3 người phụ nữ mà Meghan Markle vô cùng "ngưỡng mộ", muốn trở thành phiên bản thứ 2

Meghan Markle luôn khát khao sở hữu danh tiếng và quyền lực giống như những người phụ nữ này.

Không thể phủ nhận rằng Meghan Markle là một người phụ nữ cá tính và luôn biết cách để trở thành tâm điểm chú ý. Nữ công tước hiện có hàng triệu người hâm mộ đến từ nhiều nước trên thế giới.

Mặc dù nổi tiếng là vậy nhưng với Meghan điều đó là chưa đủ. Cô luôn mong muốn mình có thể xây dựng thương hiệu cho riêng mình giống như cách mà 3 người phụ nữ sau đây đã làm để khẳng định tên tuổi trên toàn cầu:

Ivanka Trump

3 người phụ nữ mà Meghan Markle vô cùng ngưỡng mộ, muốn trở thành phiên bản thứ 2-1
Ivanka Trump từng là "nữ thần" quyền lực trong Nhà Trắng.

Tờ Page Six đưa tin, Meghan Markle từng phỏng vấn Ivanka qua email cho trang blog cá nhân The Tig hồi năm 2014 trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry. Theo cuốn sách mới của tác giả Tom Bower, cựu diễn viên từng nói với những người theo dõi blog của mình rằng cô muốn trở thành người giống như Ivanka.

Meghan đã hết lời ca ngợi Ivanka Trump, con gái cả của cựu Tổng thống Mỹ, trên trang cá nhân: "Cô ấy xinh đẹp rực rỡ là điều không cần bàn cãi. Tuy nhiên, Ivanka vô cùng hiểu biết và thông minh đến mức không chỉ tạo dựng được một vị trí phù hợp dưới sự nổi tiếng của cha mình mà cô ấy chắc chắn đã tạo ra đế chế riêng của bản thân".

Cuộc trò chuyện qua email với Ivanka, người từng sở hữu thương hiệu nước hoa, giày và túi của riêng mình ngoài việc hỗ trợ bố vận hành đế chế bất động sản Trump, khiến Meghan phải thốt lên: "Cô ấy làm được tất cả".

3 người phụ nữ mà Meghan Markle vô cùng ngưỡng mộ, muốn trở thành phiên bản thứ 2-2
Meghan rất ngưỡng mộ Ivanka Trump.

Theo tác giả Bower, Meghan từng tiết lộ với một người bạn trước đây rằng cô muốn làm quen với Ivanka và mơ ước trở thành phiên bản thứ hai của "nữ thần" Nhà Trắng.

Michelle Obama

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ hiện là một trong những người phụ nữ truyền cảm hứng được ngưỡng mộ nhất hiện nay. Sau khi rời Nhà Trắng, bà Michelle Obama đã phát triển con đường riêng và gặt hái được nhiều thành công.

Cuốn hồi ký của bà với tựa đề "Becoming" đã lọt vào top những quyển sách bán chạy nhất thời đại. Michelle Obama cũng là một diễn giả đại diện cho nữ quyền, mỗi bài phát biểu của bà đều có sức nặng và tầm ảnh hưởng nhất định.

3 người phụ nữ mà Meghan Markle vô cùng ngưỡng mộ, muốn trở thành phiên bản thứ 2-3
Bà Michelle Obama có sự nghiệp vô cùng thành công.

Meghan Markle từng được bà Michelle Obama đưa ra lời khuyên khi mới bước chân vào gia đình hoàng gia. Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ cho rằng Meghan không nên nóng lòng muốn thay đổi tất cả, cần phải có thời gian để thích nghi với môi trường mới.

Nhiều chuyên gia cho rằng, nữ công tước đang đi theo con đường của bà Michelle Obama khi Meghan cũng cho ra mắt cuốn sách thiếu nhi đầu tay, luôn lên tiếng bảo vệ cho nữ quyền. Cô không ngần ngại bày tỏ quan điểm phản đối lệnh cấm phá thai ở nước Mỹ. Có thể nói rằng, bà Michelle Obama là tấm gương mẫu mực mà Meghan muốn theo đuổi.

Kim Kardashian

Kim Kardashian là ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở Mỹ. Cô cùng gia đình đã tham gia một chương trình thực tế và kể từ đó danh tiếng của họ lên như diều gặp gió. Ngôi sao này rất thành công trong việc sử dụng các chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Hiện cô đang có hàng chục triệu người theo dõi trên cả Twitter và Instagram.

Ngoài tham gia chương trình truyền hình thực tế, phần lớn thu nhập của Kim Kardashian đến từ việc kinh doanh. Cô đã cho ra mắt thương hiệu của riêng mình về các dòng mỹ phẩm, chăm sóc da. Có thể nói rằng, sự nổi tiếng của Kim Kardashian trong giới Hollywood ở thời điểm hiện tại khó có ai bì kịp.

3 người phụ nữ mà Meghan Markle vô cùng ngưỡng mộ, muốn trở thành phiên bản thứ 2-4
Kim Kardashian là hình mẫu lý tưởng của Meghan.

Theo người mẫu Leilani Dowding, Meghan Markle muốn xây dựng đế chế giống như Kim Kardashian đạt được. Nữ công tước cùng chồng đã rời khỏi hoàng gia để xây dựng sự nghiệp riêng, tự chủ tài chính. Cô đã thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn với nữ hoàng truyền thông Oprah, ký loạt hợp đồng béo bở với Netflix và Spotify nhằm mục đích tạo ra thương hiệu toàn cầu.

Cũng giống như Kim Kardashian, Meghan Markle luôn biết đánh bóng tên tuổi. Có thể nói rằng, danh tiếng cùng sự nghiệp thành công là hai điều mà nữ công tước luôn mong muốn sở hữu trong tầm tay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-nguoi-phu-nu-ma-meghan-markle-vo-cung-nguong-mo-muon-tro-thanh-phien-ban-thu-2-22202231718818821.htm

Hoàng gia Anh

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.