2 bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại ngôi nhà hoang, khoảnh khắc cuối đứng cạnh kẻ ác nhân được tiết lộ gây ám ảnh

Cái chết của hai đứa trẻ ngây thơ đã thổi bùng cơn thịnh nộ trong dư luận, ai nấy đều phẫn uất trước hành vi tàn bạo của một kẻ vừa ra tù không lâu.

Vừa qua, một vụ án mạng với 2 nạn nhân mới 10 tuổi bị sát hại vô cùng tàn bạo khiến dư luận tại Nga chấn động. Theo đó, hôm thứ Hai (6/9), một cuộc tìm kiếm được phát động rộng khắp khi hai bé gái có tên Ulyana Degtyar và Anastasia Fesler được báo mất tích. Không lâu sau đó, 2 nạn nhân được tìm thấy đã tử vong trong một ngôi nhà bỏ hoang, quần áo của 2 em bị vứt lộn xộn trong đống đổ nát bên cạnh.

2 bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại ngôi nhà hoang, khoảnh khắc cuối đứng cạnh kẻ ác nhân được tiết lộ gây ám ảnh-1
2 nạn nhân trong vụ án kinh hoàng vừa qua 

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã bắt giữ Viktor Pesterniko, 41 tuổi, một nhân viên làm việc trong cửa hàng đã kết hôn và có hai con. Theo thông tin từ cơ quan hành pháp, trước đó, kẻ này từng ngồi tù 10 năm vì tội ấu dâm. Một đoạn video ghi lại cảnh hắn đi cùng 2 nạn nhân trước khi thực hiện hành vi phạm tội của mình được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi ám ảnh trước cái chết thương tâm của 2 bé gái mới học tiểu học.

Theo đó, đoạn clip này được cắt ra từ CCTV của một cửa hàng ở vùng Kemerovo, Siberia, Nga. Một nhân viên tại đây cho biết, 2 cô bé gọi Pesternikov là chú. Tại đó, hắn được thấy đã mua kẹo và nước ngọt để dụ 2 đứa trẻ trước khi lấy mạng chúng một cách dã man. Hai đứa trẻ ngây thơ chẳng biết gì chỉ vui vẻ đi theo kẻ sát nhân mà thôi.

Video ghi lại khoảnh khắc 2 bé gái bị kẻ sát nhân dụ dỗ, mua kẹo cho trước khi bị hắn cưỡng hiếp rồi giết hại

2 bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại ngôi nhà hoang, khoảnh khắc cuối đứng cạnh kẻ ác nhân được tiết lộ gây ám ảnh-22 bé gái được nhìn thấy đi cùng tên sát nhân khu vực gần ngôi nhà hoang trước khi bị sát hại

Ban đầu, khi cảnh sát hỏi về đoạn clip trong cửa hàng tạp hoá, hắn trả lời: "Tôi chỉ đãi chúng thôi, chúng đòi mua hướng dương, tôi còn mua cho chúng cả nước ngọt". Hắn còn kể rằng có dẫn 2 đứa trẻ đi cho bồ câu ăn rồi cuối cùng ai trở về nhà người nấy.

Nhưng sau cùng, hắn thú nhận đã cưỡng hiếp và làm chết ngạt hai cô bé, thi thể của chúng được tìm thấy trong một ngôi nhà bỏ hoang. Việc một kẻ từng ngồi tù sau khi được phóng thích lại tiếp tục gây ra tội ác tày trời như vậy khiến nhiều người bàng hoàng. Trong khi đó, cảnh sát cho hay, gã này cũng đã bị giám sát sau khi được tại ngoại.

2 bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp rồi sát hại tại ngôi nhà hoang, khoảnh khắc cuối đứng cạnh kẻ ác nhân được tiết lộ gây ám ảnh-3Viktor Pesterniko đã từng ngồi tù 10 năm vì tội ấu dâm

Cái chết của hai đứa trẻ ngây thơ đã thổi bùng cơn thịnh nộ trong dư luận, hàng loạt yêu cầu được đưa ra đòi chấm dứt quy định "không áp dụng mức án tử hình" đã tồn tại ở Nga hàng thập kỉ qua. Phó chủ tịch Quốc hội Nga Mikhail Yemelyanov nói: "Chúng tôi tin rằng những kẻ giết người và ấu dâm cần phải đối mặt với án tử hình". Ông cho rằng, Nga nên bỏ qua luật "cấm tử hình" của Hội đồng châu Âu và dự đoán sẽ có một cuộc bỏ phiếu về vấn đề này sau kỳ bầu cử tới đây. "Những kẻ vô lại như vậy cần phải bị tử hình, chúng tôi sẽ nhấn mạnh vào điều này", ông nói.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/2-be-gai-10-tuoi-bi-cuong-hiep-roi-sat-hai-tai-ngoi-nha-hoang-khoanh-khac-cuoi-dung-canh-ke-ac-nhan-duoc-tiet-lo-gay-am-anh-161210909101505927.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.