10 lần "lên giường" với người hiến tinh trùng để có con, người phụ nữ sốc khi biết sự thật chua xót, con vừa chào đời đã vội cho đi

Vụ kiện tụng này đang gây xôn xao trên truyền thông Nhật Bản và cả quốc tế.

Tờ tin tức Tokyo Shimbun (Nhật Bản) đưa tin ngày 27/12/2021 về một vụ kiện hy hữu xảy ra ở Tòa án thành phố Tokyo. Nguyên đơn là một phụ nữ 30 tuổi (giấu tên) và bị đơn là một người đàn ông bị cho là kẻ lừa đảo, nói dối cả về học vấn và quốc tịch.

Cụ thể, theo đơn kiện của người phụ nữ, cô sống cùng chồng và đứa con đầu lòng của 2 vợ chồng sinh từ cách đây hơn 10 năm. Cặp vợ chồng muốn sinh thêm con thứ 2 nhưng không thể do người chồng chẳng may mắc phải một căn bệnh khó chữa.

10 lần lên giường với người hiến tinh trùng để có con, người phụ nữ sốc khi biết sự thật chua xót, con vừa chào đời đã vội cho đi-1Người phụ nữ mang thai sau 10 lần "lên giường" với người hiến tinh trùng - Ảnh minh họa.

Tháng 3/2019, thông qua một trang web giới thiệu người hiến tinh trùng, người phụ nữ quen biết và giữ liên lạc với một thanh niên được cho là ngoài 20 tuổi. Người này tự giới thiệu mình mang quốc tịch Nhật Bản, từng tốt nghiệp đại học danh tiếng hàng đầu Tokyo. 

Tin tưởng nên người phụ nữ quyết định "xin giống". Sau 10 lần "lên giường với nhau", người phụ nữ cuối cùng cũng mang thai vào tháng 6/2019. 

Một thời gian sau, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện hóa ra người hiến tinh trùng không phải người Nhật Bản mà là người Trung Quốc và anh ta cũng chẳng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng ở Tokyo, chậm chí, anh ta đã kết hôn.

Vì thai đã quá lớn, người phụ nữ vẫn sinh con và sau đó gửi cho một cơ sở phúc lợi ở Tokyo để người khác nhận nuôi.

Phía người phụ nữ cho rằng gã thanh niên kia đã đưa thông tin sai sự thật nhằm mục đích "đạt khoái cảm" cá nhân. “Tôi bị ép buộc phải quan hệ tình dục với người hiến tinh trùng, rồi mang thai và sinh con nhưng tất cả cuối cùng lại không như ý muốn", cô nói đồng thời cho rằng gã kia đã vi phạm quyền tự quyết định việc lựa chọn một người đàn ông làm cha của con mình.

Hiện cô đang kiện gã đàn ông kia về tội lừa đảo, với lý do phải chịu "đau khổ về tinh thần" do lời nói dối của anh ta gây ra với số tiền bồi thường 330 triệu yên (65 tỷ đồng).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/10-lan-len-giuong-voi-nguoi-hien-tinh-trung-de-co-con-nguoi-phu-nu-soc-khi-biet-su-that-chua-xot-con-vua-chao-doi-da-voi-cho-di-162221401143802264.htm

Hiến tinh trùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.