớ điều đó rất kỹ càng. Không chỉ cắt tóc, Dịch Thần còn đồng ý làm bất cứ điều gì chỉ cần Ốc Nguyên đồng ý nắm lấy tay cô. Trước một cô gái xinh đẹp và có tấm chân tình sâu nặng như thế, anh chàng Ốc Nguyên đã bị lay động mạnh mẽ và đồng ý ra về cùng cô.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 6.

Dịch Thần tình nguyện cắt tóc ngắn vì anh chàng cô yêu thích con gái để tóc ngắn.

Cô gái xinh đẹp gây xúc động khi nguyện vì người mình yêu cắt phăng mái tóc dài - Ảnh 7.

Ốc Nguyên lại cho rằng cô để tóc dài rất đẹp và đồng ý ra về cùng cô.


tình yêu

Phi thường hoàn mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.