2 đứa trẻ được cứu khỏi tay ác mẫu nhưng câu nói của bé trai lớn hơn mới tiết lộ tội ác thật sự nằm trong tủ lạnh của bà mẹ

Theo lời khai của người mẹ, con trai nhỏ của cô đã qua đời cách đây 2 năm.

Vào ngày 30/11, tờ Yonhap đưa tin, thi thể một bé trai 2 tuổi được tìm thấy nhét trong tủ lạnh của một gia đình tại thành phố Yeosoo, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc. 

Cụ thể, theo cảnh sát thành phố Yeosoo, vào ngày 11/11 vừa qua, họ nhận được tin báo về việc một người phụ nữ (gọi là A, 43 tuổi) bỏ bê các con. Khi có mặt tại nhà của A, cảnh sát xác định người phụ nữ này hiện đang sống cùng 2 con, bao gồm 1 bé trai 7 tuổi và 1 bé gái 2 tuổi. 2 đứa trẻ sau đó được giao lại cho cơ quan bảo vệ trẻ em chăm sóc, cách ly khỏi mẹ ruột.

Trong quá trình lưu trú tại đây, bé trai lớn hơn nói rằng em gái của em còn có một người em sinh đôi. Cơ quan bảo vệ trẻ em lập tức báo cảnh sát và yêu cầu điều tra.

Ngày 27/11, cảnh sát trở lại căn nhà để lục soát và phát hiện thi thể của bé trai 2 tuổi, cũng là anh em sinh đôi với bé gái kia, được giấu trong tủ lạnh.

2 đứa trẻ được cứu khỏi tay ác mẫu nhưng câu nói của bé trai lớn hơn mới tiết lộ tội ác thật sự nằm trong tủ lạnh của bà mẹ-1Ảnh minh họa

2 đứa trẻ được cứu khỏi tay ác mẫu nhưng câu nói của bé trai lớn hơn mới tiết lộ tội ác thật sự nằm trong tủ lạnh của bà mẹ-2Ảnh minh họa

Cảnh sát tin rằng A là nghi phạm và đã tiến hành bắt giam người phụ nữ này để điều tra hành vi ngược đãi trẻ em.

Trong quá trình làm việc với cảnh sát, A khai rằng: "2 năm trước (tháng 8/2018), tôi đã hạ sinh cặp sinh đôi trai gái. Tuy nhiên, 2 tháng sau, khi tôi đi làm về nhà thì phát hiện 1 trong 2 đứa trẻ đã tử vong". 

Được biết, người mẹ thường đi làm từ 6 giờ chiều đến tận 2-3 giờ sáng và bỏ mặc các con ở nhà trong thời gian đó. Nhiều thông tin cho rằng đứa trẻ qua đời còn chưa được làm giấy khai sinh. Thi thể của em đã được gửi đến Viện Điều tra Khoa học Quốc gia để cơ quan này tiến hành khám nghiệm tử thi.

"Cuộc điều tra đang tập trung vào nguyên nhân và thời gian tử vong của đứa trẻ sơ sinh. Hiện tại, tâm lý của nghi phạm không ổn định, liên tục khóc" - một quan chức thuộc đồn cảnh sát Yeosoo cho biết.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/2-dua-tre-duoc-cuu-khoi-tay-ac-mau-nhung-cau-noi-cua-be-trai-lon-hon-moi-tiet-lo-toi-ac-that-su-nam-trong-tu-lanh-cua-ba-me-20201130155428689.chn

giết người

ác mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.