24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm "dục vọng" và bản án dành cho gã bệnh hoạn

Độc thân lâu ngày cùng với sở thích xem phim khiêu dâm khiến cho tâm lý của gã đàn ông bị méo mó.

Hôm 29/9 vừa qua, tòa án trung cấp Thường Đức tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã đưa ra thông báo cho biết, bị cáo Long Hòa, 55 tuổi, kẻ biến thái từng gây ra vụ án bắt cóc giam giữ và cưỡng bức thiếu nữ gây chấn động vào năm 2019, đã bị đưa ra pháp trường thi hành án tử hình.

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm dục vọng và bản án dành cho gã bệnh hoạn-1Nhắc đến tên Long Hòa cùng với tội ác kinh tởm của hắn ta, bất cứ người dân nào ở huyện Phượng Hoàng, tỉnh Hà Nam, cũng đều rùng mình.

Long Hòa làm nghề lái xe tải. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng hắn ta vẫn còn độc thân, không lấy được vợ. Cũng chính vì cuộc sống cô đơn lâu ngày, Long Hòa đã bị nghiện xem phim khiêu dâm như một cách để thỏa mãn dục vọng. Dần dà sự thèm khát phụ nữ đối với hắn càng mạnh mẽ hơn và khiến tâm lý dần bị bóp méo. Đây cũng là lý do hắn luôn ấp ủ âm mưu bắt cóc các cô gái trẻ và giữ lại làm nô lệ tình dục.

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm dục vọng và bản án dành cho gã bệnh hoạn-2Đầu năm 2016, sau nhiều năm tích cóp, Long Hòa đã mua được một căn nhà nhỏ. Nhìn bề ngoài, căn nhà này cũng bình thường nhưng ẩn sâu bên trong đó chứa đựng một bí mật kinh tởm của tên chủ nhân bệnh hoạn.

Trong vòng 3 năm xây dựng căn nhà, tên Long Hòa đã âm thầm tự đào một căn hầm nhỏ dưới nền nhà. Đó là nơi hắn dự định để tiến hành âm mưu bắt cóc biến thái của mình.

Ngày 13/2/2019, trong lúc lái xe trên đường, Long Hòa bắt gặp một cô thiếu nữ đang đứng chờ xe buýt. Nhìn thấy cô gái trẻ xinh đẹp, Long Hòa lập tức nghĩ đến kế hoạch bấy lâu nay và quyết định đưa "con mồi" vào bẫy.

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm dục vọng và bản án dành cho gã bệnh hoạn-3Đầu tiên hắn giả vờ tốt bụng tiếp cận thiếu nữ hỏi han rồi nói rằng sẽ cho cô đi nhờ xe về nhà. Cô gái trẻ ngây thơ không ngờ sự nhẹ dạ của mình đã nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng khủng khiếp.

Sau khi Long Hòa dụ được cô gái lên xe, hắn giả vờ mượn rồi chiếm đoạt điện thoại của nạn nhân. Cô gái trẻ nhận thấy tên Long Hòa có điều bất thường đã lập tức nhảy xuống xe tìm đường thoát thân. Thế nhưng cô gái đã bị gã đàn ông mạnh bạo đuổi theo, bắt trói lại bằng băng keo, tống lên xe rồi chở về nhốt trong căn hầm tối tăm.

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm dục vọng và bản án dành cho gã bệnh hoạn-4Trong thời gian bị giam giữ, cô gái đã bị tên Long Hòa dùng dây xích trói vào cổ và tay chân, khóa chặt bằng 5 ổ khóa khác nhau. Theo báo cáo của cảnh sát, tên biến thái còn lên mạng tìm mua các loại dụng cụ tra tấn như vòng sắt, dây da, dùi cui điện, mặt nạ, tóc giả... để thỏa mãn sở thích tình dục bệnh hoạn của hắn.

Gã Long Hòa đã biến nạn nhân trở thành nô lệ tình dục, không chỉ đánh đập cô gái dã man mà còn cưỡng ép cô gái phục vụ hắn bất kỳ khi nào hắn muốn. Sau 24 ngày bị giam cầm trong căn hầm "dục vọng", cô gái trẻ may mắn đã được cảnh sát giải cứu. Hình ảnh hiện trường được ghi lại khiến cho ai nhìn cũng xót xa.

24 ngày kinh hoàng của thiếu nữ bị ép làm nô lệ tình dục: Bí mật về căn hầm dục vọng và bản án dành cho gã bệnh hoạn-5Ngày 19/3/2020, tên Long Hòa bị khởi tố về tội bắt cóc, hiếp dâm, sử dụng bạo lực để quan hệ với trẻ vị thành niên cùng hàng loạt tội danh khác. Thủ đoạn của hắn ta là vô cùng độc ác, tư tưởng bệnh hoạn mang đến tác hại nghiêm trọng đối với xã hội. Cuối cùng tòa tuyên phạt tên Long Hòa án tử hình.

Tên Long Hòa không chấp nhận bản án này và sau đó 2 lần nộp đơn kháng cáo. Sau khi tòa xét xử sơ thẩm vẫn giữ nguyên mức án ban đầu. Bản án tử hình đối với bị cáo Long Hòa đã được tòa án nhân dân tối cao phê chuẩn theo quy định của pháp luật.

Ngày 28/9/2021, bị cáo Long Hòa đã bị đưa ra pháp trường thi hành án tử hình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/24-ngay-kinh-hoang-cua-thieu-nu-bi-ep-lam-no-le-tinh-duc-bi-mat-ve-can-ham-duc-vong-va-ban-an-danh-cho-ga-benh-hoan-162210110123702306.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.