2 ngày liên tiếp phát hiện 9 thi thể dưới giếng, từ đó bóc trần tội ác tày trời của gã chồng bệnh hoạn đã che giấu bấy lâu nay

Xuất phát từ ham muốn đồi bại của một người đàn ông mà kéo theo đó là 10 người khác phải bỏ mạng khiến dư luận vô cùng căm phẫn.

Vào tháng 5 vừa qua, Ấn Độ chấn động trước vụ giết người tập thể do kẻ sát nhân máu lạnh Sanjay Kumar Yadav (24 tuổi) gây ra. Lý do khiến người đàn ông ra tay không run sợ xuất phát từ dã tâm muốn che đậy một vụ giết người khác mà hắn đã gây ra hồi tháng 3 vừa qua.

Theo đó, vào cuối tháng 3, Sanjay Kumar Yadav đã sát hại người bạn đời của mình là cô Rafiqa (37 tuổi), ở Andhra Pradesh vì nạn nhân đã phát hiện ra tội ác tày trời khác của gã. Sanjay Kumar Yadav đã cưỡng hiếp con riêng 16 tuổi của vợ. Đoạn video quay lại hành vi đồi bại này đã được tìm thấy trong điện thoại của người đàn ông. Người vợ đã bị chồng cho uống sữa có chứa thuốc mê rồi bị bóp cổ đến chết. Thi thể của người vợ bị phi tang khiến mọi người không ai hay biết gì.

2 ngày liên tiếp phát hiện 9 thi thể dưới giếng, từ đó bóc trần tội ác tày trời của gã chồng bệnh hoạn đã che giấu bấy lâu nay-1

Kẻ sát nhân ác độc Sanjay Kumar Yadav.

Theo bản cáo trạng của tòa án, vào ngày 21/5, người dân ở Warangal đã phát hiện 4 thi thể của một gia đình trong một cái giếng sâu. Vào thời điểm đó, cảnh sát cho rằng đó là một vụ tự sát tập thể vì hoàn cảnh túng quẫn. Các thi thể gồm ông Maqsood (48 tuổi) cùng vợ là bà Nisha, cô con gái 2 tuổi của cặp đôi và Bushra Khatun, một người họ hàng của họ.

Tuy nhiên vào ngày hôm sau, 5 thi thể khác lại được tìm thấy trong chiếc giếng đó. Đó là 2 người con trai của ông Maqsood, một người bạn của gia đình Maqsood và 2 người khác làm việc chung với gia đình họ. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, các nạn nhân bị ném xuống giếng và đây là vụ án giết người hàng loạt.

2 ngày liên tiếp phát hiện 9 thi thể dưới giếng, từ đó bóc trần tội ác tày trời của gã chồng bệnh hoạn đã che giấu bấy lâu nay-2

Khu vực giếng phát hiện ra 9 thi thể xấu số.

2 ngày liên tiếp phát hiện 9 thi thể dưới giếng, từ đó bóc trần tội ác tày trời của gã chồng bệnh hoạn đã che giấu bấy lâu nay-3

6 người trong một gia đình và 3 người khác bị người chồng giết chết.

Theo cảnh sát, người vợ Rafiqa là họ hàng thân thiết với gia đình ông Maqsood, họ đã luôn nghi ngờ Sanjay đã hại chết Rafiqa. Vào hôm 20/5, Sanjay đã đến nhà Maqsood để dự tiệc sinh nhật con trai của gia đình này rồi lén trộn thuốc ngủ vào thức ăn của 6 thành viên trong gia đình cùng 3 vị khách tham dự. 

Theo cảnh sát, sau khi 9 người rơi vào trạng thái bất tỉnh, Sanjay kéo từng người một ra cái giếng gần đó để phi tang thi thể. Sau khi chắc chắn tất cả 9 người đều đã chết, Sanjay đã lẳng lặng rời đi mang theo điện thoại di động của họ.

Trước tội ác không thể nào dung thứ của Sanjay, vào ngày 28/10, hắn đã bị kết án tử hình bao gồm tội giết 10 người và xâm hại tình dục con gái riêng của vợ. Dư luận Ấn Độ đã vô cùng căm phẫn trước hành động tàn ác của Sanjay và cho rằng việc hắn nhận mức án cao nhất là quá nhẹ nhàng so với 10 mạng người phải chết oan uổng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-ngay-lien-tiep-phat-hien-9-thi-the-duoi-gieng-tu-do-boc-tran-toi-ac-tay-troi-cua-ga-chong-benh-hoan-da-che-giau-bay-lau-nay-162203110170146210.htm

vụ giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.