2 cậu bé trong clip cắn ngón tay nổi tiếng 13 năm trước giờ ra sao

Kiếm hàng triệu bảng nhờ clip vỏn vẹn 55 giây với nội dung đơn giản, gia đình Davies-Carr (đến từ Anh) cho biết cuộc sống của họ không thay đổi nhiều sau 13 năm.

Clip 55 giây giúp một gia đình đổi đời Đoạn video cắn ngón tay đáng yêu của hai anh em nhà Davies-Carr hút đến 870 triệu lượt xem. Nhờ đó, gia đình họ thu về ước tính hàng triệu bảng Anh.


Cách đây 13 năm, clip "Charlie bit my finger - again" (Charlie cắn tay con lần nữa) từng gây bão Internet. Đoạn video vỏn vẹn 55 giây với nội dung đơn giản nhưng vẫn hút hơn 870 triệu lượt xem tính đến nay.

Nhân vật chính là 2 anh em Harry Davies-Carr (khi ấy 3 tuổi) và Charlie Davies-Carr (khi ấy 1 tuổi).

Lúc ngồi cùng nhau trên ghế, Harry đưa ngón tay vào miệng Charlie để trêu chọc và bất ngờ bị em trai cắn. Trong khi Harry nhăn mặt vì đau đớn, Charlie hồn nhiên cười khúc khích.

Tháng 10/2009, clip này được xem nhiều nhất YouTube và giữ kỷ lục trong 171 ngày. Sức hút của đoạn video cũng mang về 500.000 USD cho nhà Davies-Carr vào năm 2012.

Từ khi trở thành "hiện tượng mạng", Harry - Charlie được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, quảng cáo và thu về lợi nhuận không nhỏ.

2 cậu bé trong clip cắn ngón tay nổi tiếng 13 năm trước giờ ra sao-1Khoảnh khắc "để đời" của anh em Harry và Charlie Davies-Carr. Ảnh cắt từ clip.

Trong bài phỏng vấn với Cosmopolitan cuối năm ngoái, Shelley Davies-Carr - mẹ của Harry và Charlie - tiết lộ ban đầu vợ chồng cô thấy clip buồn cười nên chỉ định chia sẻ với bố nuôi của 2 anh em.

Tuy nhiên, tập tin quá lớn để gửi qua email nên tháng 5/2007, Howard - chồng Shelley - đã đăng tải đoạn video lên YouTube. Vài tháng sau, anh đăng nhập lại để xóa clip và không khỏi bất ngờ khi thấy nó thu hút hàng nghìn lượt xem.

Nhờ trang web CollegeHumor (Mỹ) chia sẻ lại sau đó, clip nhanh chóng lan truyền trên mạng và cán mốc 2 triệu lượt xem vào tháng 2/2008.

Shelley tiết lộ đoạn video mang lại rất nhiều cơ hội quảng cáo cho Harry và Charlie. Tuy nhiên, gia đình cô từ chối nhiều hơn nhận lời.

Thậm chí, khi The Tyra Banks Show và The Ellen Show - 2 talk show đình đám của Mỹ - ngỏ ý mua bản quyền đoạn video và đưa các cậu bé đến New York ghi hình, vợ chồng Shelley từ chối vì không muốn cuộc sống, việc học tập của các con bị đảo lộn.

2 cậu bé trong clip cắn ngón tay nổi tiếng 13 năm trước giờ ra sao-2Harry (trái) và Charlie Davies-Carr trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm clip "Charlie bit my finger - again" được đăng tải lên mạng. Ảnh: Caters News Agency.

Shelley không tiết lộ chính xác thu nhập từ clip "Charlie bit my finger - again", mà chỉ cho biết nó "đủ để chúng tôi có thêm 2 đứa con so với kế hoạch và gửi cả 4 đến trường tư".

“Đây là một nguồn thu nhập ổn định”, người mẹ nói.

Harry hiện 16 tuổi, còn Charlie 13 tuổi. Cả 2 đang đi học và không còn được nhiều người chú ý như trước kia.

Theo Shelley, gia đình cô hiện có cuộc sống bình thường ở Buckinghamshire - nơi gắn bó từ lâu. Họ không "đốt" tiền và các chuyến du lịch sang chảnh hay mua xe hơi đắt tiền.

Bất chấp việc có danh tiếng và tài sản, Harry thú nhận em không muốn theo đuổi sự nghiệp vlog trong tương lai. Trái lại, Charlie cho biết sẽ cân nhắc điều này.

Về phía Shelley, cô tin rằng sự thành công của đoạn video nhờ may mắn xuất hiện “đúng nơi, đúng thời điểm”.

2 cậu bé trong clip cắn ngón tay nổi tiếng 13 năm trước giờ ra sao-3
Nhờ sức hút của đoạn video 13 năm trước, Harry và Charlie được bố mẹ đầu tư cho đi học trường tư thục ở Anh. Ảnh: Cosmopolitan.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/2-cau-be-trong-clip-can-ngon-tay-noi-tieng-13-nam-truoc-gio-ra-sao-post1078088.html

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.