3h sáng tỉnh giấc thấy con gái 13 tuổi đang lau máu cho đứa trẻ sơ sinh vừa lọt lòng, mẹ uất nghẹn khi biết sự thật cay đắng

Nếu người phụ nữ không phát hiện kịp thời, không ai dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ sơ sinh đỏ hỏn kia.

Theo truyền thông Malaysia, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra ngày 20/6 mới đây tại một ngôi nhà ở huyện Kota Belud, thuộc bang Sabah. Một người phụ nữ, mẹ của một bé gái 13 tuổi, đã vô cùng sốc khi phát hiện ra đứa con của mình đã hạ sinh em bé ngay tại nhà lúc rạng sáng. 

Nếu người phụ nữ không phát hiện kịp thời, không ai dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra với đứa trẻ sơ sinh đỏ hỏn kia. Sự việc khiến nhiều người dân trong vùng không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Theo tờ tin tức Sinar Harian, người phụ nữ thức dậy lúc 3h sáng vì nghe thấy tiếng động lạ trong nhà. Cô chết lặng khi chứng kiến cảnh con gái mình đang lau vết máu và nước cho một bé gái sơ sinh. Hóa ra bé gái 13 tuổi ấy đã mang thai mà mẹ không hề hay biết trong suốt 9 tháng thai kỳ. Đứa trẻ tự sinh con trong đêm, không dám cầu cứu sự giúp đỡ của mẹ. 

3h sáng tỉnh giấc thấy con gái 13 tuổi đang lau máu cho đứa trẻ sơ sinh vừa lọt lòng, mẹ uất nghẹn khi biết sự thật cay đắng-1Người mẹ chết lặng người khi chứng kiến cảnh con gái mình đang lau vết máu và nước cho một bé gái sơ sinh - Ảnh minh họa.

Quá sốc với cảnh tượng kinh hoàng trước mắt, người mẹ lập tức đưa con gái và đứa bé đến bệnh viện Kota Belud để được thăm khám và điều trị.

Cảnh sát trưởng phòng cảnh sát huyện Kota Belud, ông Sahimi Husin, cho biết điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân được cho là đã bị anh họ 14 tuổi cưỡng hiếp dẫn đến mang thai. Vì bị đe dọa và mang cảm giác xấu hổ, đứa trẻ không dám nói cho bất kỳ ai biết, kể cả mẹ của em.

“Điều tra sơ bộ cũng cho thấy nạn nhân được cho là đã bị anh họ cưỡng hiếp khoảng 3 lần kể từ tháng 8 năm ngoái", ông Sahimi nói.

3h sáng tỉnh giấc thấy con gái 13 tuổi đang lau máu cho đứa trẻ sơ sinh vừa lọt lòng, mẹ uất nghẹn khi biết sự thật cay đắng-2Điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân được cho là đã bị anh họ 14 tuổi cưỡng hiếp dẫn đến mang thai - Ảnh minh họa.

Cũng theo thông tin tờ báo Sinar Harian thu thập được, nghi phạm tuổi vị thành niên đã bị giam giữ tại trụ sở Cảnh sát huyện Kota Belud vào chiều ngày 21/6 để điều tra thêm.

Ông Sahimi nói thêm rằng tài liệu điều tra sẽ được giao cho công tố viên để khởi tố vụ án.

“Cho đến nay, việc điều tra đang được thực hiện theo Điều 376 Bộ luật Hình sự về tội hiếp dâm", ông nói.

Không rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của bé gái 13 tuổi và em bé sơ sinh mới chào đời ra sao nhưng những người xung quanh cảm thấy may mắn vì mẹ của cô bé đã phát hiện kịp thời trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3h-sang-tinh-giac-thay-con-gai-13-tuoi-dang-lau-mau-cho-dua-tre-so-sinh-vua-lot-long-me-uat-nghen-khi-biet-su-that-cay-dang-162212406142551961.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.