10 nam sinh lớp 6 cưỡng hôn một nữ sinh khiến cộng đồng mạng 'nổi sóng'

Một nhóm nam sinh lớp 6 gồm 10 người đã cưỡng hôn một nữ sinh cùng trường và có những hành động ôm ấp phản cảm khiến nhiều người bức xúc.

Một nhóm nam sinh lớp 6 gồm 10 người đã cưỡng hôn một nữ sinh cùng trường và có những hành động ôm ấp phản cảm khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip 10 nam sinh cưỡng hôn một nữ sinh gây chú ý cộng đồng mạng.

Nội dung đoạn clip cho thấy, nhóm nam sinh vây quanh một nữ sinh và có những hành động phản cảm như ôm ấp, cưỡng hôn. Nữ sinh trong clip không thể chống cự được với những hành động này, chỉ biết lấy tay che mặt. Điều đáng nói, mặc dù có sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai giúp đỡ cô gái mà họ còn dùng điện thoại quay lại vụ việc như một trò giải trí.



Clip ghi lại cảnh nhóm nam sinh sàm sỡ một nữ sinh.

Theo tìm hiểu, đoạn clip dài 37 giây được ghi lại ngày 5/3 vừa qua. Nhóm nam sinh trong đoạn clip đang học lớp 6, trường trung học cơ sở Quảng Đông, Trung Quốc. Được biết nữ sinh bị cưỡng hôn cũng là học sinh cùng trường với nhóm nam sinh này. Ngay khi đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội đã gặp phải làn sóng bất bình từ phía cộng đồng mạng. Vụ việc được Cục Giáo dục địa phương ra chỉ thị, kỷ luật 10 nam học sinh trong clip.

Những nam sinh này cưỡng hôn và có những hành động phản cảm đối với nữ sinh

Theo cán bộ Cục Giáo dục thành phố, sự việc xảy ra sau giờ tan học, nhóm nam sinh đều là học sinh lớp 6. “Do tuổi còn nhỏ nên các em đã có hành động trêu ghẹo bạn nữ. Sự việc này cũng chưa gây ảnh hưởng nhiều cho bạn nữ sinh”, vị cán bộ này cho biết thêm.

Theo điều tra, người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội là 1 trong 10 nam sinh nói trên. Ngày 6/3, nhà trường đã mời phụ huynh của những người liên quan lên trao đổi, đưa ra giải pháp kỷ luật với nhóm nam sinh này.

Theo VietNamNet


bạo lực học đường

nữ sinh bị sàm sỡ

cưỡng hôn

cưỡng hôn nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.