Sao nữ gây sốc khi dùng cơm với đại gia 1 tiếng mà hôn nhau đến 33 lần

Lương Lạc Thi sau thời gian dài ở ẩn liền xuất hiện bên đại gia mới cùng loạt khoảnh khắc gây sốc.

Lương Lạc Thi sau thời gian dài ở ẩn liền xuất hiện bên đại gia mới cùng loạt khoảnh khắc gây sốc.

Lương Lạc Thi sinh năm 1988, là một trong những nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi bật xứ Cảng thơm. Không chỉ được nổi tiếng qua các tác phẩm đình đám như Xác ướp Ai Cập, Hình xăm và Phù thủy thời @, Lương Lạc Thi còn đứng trong top 10 Bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất châu Á năm 2015 do trang MSN bình chọn.

sao nu trung quoc gay soc khi dung com voi dai gia 1 tieng ma hon nhau den 33 lan - 1

Lương Lạc Thi là diễn viên kiêm ca sĩ có nhan sắc nổi bật tại Hong Kong.

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với tỷ phú Hong Kong Lý Trạch Giai 6 năm về trước, Lương Lạc Thi bất ngờ xuất hiện khắp các mặt báo chia sẻ về khoảnh khắc đời thường ấn tượng của mình. 

Theo đó, tối muộn ngày 28/10, các tay săn ảnh bắt gặp cô xuất hiện bên tình mới khoảng 40 tuổi tại trung tâm thương mại Hong Kong. Cả hai cùng đi xem phim, ăn tối và có những cử chì hết sức tình tứ. Điều đáng nói, chỉ trong bữa ăn vẻn vẹn 60 phút mà cặp đôi đã hôn nhau đến tận... 33 lần

sao nu trung quoc gay soc khi dung com voi dai gia 1 tieng ma hon nhau den 33 lan - 2

Lương Lạc Thi bên thân mật bên tình mới.

Trang Trung Quốc Thanh Niên nhận định, với tình cảm tuôn trào này chắc hẳn Lương Lạc Thi và người đàn ông trung niên vừa chớm nở mối quan hệ. Cả hai luôn quấn quít bên nhau và thể hiện sự mặn nồng không dứt.

Đặc biệt, dù chưa nắm rõ thân phận nhưng tình mới của Lương Lạc Thi cũng có thể là một trong những đại gia của giới thượng lưu. Trên tay anh là chiếc đồng hồ Patek Philippe thuộc bộ  siêu tập Nautilus có giá trị đắt đỏ lên đến 330 ngàn đô la Hong Kong. Anh còn có 2 vệ sĩ luôn theo sát trong quá trình hẹn hò, chứng tỏ địa vị xã hội không đơn giản.

sao nu trung quoc gay soc khi dung com voi dai gia 1 tieng ma hon nhau den 33 lan - 3

Người đàn ông 40 tuổi được cho là đại gia có địa vị cao trong xã hội.

Đây là lần đầu tiên Lương Lạc Thi để lộ chuyện đời tư sau khi báo chí Trung Quốc phanh phui chuyện cô bị tỷ phú Lý Trạch Giai bỏ rơi.

Cuối tháng 1 năm nay, trang Phượng Hoàng cho biết, sở dĩ Lương Lạc Thi phải nhận trái đắng hôn nhân là vì đã sử dụng thuốc kích thích buồng trứng mang bầu lần nữa nhằm tìm kiếm chỗ đứng trong gia tộc thịnh vượng nhà họ Lý. Và khi Lý Trạch giai biết chuyện, anh đã thẳng thừng chia tay cô.

sao nu trung quoc gay soc khi dung com voi dai gia 1 tieng ma hon nhau den 33 lan - 4

Nữ diễn viên sinh năm 1988 thời con mặn nồng bên chồng đại gia cũ.

Đến nay, con trai lớn của Lương Lạc Thi và Lý Trạch Giai 8 tuổi, 2 con trai sinh đôi sau này cũng học xong mẫu giáo. Cô hầu như không có hoạt động nào nổi bật trong giới giải trí cho đến khi xuất hiện chuyện "hôn nhau tới tấp" bên đại gia hồi cuối tháng 10.

Theo Khám Phá


đại gia

hôn nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.