1 ngày sau cưới, cô dâu ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình, chú rể đau tim nhập viện

Danh tính đối tượng khiến cô dâu chạy trốn càng làm nhiều người phải bất ngờ hơn nữa.

Truyền thông Ấn Độ gần đây đưa tin, một người phụ nữ nước này đã ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình ngay sau đám cưới đã được đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người.

Theo đó, ngày 24/10 vừa qua, người phụ nữ đã tổ chức hôn lễ với một người đàn ông ở huyện Thrissur, Kerala, Ấn Độ. Tuy nhiên chỉ một ngày sau lễ cưới, mọi người đã nhìn thấy người đàn ông tìm đến đồn công an ở địa phương thông báo rằng cô vợ mới cưới của anh đã mất tích.

1 ngày sau cưới, cô dâu ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình, chú rể đau tim nhập viện-1Một ngày sau cưới, cô dâu đã ôm tất cả vàng hồi môn bỏ trốn. (Ảnh minh họa)

Theo lời kể của anh chồng, vào ngày mất tích anh đã cùng vợ đi đến một ngân hàng thương mại ở Cherpu. Trong thời gian người chồng giao dịch tại ngân hàng, cô vợ đã mượn điện thoại và xe máy của anh chồng nói rằng cần đến thăm một người bạn và hứa sẽ trở lại đúng giờ hẹn.

Người chồng sau đó đã đợi ở ngân hàng đến 5 giờ chiều và khi thấy vợ mãi vẫn chưa quay lại, nghi có chuyện chẳng lành, anh liền vội vã tìm đến đồn cảnh sát để báo án. Phía cảnh sát đã lập tức phái người tìm kiếm nhưng phải đến 6 ngày sau người phụ nữ mới được tìm thấy.

Cụ thể, hôm 1/11 vừa qua cảnh sát sau khi lần theo dấu vết đã tìm thấy cô vợ đang thuê nhà nghỉ tại Madurai cùng với một cô gái khác. Qua điều tra, cô gái 23 tuổi này chính là nhân tình của cô vợ. Cả hai đã lên kế hoạch để cùng nhau bỏ trốn.

1 ngày sau cưới, cô dâu ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình, chú rể đau tim nhập viện-2Cảnh sát vào cuộc tìm kiếm cô dâu mất tích.

Kết quả điều tra cho thấy cô vợ đã cùng bạn gái đặt mua vé tàu đi từ Thrissur đến Chennai ngay ngày hôm đó. Nhưng cuối cùng cặp đôi đã thay đổi ý định, không đi tàu mà chuyển qua bắt xe buýt đến Kottayam rồi từ đây đi tàu đến Chennai. Khi đến nơi đã là sáng ngày hôm sau. Từ Chennai, cặp đôi tiếp tục hành trình đến Madurai rồi ở trọ trong một khách sạn tại đây.

Hai cô gái đã ở lại Chennai một ngày rồi sau đó quay trở lại Thrissur để chuyển chiếc xe máy của anh chồng đang gửi tại nhà ga đi. Họ lái chiếc xe đến Ernakulam rồi tìm nơi gửi, trả trước tiền gửi xe trong 10 ngày, rồi sau đó quay trở về Madurai.

Được biết, trong thời gian cô vợ mất tích, người chồng ở nhà đã lên cơn đau tim nặng và cần phải được phẫu thuật gấp. Rất may sau cơn phẫu thuật, người chồng đã qua cơn nguy hiểm và sức khỏe đang dần hồi phục.

1 ngày sau cưới, cô dâu ôm vàng bỏ trốn cùng nhân tình, chú rể đau tim nhập viện-3Nhân tình bỏ trốn cùng cô dâu lại là một cô gái 23 tuổi. (Ảnh minh họa)

Cô vợ sau đó đã được đưa về giao lại cho gia đình nhà chồng. Khai nhận với cảnh sát, cô vợ cho biết đã có ý định bỏ trốn cùng với bạn gái từ trước khi lễ cưới diễn ra nhưng cô vẫn cố nhẫn nhịn chờ đợi cho lễ cưới hoàn tất để nhận lấy số trang sức bằng vàng làm của hồi môn từ cha mẹ của mình.

Cảnh sát cho biết, 2 cô gái đã lên kế hoạch tìm việc làm tại các xí nghiệp dệt may ở Madurai và dự định sẽ cùng nhau sống cả đời ở đây. Một điều thú vị là, cô bạn gái nhân tình của cô dâu cũng vừa mới kết hôn và cũng ôm hết trang sức vàng cưới nhận được để bỏ trốn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-ngay-sau-cuoi-co-dau-om-vang-bo-tron-cung-nhan-tinh-chu-re-dau-tim-nhap-vien-162210911083117728.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.