4 người trong một gia đình cùng đi thang máy lên tầng 21, những gì xảy ra sau đó khiến ai nấy đều ám ảnh

Hiện vụ việc đang được cảnh sát ở Indonesia điều tra, trong khi đó thân nhân của những người này mong muốn mọi người không nên tự đưa ra những suy diễn vô căn cứ.

Một vụ việc vừa xảy ra ở thủ đô Jakarta của Indonesia khiến tất cả những người chứng kiến đều rùng mình sợ hãi. Một số nhân chứng cho biết họ đã vô cùng ám ảnh và xót xa thay cho thân nhân của những người liên quan.

Thông tin trên tờ Mothership của Singapore cho thấy, sự việc xảy ra vào buổi chiều ngày thứ Bảy, 9/3 vừa qua.

Từ hình ảnh do camera an ninh ghi lại được, có thể thấy một gia đình 4 người gồm bố mẹ và 2 con, một trai, một gái ở tuổi vị thành niên đã cùng nhau bước vào tòa nhà Teluk Intan Tower ở quận Penjaringan, phía Bắc Jakarta.

Trước đó, họ đã lái xe đến bãi đậu xe của tòa nhà này và thời gian lúc đó 4 giờ 2 phút chiều.

Sau đó chừng 2 phút, họ xuất hiện ở sảnh chính của tòa nhà và đi thang máy lên tầng 21. Camera an ninh trong thang máy đã ghi lại được hình ảnh người bố đã hôn lên trán vợ con của mình. Sau đó, người đàn ông này đã lấy hết điện thoại của các thành viên và để vào một chiếc túi.

4 người trong một gia đình cùng đi thang máy lên tầng 21, những gì xảy ra sau đó khiến ai nấy đều ám ảnh-1Hiện trường vụ việc khiến nhiều người rùng mình.

Đến khoảng 4 giờ 21 phút chiều, những người dân ở đây bỗng nghe thấy một tiếng động lớn, giống tiếng của một vật gì đó rơi từ trên cao xuống đất và báo cho bảo vệ của tòa nhà.

Sau đó, thi thể của 4 người trong gia đình đã được phát hiện ở dưới mặt đất. Người ta thấy rằng tay của người bố và con gái bị buộc lại với nhau bằng dây thừng. Tay của người mẹ và con trai cũng bị buộc lại bằng dây thừng.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện người bố 50 tuổi, người mẹ 52 tuổi, con gái 15 tuổi và con trai 13 tuổi. Vì hình ảnh từ camera an ninh cho thấy không có bất kỳ ai đi cùng hay tiếp xúc gần với gia đình này nên họ cho rằng, đây là một vụ tự sát tập thể. Dựa trên các tình tiết được nêu trên, cảnh sát kết luận họ đã lên kế hoạch từ trước.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa đến Bệnh viện Cipto Mangunkusumo để phục vụ cho công tác khám nghiệm tử thi. Hiện chưa rõ lý do tại sao 4 người trong gia đình này lại lựa chọn một cái kết tiêu cực như vậy. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, thân nhân của các nạn nhân hy vọng dư luận không tự đưa ra những suy đoán vô căn cứ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/4-nguoi-trong-mot-gia-inh-cung-i-thang-may-len-tang-21-nhung-gi-xay-ra-sau-o-khien-ai-nay-eu-am-anh-a406464.html

tự tử


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.