MC thời tiết mặc váy xuyên thấu lên sóng

Một MC thời tiết của đài truyền hình Guatemala đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì bộ trang phục vô cùng gợi cảm của mình.

Một MC thời tiết của đài truyền hình Guatemala đã khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên vì bộ trang phục vô cùng gợi cảm của mình.
MC thời tiết mặc váy xuyên thấu lên sóng

Lourdes Figueroa (28 tuổi), làm việc cho Guatemala TV, đã chọn một bộ váy trắng nhìn xuyên thấu, khoét cổ chữ V táo bạo cho lần lên sóng mới nhất của mình, Daily Mail đưa tin.

Trông nữ MC càng quyến rũ hơn khi cô trang điểm nhẹ nhàng với phấn mắt màu xanh nước biển và son môi màu hồng nhạt.

Đoạn clip về bản tin thời tiết của Lourdes đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng và thu hút hàng ngàn lượt xem. Đa số cư dân mạng đều khen ngợi về khuôn mặt xinh đẹp và phong cách thời trang quyến rũ của cô.

"Tôi chắc chắn sẽ không thể tập trung nếu cô ấy dẫn bản tin thời tiết ở địa phương tôi", một người sử dụng YouTube nói.

Đây không phải lần đầu tiên Lourdes thu hút sự chú ý với những bộ trang phục của mình. Các đoạn video khác trên YouTube cho thấy cô mặc hàng loạt các bộ đồ sexy từ váy ngắn ôm sát người cho tới áo trễ vai.

Trước khi làm MC thời tiết, Lourdes đã được biết tới như một nữ hoàng sắc đẹp. Tháng 5/2009, cô đã đoạt giải Hoa hậu Guatemala và tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Từ đó trở đi, cô đã thử sức ở nhiều công việc khác nhau như người mẫu...

>> Siêu sao mạng xã hội mang tên "Thánh ăn" tái xuất khiến dân mạng đứng ngồi không yên

 Theo Vietnamnet

MC thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.