4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?

Thời điểm đó, đám cưới xa hoa của cô dâu Nga này đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của người dùng mạng trong và ngoài nước.

Tháng 10/2016, cư dân mạng được dịp xôn xao vì một đám cưới "khủng" của một tiểu thư xinh đẹp của nước Nga, Madina Shokirova - con gái tài phiệt Ilkhom Shokirov.

Nói là "khủng" bởi chi phí cho đám cưới lên tới hàng triệu USD. Chỉ tính riêng chiếc váy cưới đã có trị giá tới 40 triệu ruble (gần 14 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) của nhà mốt Anh Ralph & Russo trị giá. Chiếc váy được đính hàng trăm viên ngọc trai và pha lê Swarovski.

Đám cưới xa hoa diễn ra tại khách sạn Radisson Royal Congress Park, một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại thủ đô Moscow, miền Tây nước Nga, khiến nhiều người không khỏi choáng váng. 

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-1

Madina Shokirova, con gái tài phiệt người Nga Ilkhom Shokirov, đã kết hôn với chú rể Sador.

Gia đình tài phiệt gây kinh ngạc cho khách mời với chiếc bánh cưới cao 3 mét, do ông Renat Agzamov, một nghệ nhân làm bánh nổi tiếng, chế tác và cần 3 chàng trai mới bê được vào hôn trường. Tiệc cưới có sự tham dự của 900 khách mời và người thân của cô dâu, chú rể.

Một số thông tin cho biết gia đình được cho là đã chi tới 30 triệu ruble (gần 12 tỷ đồng) để mời các ca sĩ và vũ công biểu diễn trong đêm tiệc.

Năm 2018, trang Stylight đã đưa đám cưới của cô tiểu thư nước Nga vào danh sách 10 đám cưới hoành tráng nhất mọi thời đại, sánh ngang với đám cưới của Hoàng tử nước Anh, William và Hoàng tử Harry.

Gia đình Shokirova ít khi xuất hiện trên truyền thông. Tài phiệt dầu mỏ Ilkhom được cho là chủ sở hữu một trong những khách sạn cao cấp nhất ở thành phố Tashkent, thủ phủ vùng Đông Bắc Uzbekistan. Ngoài ra, ông có 65% cổ phần ở một trong những trung tâm thương mại Uzbekistan và hai khách sạn ở Moscow.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-2

Đám cưới xa hoa diễn ra tại khách sạn sang trọng Radisson Royal Congress Park ở Moscow, Nga.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-3

Số lượng khách đến dự đám cưới lên tới 9.00 người.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-4

Trong suốt lễ cưới, Madina cực kỳ rạng rỡ với chiếc váy cưới cao cấp của nhà thiết kế người Anh Ralph & Russo, trị giá tới 40 triệu ruble (gần 14 tỷ đồng). Chiếc váy được đính hàng trăm viên ngọc trai và pha lê Swarovski.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-5

Gây ấn tượng không kém là chiếc bánh cưới cao hơn 3m do nhà làm bánh nổi tiếng Renat Agzamov thiết kế.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-64 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-74 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-84 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-94 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-10

Trước khi lễ cưới diễn ra, cô dâu Madina đã cùng bạn bè tận hưởng kỳ nghỉ chia tay đời độc thân trên 1 du thuyền ở Marbella.

4 năm sau đám cưới hoành tráng ấy, cuộc sống của cô tiểu thư nước Nga ngày nào đã có phần thay đổi với sự hiện diện của thành viên mới. 

Trên trang cá nhân của mình, Madina vẫn luôn khoe những bức ảnh check-in sang chảnh ở những địa điểm du lịch nổi tiếng và thường xuyên được mời tham dự những sự kiện lớn.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-114 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-124 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-134 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-144 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-15

Ngày 1/7/2019, vợ chồng Madina hạnh phúc đón "trái ngọt" của cuộc hôn nhân. Đó là một bé trai. Tuy nhiên, vì muốn bảo vệ quyền riêng tư của con, bà mẹ này không công khai rõ mặt em bé. Đến nay cậu bé đã được hơn 1 tuổi và cuộc sống của cô tiểu thư ấy vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc vì có chồng và con ở bên.

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-16

4 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-174 năm sau đám cưới xa hoa với chiếc váy 14 tỷ đồng, bánh cưới cao hơn 3m, cuộc sống của tiểu thư giàu có bậc nhất nước Nga ra sao?-18

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-nam-sau-dam-cuoi-xa-hoa-voi-chiec-vay-14-ty-dong-banh-cuoi-cao-hon-3m-cuoc-song-cua-tieu-thu-giau-co-bac-nhat-nuoc-nga-ra-sao-162202609190345384.htm

tiểu thư

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.