2 phù dâu xinh đẹp bất lực khi bị 10 khách nam đè ra giường, sàm sỡ vùng nhạy cảm

Không chỉ lột đồ và sàm sỡ, một người trong đám khách nam còn tát vào mặt phù dâu và nói: "Ngoan đi, anh hôn chút nào".

Không chỉ lột đồ và sàm sỡ, một người trong đám khách nam còn tát vào mặt phù dâu và nói: "Ngoan đi, anh hôn chút nào".

Video 2 phù dâu bị đám khách nam cởi đồ, sàm sỡ

Tục náo hôn tại các đám cưới ở Trung Quốc nhằm mang lại sự vui vẻ, náo nhiệt, đang ngày càng bị biến tướng thành những trò đùa quá trớn và lố bịch, đôi khi còn để lại những hậu quả khó lường. 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lại xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh phù dâu bị sàm sỡ trong đám cưới. Trong video, 2 phù dâu xinh đẹp bị bao vây bởi 10 vị khách nam. 2 cô gái hoảng sợ và chống cự quyết liệt để thoát ra ngoài cửa nhưng lại nhanh chóng bị chặn lại, đè xuống giường, sàm sỡ vùng nhạy cảm.

2 phù dâu xinh đẹp bất lực khi bị 10 khách nam đè ra giường, sàm sỡ vùng nhạy cảm-1

Cô gái chống cự bị nhóm khách nam đè xuống giường, tiếp tục sàm sỡ

Thậm chí, một trong số 10 khách nam còn tát vào mặt phù dâu và nói: "Ngoan nào em, anh hôn một tý thôi. Đây là phong tục mà". Mặc cho 2 phù dâu la hét, khóc lóc cầu xin, còn dọa báo cảnh sát, đám thanh niên kia vẫn không chịu buông tha mà còn tỏ ra táo bạo hơn, tiếp tục đè 2 cô gái ra cởi đồ và sàm sỡ vùng nhạy cảm.

Cuối cùng, khi những người lớn tuổi trong đám cưới vào can ngăn thì đám khách nam mới dừng hành động biến thái, buông tha cho 2 cô phù dâu tội nghiệp.

2 phù dâu xinh đẹp bất lực khi bị 10 khách nam đè ra giường, sàm sỡ vùng nhạy cảm-2

Sau khi đăng tải, đoạn video đã khiến dân mạng nước này hết sức phẫn nộ. Một cư dân mạng tỏ ra tức giận và hét lên: "Hành vi này thực sự không thể nào chấp nhận nổi. Những gã đàn ông kia phải bị pháp luật trừng trị"...



Theo Khám phá


sàm sỡ

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.