3 thanh niên vô tình đặt camera quay cảnh chính mình chết vì đuối nước

Dù bơi lội không giỏi nhưng nhóm thanh niên vẫn nhảy xuống ao sâu để đùa nghịch rồi bỏ mạng vì đuối nước.

Dù bơi lội không giỏi nhưng nhóm thanh niên vẫn nhảy xuống ao sâu để đùa nghịch rồi bỏ mạng vì đuối nước.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh 3 người thanh niên bị đuối nước tại một cái ao sâu ở Ấn Độ đã được đăng tải. Điều đáng chú ý là đoạn video trên lại được chính nạn nhân đặt camera quay lại.

Theo đó, sự việc trên xảy ra tại thành phố Rajsamand, bang Rajasthan, miền tây Ấn Độ. Nạn nhân trong vụ đuối nước trên bao gồm Chetan Khatik – 28 tuổi, Sudarshan Chandel – 22 tuổi và Radheyshyam Khatik – 27 tuổi.

Vào hôm xảy ra sự việc cả 3 người thanh niên đang có một chuyến du lịch vòng quanh thành phố. Trên đường, khi đi ngang qua một cái ao khá sâu ở Gauri Dham Kund cả 3 đã quyết định dừng lại để tắm. Họ đã dựng đứng một chiếc điện thoại trên bờ để quay một đoạn video ghi lại kỷ niệm.

3 thanh niên vô tình đặt camera quay cảnh chính mình chết vì đuối nước-1
Radhey Shyam và Sudarshan đã nhảy xuống để cứu Chentan nhưng rồi cả ba đều cùng bị đuối nước.

Tuy nhiên, khi một trong ba thanh niên nhảy vào trong ao, người này liền bắt đầu vùng vẫy có dấu hiệu bị đuối nước. Thấy vậy hai người còn lại liền nhảy xuống để giúp đỡ nhưng sau đó cả 3 đều bị đuối nước, cố gắng trèo lên người nhau để thở rồi lần lượt chìm dưới mặt ao.

Khi thấy cả 3 người thanh niên đi mãi chưa về, gia đình liền liên hệ với cảnh sát để tìm kiếm và phát hiện ra cả ba đã bị đuối nước nhờ chiếc điện thoại trên bờ ao.

Cảnh sát Rajender Godara cho biết: "Các nạn nhân là họ hàng và chơi với nhau rất thân. Cảnh sát đã tìm thấy chiếc điện thoại trên bờ ao ghi lại cảnh các nạn nhân bị đuối nước trong vòng chưa đầy 3 phút."

Ramesh Chandel – bạn của 3 người thanh niên nói: "Dường như Chetan đã nhảy vào nơi sâu nhất của cái ao và bị đuối nước. Radhey Shyam và Sudarshan nhảy xuống để cứu Chentan nhưng rồi cả ba đều bỏ mạng dưới đáy ao sâu."

 

Theo Thời đại


chết đuối

camera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.