3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình "phản chủ", càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng

Meghan không ngờ rằng càng cố chứng minh cho cả thế giới mình đang mang bầu thì cô càng khiến dư luận tin rằng cái thai này "có vấn đề".

Tin đồn Meghan mang thai giả ngày một lan truyền mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông đại chúng với một loạt những bằng chứng có cơ sở được người hâm mộ tinh ý phân tích, chỉ ra.

Ngay từ khi thông báo tin tức mang thai con đầu lòng hồi tháng 10 năm ngoái, Meghan Markle đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận với những ánh mắt dõi theo sự lớn dần của em bé trong bụng.

Và khi Meghan càng cố chứng minh mình đang mang thai với việc duy trì một số thói quen nhất định thì nàng dâu hoàng gia không ngờ rằng chúng chính là những dẫn chứng cho thấy có khả năng cô đang mang thai giả.

Ôm bụng bầu

Meghan từng nhận nhiều lời chỉ trích khi thường xuyên có hành động ôm bụng bầu ở mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi bụng bầu còn nhỏ. Nhiều người mỉa mai rằng, Meghan dường như sợ cả thế giới không biết mình đang mang thai và bị nhận xét là làm màu quá đà.

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-1

Dù bụng bầu vẫn nhỏ nhưng Meghan thường xuyên có thói quen ôm lấy bụng bầu của mình.

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-2

Nhiều người tỏ ra phẫn nộ với hành động cố tình làm màu ôm bụng bầu quá đà của Meghan.

Tuy nhiên, một số chuyên gia cho rằng việc ôm bụng bầu là bản năng của người làm mẹ và rất tốt cho em bé. Có thể Meghan đã che giấu việc mang bầu giả bằng hành động này để chứng minh cho mọi người thấy thực sự cô đang mang thai.

Mặc dù vậy, chính hành động ôm đỡ bụng bầu ấy, người hâm mộ lại càng chú ý đến chiếc bụng của cô và tinh ý nhận ra sự bất thường khi kích thước của nó to nhỏ khác nhau. Có lẽ Meghan không ngờ rằng thói quen này của mình đã vô tình "phản chủ" khiến mọi người càng soi xét bằng chứng để xem nàng dâu hoàng gia có mang bầu hay không.

Mặc váy bó sát

Thông thường, những người phụ nữ mang bầu sẽ chọn cho mình những bộ váy suông thoải mái, rộng rãi. Nhất là khi thai kỳ bước sang tháng thứ 6 như của Meghan, bụng bầu to dần lên, việc mặc đồ bó sát sẽ khiến bản thân người mẹ và em bé trong bụng cảm thấy không thoải mái. Ngay cả Công nương Kate, trong những tháng cuối của thai kỳ thường trung thành với những chiếc váy rộng, dáng suông.

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-3

Meghan thích mặc những chiếc váy bó sát để khoe bụng bầu.

Trong khi đó, Meghan lại thích mặc những chiếc váy bó sát để khoe vòng bụng ngày một nhô to ra của mình. Nữ công tước xứ Sussex dường như muốn cho dư luận thấy chiếc bụng bầu của cô ngày một lớn lên theo năm tháng, giống như những thai phụ khác.

Tuy nhiên, chính những chiếc váy bó sát này lại tiếp tục là sơ hở của nàng dâu hoàng gia, để cư dân mạng "bóc mẽ" rằng Meghan rất có thể mang thai giả. Một số người dùng mạng Twitter đã phân tích những tấm hình cho thấy Meghan có khả năng dùng silicon để độn bụng bầu. Đặc biệt khi Meghan ngồi xuống, chiếc váy bó sát đã vô tình để lộ chiếc bụng "xộc xệch" của nàng dâu hoàng gia.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng cho rằng bụng bầu Meghan quá đẹp, quá tròn trong những chiếc váy bó gợi cảm nhưng không hề có dấu hiệu của chiếc rốn bị lồi ra như những người mang bầu to thường thấy. 

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-4

Việc mặc những chiếc váy bó sát đã vô tình tố Meghan mang thai giả.

Đi giày cao gót

Meghan là một tín đồ thời trang và việc Meghan mang bầu vẫn đi giày cao gót là một điều dễ hiểu. Ngôi sao Kim Kardashian hay Victoria Beckham vẫn đi giày cao gót khi mang bầu. Tuy nhiên, việc Meghan đi giày cao gót trong lúc mang bầu ở độ tuổi khá cao (37 tuổi) đã vô tình khiến nhiều người nghi ngờ rằng Meghan không hề mang thai. 

Theo Fabious Online, Tiến sĩ Sarah Jarvis đã cảnh báo Nữ công tước xứ Sussex không nên đi giày cao gót lúc mang bầu vì bản thân và em bé có thể gặp rủi ro. Việc đi giày quá cao sẽ gây áp lực lớn hơn cho đầu gối và lưng của bà bầu, khiến bà bầu mệt mỏi hơn.

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-5

Dù bụng bầu vượt mặt nhưng Meghan vẫn thích đi giày cao gót bất chấp những lời cảnh báo an toàn sức khỏe cho cả mẹ cả con.

Mặc dù vây, dường như Meghan có sức khỏe "phi thường" khi liên tục đi giày cao gót xuất hiện dày đặc trong một loạt các sự kiện.  Đặc biệt, trong chuyến công du đầu tiên ở 4 nước Châu Đại Dương vào năm ngoái, Meghan khi ấy đang mang thai ở những tháng đầu nhưng cô không hề tỏ ra mệt mỏi khi góp mặt hàng chục sự kiện chỉ trong một thời gian ngắn với đôi giày cao gót nhọn hoắt của mình.

Chưa kể, clip Meghan đứng lên ngồi xuống nhanh thoăn thoắt với chiếc giày cao lênh khênh và chiếc bụng bầu nặng nề đến mức phi lý càng khiến nhiều người tin rằng Meghan không hề mang thai.

3 thói quen khi mang bầu của Meghan đã vô tình phản chủ, càng chứng minh nghi vấn mang thai giả là có khả năng-6

Meghan thoải mái đứng lên ngồi xuống với chiếc bụng bầu khá lớn của mình.

Hiện, Cung điện hoàng gia chưa bình luận gì về thông tin mang thai giả của Nữ công tước xứ Sussex.

Theo Helino


Meghan mang thai giả

công nương Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.