17 tuổi sang nước ngoài làm giúp việc, cô gái dùng dao đâm chết mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân đưa ra khiến tất cả sốc

Cô gái này hiện đang phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân nếu bị kết tội giết người.

Tờ Strait Times đưa tin, vào ngày 6/1 mới đây, Tòa án Tối cao Singapore đã tiến hành xét xử vụ án giết người nghiêm trọng liên quan đến một nữ giúp việc trẻ tuổi người ngoại quốc.

Mọi chuyện vẫn bình thường với nữ giúp việc tên Zin Mar Nwe, quốc tịch Myanmar, cho đến một ngày trước khi cô ta đâm chết mẹ vợ của chủ nhân của mình. Zin bị cáo buộc đâm 26 nhát vào người cụ bà 70 tuổi tại căn hộ của gia đình con rể nạn nhân vào ngày 25 tháng 6 năm 2018. Cô gái này hiện đang phải đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân nếu bị kết tội giết người.


17 tuổi sang nước ngoài làm giúp việc, cô gái dùng dao đâm chết mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân đưa ra khiến tất cả sốc-1Hình ảnh thi thể cụ bà được đưa ra khỏi hiện trường.

Hồ sơ tòa án tiết lộ một chi tiết chua chát rằng trong khi hộ chiếu của Zin cho biết tuổi của cô này là 23 vào thời điểm xảy ra vụ án nhưng các cuộc điều tra cho thấy rằng cô gái này mới chỉ 17 tuổi và được bên phía dịch vụ môi giới lao động khai gian dối về tuổi tác. Bởi nếu tuổi đời còn quá nhỏ, Zin sẽ không dễ dàng được nhận vào làm.

Trong phiên tòa xét xử hôm 6/1, Zin không phủ nhận việc đâm dao vào nạn nhân khiến cụ bà tử vong tại chỗ. Tuy nhiên, lý do mà cô đưa ra là bởi quá hoảng sợ trước việc bị cụ bà đánh đập.

Một cảnh sát trước đó đã làm chứng rằng Zin Mar Nwe từng cầu cứu với các nhà chức trách rằng cô đã bị lạm dụng bởi một người phụ nữ lớn tuổi, người từ Ấn Độ đến thăm nhà con gái và con rể. Thế nhưng, người chủ của Zin khẳng định ông ta không nhận được bất kỳ lời phàn nàn nào từ giúp việc bị cụ bà đánh đập.

Người đàn ông cũng cho biết, một ngày trước khi vụ việc xảy ra, mẹ vợ của ông còn làm món chapati cho bữa tối và nữ giúp việc vẫn vui vẻ, tươi cười khi giúp bà bưng món ăn ra bàn. Ông cũng nói thêm rằng mẹ vợ mình "không phải là loại người thích hành xác người khác" và rằng bà không thể đánh người giúp việc vì lúc nào cũng có ít nhất một thành viên trong gia đình có mặt ở nhà. Lý do là vợ ông, một giáo viên bán thời gian, và 2 cô con gái của họ hầu hết đều ở nhà vì sau đó là kỳ nghỉ học giữa năm học.

17 tuổi sang nước ngoài làm giúp việc, cô gái dùng dao đâm chết mẹ vợ của ông chủ, nguyên nhân đưa ra khiến tất cả sốc-2Nữ giúp việc khai rằng mình bị nạn nhân đánh đập - Ảnh minh họa.

Zin Mar Nwe bắt đầu làm việc cho gia đình vào ngày 10 tháng 5 năm 2018. Họ là gia đình thứ 3 mà cô đang làm việc sau khi đến Singapore vào ngày 5 tháng 1 năm 2018. Người phụ nữ lớn tuổi đến từ Ấn Độ vào ngày 26 tháng 5 trong kế hoạch lưu trú tại nhà con gái và con rể khoảng 1 tháng.

Ngày 25/6/2018, Zin được cho là đã lấy dao trong bếp và đâm nạn nhân nhiều nhát. Sau đó cô bỏ trốn với một số tiền mặt và đi lang thang trước khi đến công ty môi giới giúp việc. Chính tại nơi này cô ta bị bắt giữ.

Hiện chưa có bản án cuối cùng cho nữ giúp việc trẻ tuổi này sau lỗi lầm mà cô ta gây ra.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/17-tuoi-sang-nuoc-ngoai-lam-giup-viec-co-gai-dung-dao-dam-chet-me-vo-cua-ong-chu-nguyen-nhan-dua-ra-khien-tat-ca-soc-162221101223817852.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.