Sau cưới, chồng không chịu "động phòng" vợ gọi ngay cảnh sát

Nhận được điện thoại "báo nguy" của cô vợ trẻ, cảnh sát tỏ rõ sự bối rối.

Nhận được điện thoại "báo nguy" của cô vợ trẻ, cảnh sát tỏ rõ sự bối rối.

Mới đây, phòng cảnh sát huyện Miêu Lật, một huyện ở phía tây Đài Loan đã đăng tải một đoạn ghi âm đặc biệt, ghi lại cuộc hội thoại giữa nhân viên cảnh sát thuộc phòng báo cáo khẩn cấp và một một cô gái trẻ.

Ngay sau khi đoạn ghi âm này được đăng tải, đã thu hút được rất đông sự chú ý của dư luận. Nguyên do là bởi, nội dung cuộc hội thoại giữa cô gái trẻ và nhân viên cảnh sát quá đặc biệt.

sau cuoi, chong khong chiu "dong phong" vo goi ngay canh sat - 1

Cô vợ trẻ rất bức xúc vì chồng không thực hiện nghĩa vụ chồng vợ (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, vào ngày hôm đó, đường dây nóng của phòng báo cáo khẩn cấp huyện Miêu Lật nhận được một cuộc gọi lạ lùng. Người gọi là một cô gái trẻ, giọng rất bức xúc. Những tưởng có chuyện gì đó nghiêm trọng, thế nhưng khi cô gái giải thích nguyên do mình gọi điện báo án, cảnh sát thực sự rơi vào bối rối.

Theo lời cô gái chia sẻ, cô đã lấy chồng được một khoảng thời gian. Tuy nhiên không ngờ rằng sau khi cưới, người chồng không chịu thực hiện "nghĩa vụ vợ chồng", thậm chí còn không thèm động chạm vợ chút nào. Không còn cách nào khác, cô đành gọi điện báo nguy, xin giúp đỡ, yêu cầu cảnh sát hỗ trợ, giúp chồng cô đối mặt với cuộc sống hôn nhân, thực hiện nghĩa vụ làm chồng.

Lúc này, nhân viên cảnh sát trực điện thoại lộ rõ sự lúng túng, đành nói: "Chuyện này... chuyện này chị xem liên lạc với luật sư hay đến thẳng tòa án được không? Chuyện sinh hoạt vợ chồng thực sự cảnh sát không giúp được".

Sau khi đoạn ghi âm được công khai, nhiều người tỏ ra cảm thông với cô gái trẻ, cho rằng có lẽ người chồng có bệnh khó nói. Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra thích thú và bình luận hài hước phía dưới: "Xin cho địa chỉ, tan làm tôi sẽ qua hỗ trợ liền".

Về phía cảnh sát huyện Miêu Lật, họ cho biết, sở dĩ công khai đoạn ghi âm này là vì muốn thông qua câu chuyện nhỏ, hy vọng mọi người có thể quan tâm nhiều hơn đến người thân và bạn bè của mình, khiến cuộc sống trở nên ấm áp hơn.


Theo Khám Phá

động phòng

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.