30 trích dẫn hay nhất của Donald Trump

Donald Trump là một con người đầy tài năng với những suy nghĩ sâu sắc và thú vị. Sau đây là 30 trích dẫn của Donald Trump về cuộc đời, bí quyết thành công...

Donald Trump là một con người đầy tài năng với những suy nghĩ sâu sắc và thú vị. Sau đây là 30 trích dẫn của Donald Trump về cuộc đời, bí quyết thành công...

>> Toàn cảnh: Bầu cử Tổng Thống Mỹ 2016


Donald Trump, sinh ngày 14 tháng 6 năm 1946, là một nhà tư bản, một nhà đầu tư, tỉ phú, ngôi sao truyền hình và là tác giả của nhiều cuốn sách Best seller. Ông là nhà đồng sản xuất kiêm người dẫn chương trình của chương trình truyền hình thực tế “The Apprentice” (Người tập sự) của đài NBC. Ông luôn cam kết sự hoàn hảo trong bất kỳ lĩnh vực nào mà ông tham gia, từ bất động sản cho đến ngành giải trí.


Ngoài đầu tư vào các tòa cao ốc, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các sòng bạc, ông cũng phát triển thương hiệu Trump trong nhiều lĩnh vực và sản phẩm khác như tài chính, nhà hàng, quán bar, xuất bản sách, quản lý người mẫu… Thêm vào đó, Trump nhận được 1,5 triệu USD cho mỗi giờ thuyết trình tại chương trình The Learning Annex. Donald Trump còn là chủ sở hữu Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe Organization) – chuyên tổ chức 3 cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng là Hoa hậu hoàn vũ, Miss USA và Miss Teen USA.

Donald Trump nói không với tất cả rượu bia, thuốc lá và đặc biệt là chất kích thích. Tuy nhà giàu nhưng chưa bao giờ Trump nghĩ đến việc sa ngã vào các tệ nạn. Anh trai của ông, Fred Trump đã qua đời vì nghiện rượu trong thời gian dài. Cũng chính Fred là người đã cảnh báo em trai không được dính vào những tệ nạn xã hội nếu không muốn như ông.

Donald Trump là một người dũng cảm và phát ngôn rất thẳng thắn, chính vì vậy ông được nhiều người yêu quý đồng thời cũng bị nhiều người thù ghét.

Vào ngày 16/6/2015, Donald Trump chính thức tuyên bố tranh cử vào chiếc ghế Tổng thống Mỹ. Với tài sản hơn 4 tỷ USD (theo ước tính của Forbes, còn bản thân Trump vừa tuyên bố ông có gần 9 tỷ USD), ông trở thành người giàu nhất bước vào cuộc tranh cử.

Dù thích hay ghét ông, chúng ta cũng không thể phủ nhận Donald Trump là một con người đầy tài năng với những suy nghĩ sâu sắc và thú vị. Sau đây là 30 trích dẫn của Donald Trump về cuộc đời, bí quyết thành công cũng như những trải nghiệm trong kinh doanh của ông :ến thangs
  1. 1.Đôi khi bằng các thua một trận đánh, bạn tìm ra được cách mới để chiến thắng cả cuộc chiến.
  2. 2.Cuối cùng, bạn được đo lường không phải bằng bao nhiêu công sức và nỗ lực bạn thực hiện mà bằng những kết quả bạn đạt được.
  3. 3.Điều phân chia một người chiến thắng với một kẻ thua cuộc là cách bạn phản ứng với mỗi bước ngoặc mới của số phận.
  4. 4.Bạn có phiền nếu tôi ngồi xa ra một chút? Bởi vì hơi thở của bạn rất tệ.
  5. 5.Tôi thích suy nghĩ lớn. Nếu bạn dự định sẽ suy nghĩ bất cứ điều gì, hãy suy nghĩ lớn.
  6. 6.Khi ai đó thách thức bạn, hãy đánh trả. Hãy cứng rắn và tàn bạo.
  7. 7.Tôi cố gắng học hỏi từ quá khứ. Nhưng tôi có kế hoạch cho tương lai bằng cách tập trung duy nhất vào hiện tại. Đó là nơi mà niềm vui tồn tại.
  8. 8.Một phần của chiến thắng là biết khi nào nó là đủ. Đôi khi bạn phải từ bỏ cuộc chiến và bước đi, và chuyển sang một thứ gì đó khác có năng suất cao hơn.
  9. 9.Tiền chưa bao giờ là một động lực lớn đối với tôi, ngoại trừ đó là một cách để thể hiện điểm số. Sự phấn khích thực sự là được chơi các trò chơi.
  10. 10.Bạn biết điều gì là buồn cười? Tôi không hòa hợp với những người giàu. Tôi hòa hợp với tầng lớp trung lưu và người nghèo hơn là với những người giàu.


