24 tuổi sở hữu tài sản nghìn tỷ, “người ngoài hành tinh” Trần Sơn - vị đại gia “xấu nhất quả đất” năm xưa giờ đi đâu mất rồi?

Từng nổi tiếng khắp mạng xã hội vì những clip khoe giàu với toàn người đẹp và siêu xe, vị đại gia được dân mạng Trung Quốc mệnh danh là "xấu nhất quả đất" năm xưa giờ sống ra sao?

Có những người luôn tự ti vì vẻ bề ngoài xấu xí của mình, nhưng có những người lại biết cách biến nhược điểm thành ưu điểm và tận dụng nó một cách triệt để, giống như Trần Sơn - chàng trai từng nổi danh khắp mạng xã hội Trung Quốc với biệt danh đại gia "xấu nhất quả đất" này chẳng hạn.

24 tuổi sở hữu tài sản nghìn tỷ, người ngoài hành tinh” Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất” năm xưa giờ đi đâu mất rồi?-1
Căn bệnh bẩm sinh
Trần Sơn sinh ngày 9/9/1993 tại Mai Châu, Quảng Đông, Trung Quốc. Nhiều người gọi anh chàng là "người ngoài hành tinh" vì vẻ ngoài hơi khác thường với chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m chút xíu, sống mũi biến dạng, hàm răng vừa hô vừa quá khổ và kiểu tóc có phần kỳ quặc.

Một số nguồn tin cho hay, sở dĩ Trần Sơn có ngoại hình "nhìn một lần không dám quên" như vậy là bởi anh ta mắc phải chứng bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (hay thiếu máu vùng biển - Thalassemia/Thalassaemia) quái ác. Chính ngoại hình không phù hợp thẩm mỹ bình thường đã khiến Trần Sơn phải gánh chịu nhiều sự chê bai, chế nhạo từ những người xung quanh.

24 tuổi sở hữu tài sản nghìn tỷ, người ngoài hành tinh” Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất” năm xưa giờ đi đâu mất rồi?-2
Từng có thông tin đồn đại rằng Trần Sơn là con trai của một "ông trùm" bất động sản ở Mai Châu. Vì có ông bố giỏi kiếm tiền với doanh thu "lên tới hàng triệu USD" mỗi năm, nên Trần Sơn được hưởng một cuộc sống vinh hoa phú quý, chẳng bao giờ phải "xoắn" về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bác bỏ thông tin này và tiết lộ thực ra Trần Sơn có hoàn cảnh khá khó khăn, vất vả.

Theo nguồn tin trên, Trần Sơn học hành không đến nơi đến chốn, lại thêm ngoại hình dọa người khiến cho anh chàng chẳng thể tìm được một công việc tốt, thậm chí mức lương thấp đến nỗi không thể tự lo nổi những nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Cơ hội đổi đời

Giữa thời đại công nghệ ngày càng phát triển, nhiều trang mạng xã hội và ứng dụng sản xuất clip ngắn được dịp nở rộ. Năm 2011, app Kuaishou ra đời tại Trung Quốc. Đến năm 2015, ứng dụng này đã phát triển cực mạnh tại thị trường tỷ dân và được đông đảo người dùng mạng sử dụng thường xuyên. Cũng từ đó, nhiều người bắt đầu bước chân vào con đường sản xuất clip, thông qua những hình ảnh thú vị để thu hút lượng lớn người hâm mộ và kiếm được những món tiền cực lớn.

Khi ấy, để giải quyết vấn đề cơm áo gạo tiền, Trần Sơn cũng gia nhập Kuaishou nhưng không được nhiều người biết tới. Sau đó, một người đồng hương làm trong giới biết đến hoàn cảnh khó khăn và vô cùng thương cảm với Trần Sơn nên đã đưa ekip tới giúp anh ta trở thành một hiện tượng mạng xã hội.

24 tuổi sở hữu tài sản nghìn tỷ, người ngoài hành tinh” Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất” năm xưa giờ đi đâu mất rồi?-3
Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi vì những đoạn clip khoe giàu kệch cỡm, không có người đẹp thì sẽ là siêu xe ở cạnh bên, nhưng Trần Sơn vẫn thành công thu hút được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng và trở nên nổi tiếng. Cũng nhờ sự tò mò của dư luận mà anh ta kiếm được rất nhiều tiền.

Theo một số nguồn tin, tính đến năm 2017, Trần Sơn đã sở hữu khối tài sản lên đến 500 triệu tệ (tương đương 1,7 nghìn tỷ đồng) khi mới 24 tuổi. Và tất nhiên, cuộc sống của "người ngoài hành tinh" này cũng thay đổi hoàn toàn.

Lặng lẽ biến mất
Tuy nhiên, mạng xã hội là nơi những hiện tượng giống như Trần Sơn rất dễ bị đào thải. Hơn nữa, các clip về sau của anh ta không có gì đột phá, thậm chí còn chứa những nội dung phảm cảm bị nhận xét là gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thanh thiếu niên và làm sai lệch giá trị quan của con người. Chính vì vậy, đến tháng 8/2017, Trần Sơn rút lui khỏi Kuaishou, thậm chí tài khoản của anh ta còn bị mạng xã hội này "phong sát" (cấm vận).

24 tuổi sở hữu tài sản nghìn tỷ, người ngoài hành tinh” Trần Sơn - vị đại gia xấu nhất quả đất” năm xưa giờ đi đâu mất rồi?-4
Sau đó, "người ngoài hành tinh" Trần Sơn lặng lẽ biến mất khỏi các trang mạng xã hội. Nghe nói những chiếc siêu xe và người đẹp luôn vây quanh anh chàng đã xa rời anh ta từ lâu lắm rồi. Bên cạnh đó, hầu hết những clip của Trần Sơn cũng bị xóa bỏ khỏi các trang mạng tại Trung Quốc.

Cho tới nay, không ai biết thêm tin tức gì mới về vị đại gia "xấu nhất quả đất" năm xưa. Nhiều người cho rằng sau này, có lẽ anh chàng cũng sẽ không bao giờ công khai xuất đầu lộ diện nữa. Mặc dù Trần Sơn có hoàn cảnh khá đáng thương, nhưng năng lượng tiêu cực mà anh ta truyền tới giới trẻ khiến nhiều người không thể thông cảm nổi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/24-tuoi-so-huu-tai-san-nghin-ty-nguoi-ngoai-hanh-tinh-tran-son-vi-dai-gia-xau-nhat-qua-dat-nam-xua-gio-di-dau-mat-roi-162200510200259129.htm

đại gia Trần Sơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.