31 trẻ nhỏ bị thiêu cháy trong xe buýt

Vụ việc kinh hoàng xảy ra khi chiếc xe buýt chở các em nhỏ về nhà sau một sự kiện ở nhà thờ tại Fundacion, Colombia.

Vụ việc kinh hoàng xảy ra khi chiếc xe buýt chở các em nhỏ về nhà sau một sự kiện ở nhà thờ tại Fundacion, Colombia.

Thị trưởng Fundacion, bà Luz Stella Duran, cho biết vụ việc xảy ra vào chiều ngày hôm qua (18/5) khi chiếc xe buýt chở khoảng 40 đến 50 trẻ em ở độ tuổi 14 về nhà sau một sự kiện ở nhà thờ tại Fundacion, Colombia. CNN dẫn lời ông Hary Aaron, 1 quan chức trong bộ Nội vụ cho biết các nạn nhân chết cháy được xác định gồm 31 trẻ nhỏ và 1 người lớn.


Chiếc xe buýt chỉ còn trơ khung.



Thi thể của các nạn nhân được xếp la liệt trên nền đất.

Một em nhỏ thoát chết sau vụ hỏa hoạn vì nhảy qua chiếc cửa kính của xe buýt cho biết cảnh tượng vô cùng đáng sợ khi "Mọi người liên tục gào khóc và bỏ chạy toán loạn".

Tổng thống Colombia, ông Juan Manuel Santos đã bày tỏ sự đau lòng khôn xiết trên trang Twitter vào ngày hôm qua (18/5) và nhanh chóng tới hiện trường vụ cháy. Ông viết "Cả nước đang để tang".

Hiện, giới chức vẫn đang điều tra nguyên nhân vụ cháy. 


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.