  1. 11.Đôi khi những khoản đầu tư tốt nhất của bạn là những gì mà bạn không thực hiện.
  2. 12.Chúng ta sẽ đạt được rất nhiều thắng lợi nếu tôi trúng cử, nhiều đến mức bạn sẽ cảm thấy chán với chiến thắng.
  3. 13.Nếu bạn có kế hoạch cho những điều tồi tệ nhất, nếu bạn có thể sống cho những điều tồi tệ nhất – điều tốt sẽ tự chăm sóc chính nó.
  4. 14.Trong một thế giới lý tưởng, bạn sẽ tự động được trả tiền đúng với giá trị của bạn. Thế giới thực không hoạt động theo cách đó. Bạn được trả theo đúng giá trị của bạn chỉ khi người mà bạn đang tương tác không có sự lựa chọn nào khác.
  5. 15.Nếu chính phủ càng gia tăng các loại thuế thì nó sẽ càng khuyến khích người dân ít làm việc. Liệu những người thợ mỏ than và những công nhân lắp ráp dây chuyền có muốn làm thêm giờ khi họ biết rằng chú Sam (ý nói chính phủ Hoa Kỳ) sẽ lấy đi mất 60% hoặc nhiều hơn nữa tiền lương làm thêm của họ? Bất kỳ hệ thống nào gây bất lợi cho thành công và thành tựu là sai. Bất kỳ hệ thống nào mà không khuyến khích làm việc, không khuyến khiến sản xuất, không khuyến khích phát triển kinh tế, là sai. Nếu, mặt khác, bạn có thể giảm mức thuế suất và cho phép mọi người chi tiêu hay tiết kiệm nhiều hơn với những gì họ kiếm được, họ sẽ siêng năng hơn; họ sẽ có thêm động lực để làm việc chăm chỉ, và số tiền họ kiếm được sẽ đổ thêm dầu vào bộ máy kinh tế và tiếp thêm sinh lực cho sự tiến bộ quốc gia của chúng ta. Kết quả: sự thịnh vượng hơn cho tất cả mọi người - và thêm thu nhập cho chính phủ.
  6. 16.Nếu bạn cố gắng cân bằng giữa công việc và niềm vui, hãy ngừng việc cân bằng chúng. Thay vào đó, hãy làm công việc của bạn thêm vui.
  7. 17.Nếu Obama từ chức ngay bây giờ, đó sẽ là một điều tuyệt vời cho đất nước. Tôi sẽ cho anh ta chơi golf miễn phí suốt đời tại bất kỳ sân golf nào của tôi.
  8. 18.Hôm nay, tôi rất mạnh mẽ chống lại việc tăng thuế.
  9. 19.Tôi ý thức được nếu mình làm một việc gì đó cốt để gây ấn tượng với nhà phê bình thì không những tôi không tồn tại được lâu mà những người khác cũng vậy. Đó là lý do tôi được yêu thích cũng như bị ganh ghét.
  10. 20.Mọi người thường nói về cái mới như một thứ “mang tính đổi mới”. Trong hầu hết các trường hợp, nó chỉ đơn giản là sắp xếp những thứ sẵn có để tạo ra cái có vẻ là mới hơn.



  1. 21.Bất cứ lúc nào bắt đầu một việc mới, tôi đều biết mình phải có nhiều thứ phải học. Điều này không hề làm tôi nản chí, ngược lại còn bơm thêm sức mạnh cho tôi. Tương tự như cảm giác có một khởi đầu tươi mới vậy.
  2. 22.Nếu tôi khởi đầu việc kinh doanh với tư tưởng rằng mình đã biết hết mọi thứ, tôi chắc chắn sẽ bị nhấn chím trước khi thực sự bắt đầu. Đừng mắc phải sai lầm này. Có rất nhiều vấn đề tiềm ẩn trong mỗi ngành và bạn sẽ nhận ra rằng những chuyện tưởng chừng rất đơn giản lại phức tạp đến thế nào.
  3. 23.Nếu bạn xem mỗi ngày là một thử thách, bạn sẽ ngạc nhiên khi mình trở nên hiệu quả như thế nào và công việc có thể được hoàn thành nhiều hơn ra sao.
  4. 24.Có bao giờ bạn nghe nói “Nhìn vào bức tranh lớn”? Tôi hết sức ngạc nhiên khi thấy mọi người có thể bỏ sót hay lờ đi những mảng lớn trong một bức tranh hay giả vờ chẳng có gì thiếu sót. Cũng giống như khi gọi món pizza và nhận được chiếc bánh bị mất đi vài miếng mà vẫn cho rằng cái bánh còn nguyên vẹn. Bạn có tự hỏi những miếng bánh kia đã đi đâu?
  5. 25.Khi người thành đạt đạt được thành tựu, nó chưa phải là trạng thái ổn định mà mới chỉ là sự khởi đầu. Người thành đạt luôn hướng về phía trước – họ luôn đoán trước được thương vụ kế tiếp và có sẵn một mục tiêu khác.
  6. 26.Làm việc chăm chỉ có thể cuốn hút những ý tưởng mới, trong khi nhàn rỗi hoặc trì trệ chỉ cuốn hút được những điều tiêu cực mà thôi.
  7. 27.Có nhiều cách để đạt được sự thông thái và đã có rất nhiều sách hay dạy ta điều này. Tôi chắc chắn bạn sẽ tìm được quyển mình yêu thích nhất, nhưng trước hết hãy đọc qua và tìm hiểu. Về lâu dài nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vì bạn sẽ chỉ phải học hỏi từ những người đã từng đương đầu với những vấn đề quan trọng và thành công rực rỡ.
  8. 28.Khi gặp một ngày công việc đầy khó khăn, tôi luôn xem đó là một cuộc chạy đua và tốt hơn hết là luôn chuẩn bị sẵn sức bền để vượt qua nó. Tự dưng sự bền bỉ này xuất hiện vì tôi không muốn kết thúc với cảm giác bị ai đó đánh gục.
  9. 29.Xây cầu có nghĩa gì khi bạn không biết chắc mình có muốn sang sông hay không, hoặc khi bạn chưa biết mình sẽ làm gì khi đã sang được bên kia sông? Cầu được xây để phục vụ cho một mục đích cụ thể, và mục tiêu của bạn cũng phải cụ thể như vậy.
  10. 30.Hành động biến một mối lo thành một vấn đề đã được giải quyết.

    Theo ohay.tv


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.