"Hotgirl ngực khủng" ăn mặc táo bạo nướng thịt giữa phố

Nàng "hotgirl ngực khủng" xứ Trung Vu Chỉ Tinh đang gây "bão" với hình ảnh ăn mặc mát mẻ nướng thịt.

Nàng "hotgirl ngực khủng" xứ Trung Vu Chỉ Tinh đang gây "bão" với hình ảnh ăn mặc mát mẻ nướng thịt.

Mới đây, loạt hình ảnh về một cô gái ăn mặc táo bạo nướng thịt giữa phố được đăng tải trên mạng xã hội, chủ nhân những bức ảnh này chia sẻ: "Tôi đến quán ăn này mua bữa tối, định mua 1 phần ai ngờ mua luôn ba phần". Dưới những bức ảnh được chia sẻ, cô nàng này ăn mặc khá táo bạo, gần như phô bày hết những đường cong của cơ thể khi tự tin bán thịt nướng.

Cư dân mạng Trung Quốc đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô nàng này chính là "hotgirl ngực khủng" Vu Chỉ Tinh, trước đây cô nàng khá nổi tiếng khi đã nhiều lần xuất hiện trong các chương trình truyền hình với vai trò người mẫu. Năm 2009 đến 2013, Vu Chỉ Tinh cũng là người đại diện của nhiều game online, cũng như là người mẫu xe hơi nổi tiếng khi tham gia các sự kiện quảng bá xe tại Bắc Kinh và Thanh Đảo. Chính vì vậy việc Vu Chỉ Tinh bất ngờ xuất hiện trong trang phục thiếu vải bán thịt nướng khiến nhiều người khá bất ngờ.

Vu Chỉ Tinh ăn mặc thiếu vải nhằm thu hút khách mua hàng

Những hình ảnh gây bão mạng của hotgirl ngực khủng bán thịt nướng

Theo chủ cửa hàng thịt nướng chia sẻ, việc thuê nàng hotgirl này đến đứng bán là một trong những hình thức thu hút khách hàng của quán, và quả thật quán đã làm ăn tốt hơn hẳn sau khi có mặt của Vu Chỉ Tinh. Ngoài việc mua thịt, khách hàng cũng có thể trả thêm tiền để được chụp ảnh cùng cô nàng girl xinh đẹp này.

Vu Chỉ Tinh trước đây

Theo Trí Thức Trẻ

Hotgirl ngực khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.