Say xỉn nôn ra xe taxi, cô gái trẻ phải trả giá theo cách "cả đời không thể quên"

Uống hơi nhiều rượu sau buổi đi chơi khuya, cô gái bất đắc dĩ đã nôn ra ghế sau của một chiếc taxi và chẳng bao giờ ngờ lại bị đối xử một cách tệ hại như thế.

Uống hơi nhiều rượu sau buổi đi chơi khuya, cô gái bất đắc dĩ đã nôn ra ghế sau của một chiếc taxi và chẳng bao giờ ngờ lại bị đối xử một cách tệ hại như thế.

Có lẽ đây là một chuyến đi taxi "nhớ đời" với Vicky Abbott, cô gái 30 tuổi tới từ Moreton, Merseyside, Anh.

Sau một buổi tối vui chơi cùng bạn bè tại Liverpool, Vicky đã bắt một chiếc taxi về nhà. Nhưng do uống nhiều rượu, Vicky đã nôn ra ghế sau.

Nhận thức được hành vi của mình, Vicky đã xin lỗi tài xế, và vì không còn tiền trong người nên cô xin tài xế đưa mình về nhà để lấy 40 bảng trả tiền taxi cho anh ta và ngỏ ý muốn đền bù cho việc làm bẩn xe, hoặc sẽ dọn dẹp chiếc xe sạch sẽ.

Say xỉn nôn ra xe taxi, cô gái trẻ phải trả giá theo cách cả đời không thể quên - Ảnh 1.

Vicky Abbott đã có một chuyến đi taxi "nhớ đời".

"Tuy nhiên, anh ta chỉ hét lên và la mắng tôi rằng "cô sẽ phải trả giá cho việc này", sau đó nói sẽ đưa tôi đến đồn cảnh sát" - Vicky kể lại.

"Tôi bị nhốt trong xe, rồi anh ta dừng mọi người lại và hỏi họ đồn cảnh sát gần nhất ở đâu. Sau đó anh ta bảo sẽ đưa tôi quay lại Liverpool" - Vicky tiếp tục.

Rồi người tài xế mất kiểm soát này đã dậm phanh thật mạnh, khiến cho Vicky ngã nhào ra ngoài ở gần đoạn bùng binh Moreton Spur của đường cao tốc M53.

Say xỉn nôn ra xe taxi, cô gái trẻ phải trả giá theo cách cả đời không thể quên - Ảnh 2.

Cô gái tội nghiệp bị bỏ lại ở giữa đoạn bùng binh tối om của con đường này lúc mưa tầm tã.

Cô gái khốn khổ phải đi bộ trong trời mưa tầm tã, đường thì tối om vì không có đèn và xe cộ chạy qua lại với vận tốc hơn 100km/h.

Cuối cùng Vicky cũng may mắn tìm được một điểm dừng an toàn để gọi điện cho mẹ đến đón.

Cô gái trẻ này cũng cảnh báo mọi người nên ghi lại tên tài xế cũng như biển số xe trước khi bắt taxi để tránh rơi vào hoàn cảnh éo le như của cô.

Vicky khẳng định: "Chỉ mất vài giây để tôi dọn dẹp chỗ bẩn trên xe. Hành động của anh ta thật nực cười, tôi sẽ không làm thế kể cả với người tôi ghét".

"Tôi hiểu việc anh ta bắt tôi phải trả giá, nhưng tôi cũng có thể đã phải trả giá bằng mạng sống của mình. Anh ta tống tôi xuống đường cao tốc và không quan tâm tôi có thể bị xe cán qua hay không" - Vicky kết luận.

Theo Thời Đại


say rượu

Uống bia rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.