Mặc kệ dư luận, 10X quyết nuôi móng tay dài 15 cm trong 3 năm

Đối với Simone Taylor, cô đau lòng nhất khi bị gãy móng. Dù có bất tiện, nữ sinh vẫn kiên trì nuôi bộ móng tay của mình.

Đối với Simone Taylor, cô đau lòng nhất khi bị gãy móng. Dù có bất tiện, nữ sinh vẫn kiên trì nuôi bộ móng tay của mình.






Cô gái có móng tay dài 15 cm sử dụng điện thoại Với bộ móng khá dài, Simone Taylor đã gặp không ít bất tiện trong cuộc sống.

Với quan niệm: "Cuộc sống quá ngắn ngủi để có một bộ móng tay dài", Simone Taylor (16 tuổi, đến từ Đức) đã quyết định không cắt móng trong vòng 3 năm. Sau lần cuối cùng cắt vào 8/2014, hiện móng tay của cô dài 15 cm.

Việc sở hữu một bộ móng dài khiến Simone gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Cô chia sẻ: "Không chỉ phải gõ phím bằng đầu ngón tay, đôi khi mình còn gặp khó khăn khi cầm bút. Sau khoảng một giờ, tay mình đã thật sự đau. Điều này đã khiến mình vật vã trong suốt kỳ kiểm tra".

Mac ke du luan, 10X quyet nuoi mong tay dai 15 cm trong 3 nam hinh anh 1
Bộ móng dài 15 cm của nữ sinh 16 tuổi.

Đối với bộ móng này, 10X không thể chơi được bóng chuyền, bóng rổ hoặc những môn thể thao tương tự. Đến nỗi giáo viên của Simone đã thuyết phục cô cắt móng tay nhiều lần.

Tuy nhiên, mặc kệ những bất tiện gặp phải, nữ sinh vẫn rất yêu quý bộ móng của mình và không hề có ý định cắt đi. Đối với cô gái người Đức, không gì kinh khủng hơn việc bị gãy móng tay. May mắn thay, trong 3 năm, cô chỉ bị xước móng một lần duy nhất.

Mỗi ngày, cô dành ra 3 tiếng sơn móng tay và hơn 1, 5 tiếng tẩy sạch chúng. Simone cập nhật tất tần tật xu hướng vẽ móng mới nhất, xem đó như những tác phẩm nghệ thuật. Cô cũng dành nhiều thời gian dưỡng móng chắc khỏe, đặc biệt là lau mặt trong móng để đảm bảo vệ sinh.

Simone tiết lộ cô bắt đầu theo đuổi đam mê dưỡng móng từ khi xem một video về làm móng trên YouTube. Trong năm đầu tiên, cô luôn tự nói với bản thân rằng: "Ngày mai mình sẽ cắt móng" nhưng chưa bao giờ thực hiện. Hiện tại, cô có thể dành hàng giờ liền nói về chúng mà không chán. 

"Mặc dù có những bình luận tiêu cực, mình sẽ không bao giờ cắt móng tay. Nhìn ngắm những bức ảnh về bộ móng khiến mình cảm thấy hạnh phúc.

Thông qua điều này, mình muốn nói với mọi người rằng chúng ta đừng bao giờ bỏ cuộc. Đừng để tâm việc người khác dìm bạn xuống chỉ vì bạn trông không giống họ. Khác biệt tạo nên sự thú vị trong cuộc sống", 10X tâm sự.

Năm 2016, Simone Taylor đã là người chiến thắng trong cuộc thi Những người có bộ móng dài. Hiện Instagram của cô thu hút hơn 11.000 lượt theo dõi.


chuyện lạ thế giới

móng tay

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.