2 nàng công chúa Thái Lan chia sẻ thiệp mừng năm mới 2020 khác nhau một trời một vực: Người đơn giản khí chất, người sang chảnh cầu kỳ

Mới đây, hai con gái của Quốc vương Thái Lan đã lần lượt chia sẻ hình ảnh thiệp mừng năm mới 2020 trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Mới đây, hai con gái của Quốc vương Thái Lan đã lần lượt chia sẻ hình ảnh thiệp mừng năm mới 2020 trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Vào ngày 26/12, Công chúa Thái Lan Sirivannavari đã chia sẻ hình ảnh về tấm thiệp mừng năm mới 2020 chính thức của mình để gửi đến dân chúng. Tấm thiệp được ghi bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Pháp với nội dung: "Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và tràn ngập niềm vui".

Bên cạnh đó, thiệp chúc mừng năm mới của Công chúa Sirivannavari cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ, cầu kỳ với những họa tiết cách điệu, đầy vương giả. Đặc biệt, tấm thiệp in 3 bức hình với phong cách khác nhau của Công chúa Thái Lan: vui vẻ đời thường bên thú cưng, sanh chảnh trong chiếc đầm dạ hội và mặc trang phục cưỡi ngựa, bộ môn yêu thích của cô.

2 nàng công chúa Thái Lan chia sẻ thiệp mừng năm mới 2020 khác nhau một trời một vực: Người đơn giản khí chất, người sang chảnh cầu kỳ-1
Tấm thiệp mừng cầu kỳ, kiểu cách của Công chúa Sirivannavari.

Công chúa Sirivannavari từng đại diện Thái Lan tham gia các cuộc tranh tài thể thao khu vực ở môn cưỡi ngựa. Cô cũng có thương hiệu thời trang mang tên mình và là một gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang quốc tế danh giá. Chính vì vậy, việc công chúa lựa chọn tấm thiệp cầu kỳ như trên là điều dễ hiểu, thể hiện cá tính của bản thân mình.

Trong khi đó, chị của cô, Công chúa Bajrakitiyabha, con gái đầu lòng của Quốc vương Thái Lan với người vợ đầu tiên cũng công bố thiệp mừng năm mới với phong cách hoàn toàn ngược lại. Tấm thiệp của Bajrakitiyabha đơn giản nhưng tinh tế, trang trọng với lời chúc mừng bằng tiếng Anh.

Hình ảnh trên tấm thiệp mà công chúa lựa chọn là cô đang đứng trong tư thế trang nghiêm với bộ quân phục. Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng bức hình đã thể hiện khí chất hiếm có của công chúa Thái Lan. Cô được đánh giá là một người chuẩn mực, yêu thích các giá trị truyền thống.

2 nàng công chúa Thái Lan chia sẻ thiệp mừng năm mới 2020 khác nhau một trời một vực: Người đơn giản khí chất, người sang chảnh cầu kỳ-2
Thiệp mừng năm mới của Công chúa Bajrakitiyabha.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/2-nang-cong-chua-thai-lan-chia-se-thiep-mung-nam-moi-2020-khac-nhau-mot-troi-mot-vuc-nguoi-don-gian-khi-chat-nguoi-sang-chanh-cau-ky-222019271213412788.htm

Quốc vương Thái Lan

hoàng gia thái lan

Công chúa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.