Nhóm trộm ở Anh lái máy xúc phá cây ATM

Một nhóm trộm đã dùng máy xúc để phá cây ATM đặt cạnh siêu thị ở Burton Upon Trent, Staffordshire. Cảnh sát cho biết nhóm trộm có 4 tên.

Một nhóm trộm đã dùng máy xúc để phá cây ATM đặt cạnh siêu thị ở Burton Upon Trent, Staffordshire. Cảnh sát cho biết nhóm trộm có 4 tên.




Nhóm trộm táo tợn lái máy xúc, trộm cây ATM Camera giám sát ghi lại toàn bộ cảnh nhóm trộm 4 tên ở Anh lái máy xúc để phá cây ATM, trộm tiền.

Vụ trộm xảy ra khoảng 2h30 sáng ngày 3/8. Cư dân quanh vùng đã chứng kiến cảnh nhóm trộm lái chiếc máy xúc để trộm cây ATM.

Sau khi máy rút tiền được cẩu đi, nhóm kẻ gian đã nhanh chân lên một chiếc ôtô đỗ đậu gần đó để tẩu thoát.

Nhom trom o Anh lai may xuc pha cay ATM hinh anh 1

Nhóm trộm táo tợn lái máy xúc để phá cây ATM.

Đại diện cảnh sát ở Derbyshire cho biết nhóm trộm có 4 tên. Khi cảnh sát có mặt điều tra, một tên đã ném thanh kim loại vào lực lượng làm nhiệm vụ hòng tẩu thoát.

Cảnh sát cho rằng hai tên trộm mặc áo đen dường như khá thành thạo lái chiếc máy xúc, để "tách" máy rút tiền khỏi bức tường. Các bước hành động cảu chúng được chuẩn bị rất kĩ càng, nhanh chóng. 

Vài ngày sau, chiếc máy xúc màu đỏ, xe tải kéo và máy rút tiền được tìm thấy tại khu vực Leicestershire.

Cảnh sát đang truy tìm tung tích của nhóm trộm và kêu gọi các nhân chứng cung cấp thông tin liên quan đến sự việc.

Theo Zing


trộm cắp

cây ATM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.