5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama "vứt hoa vào sọt rác" chưa là gì

Mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng giữa Công nương Kate với em dâu Meghan Markle đã tồn tại từ rất lâu và khó có thể hòa giải.

Trong cuộc phỏng vấn hôm 7/3, Harry đã thừa nhận mối quan hệ rạn nứt với anh trai William, khiến họ có một khoảng cách vô cùng lớn chưa thể hàn gắn được. Trong khi đó, Meghan lại khiến công chúng tò mò hơn về "drama chiếc váy phù dâu" khi cô khẳng định Kate mới là người làm cô khóc.

Nhiều ngày sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, William nói rằng anh vẫn chưa trò chuyện với Harry còn Kate thì im lặng. Tại sao 2 nàng dâu hoàng gia lại trở nên xa cách với nhau đến như vậy? Trang Mirror đã chỉ ra 5 sự việc khiến mối quan hệ giữa Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn.

5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-1Hố sâu ngăn cách giữa hai nàng dâu hoàng gia không thể nào cứu vãn nổi.

"Drama" về chiếc váy phù dâu
Có lẽ đây chính là sự cố mở màn cho những hiểu lầm, mâu thuẫn chất chồng giữa hai nàng dâu hoàng gia khiến họ khó có thể hòa hợp với nhau. Vào tháng 11/2018, truyền thông Anh đưa tin, Meghan đã làm chị dâu Kate khóc trong buổi thử váy cho hôn lễ của nhà Sussex hồi tháng 5/2018.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn bom tấn, Meghan khẳng định mình mới là người phải khóc sau sự cố váy phù dâu. Meghan nói: "Vài ngày trước lễ cưới, cô ấy khó chịu về một chi tiết liên quan đến đám cưới, chính xác là về những chiếc váy phù dâu và điều đó khiến tôi khóc. Nó thực sự làm tổn thương cảm xúc của tôi".

5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-2Sự cố chiếc váy phù dâu đã mở màn cho hàng loạt rạn nứt giữa hai nàng dâu hoàng gia.

Theo các nguồn tin thân cận, Kate và Meghan cùng nhà thiết kế Clare Waight Keller, hai trợ lý khác của hãng Givenchy và Melissa Toubati, trợ lý của Meghan, đều có mặt ở buổi thử váy cho Công chúa Charlotte. Tuy nhiên, chiếc váy quá chật trong khi không còn nhiều thời gian để sửa. Căng thẳng bắt đầu gia tăng khi mọi người đang muốn tìm ra giải pháp nào tối ưu nhất. Và nước mắt đã rơi.

Tất cả đều xảy ra vài tuần sau khi Kate hạ sinh Hoàng tử Louis. Nhiều nguồn tin cho biết cả Meghan và Kate đều khóc. "Cả hai đều bị chấn động sau sự việc ở buổi thử váy", một nguồn tin cho biết.

"Bó hoa xin lỗi bị ném vào sọt rác"
Trong cuộc phỏng vấn hôm 7/3, Meghan nói rằng sau sự cố rơi nước mắt, chị dâu Kate đã biết lỗi và đến xin lỗi cô bằng một bó hoa thể hiện thành ý. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin nội bộ, đó mới chỉ là một nửa câu chuyện. Tờ Daily Mail trích dẫn từ một nguồn tin cho hay, bó hoa xin lỗi sau đó bị Meghan ném vào sọt rác và cánh cửa cũng đóng sầm trước mắt Kate.

Trong khi đó, Meghan nói với Oprah rằng cô tha thứ cho Nữ công tước xứ Cambridge. Dù thực hư chưa rõ thế nào nhưng rõ ràng, "không có lửa thì làm sao có khói", chắc chắn giữa hai nàng dâu hoàng gia đã hình thành một hố sâu ngăn cách khá lớn.

5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-3Phải chăng Meghan đã vứt bó hoa xin lỗi của Kate vào sọt rác?

Căng thẳng giữa William và Harry
Những người gần gũi với hai gia đình hoàng gia cho biết, mối quan hệ giữa hai chị em dâu rạn nứt cũng bắt nguồn từ sự chia rẽ giữa Hoàng tử William và em trai Harry, đã có từ rất lâu trước khi Harry gặp Meghan. Nhiều nguồn tin cho hay, việc William sẽ làm vua trong tương lai khiến Harry giống như một "người thừa" trong gia đình. Sau khi quen và kết hôn với Meghan, mối quan hệ giữa hai hoàng tử ngày một xa cách hơn.

Truyền thông Anh từng đưa tin về việc Hoàng tử William khuyên em trai nên suy nghĩ kỹ trước khi kết hôn với Meghan nhưng Harry được cho là đã nổi giận với anh trai vì đã không tin tưởng mình. Trong cuộc phỏng vấn với Oprah, Harry nói rằng anh cảm thấy xa cách với gia đình hoàng gia và bị cha là Thái tử Charles từ chối cuộc gọi.

Một điểm căng thẳng khác là về tổ chức từ thiện chung của William và Harry, The Royal Foundation, khi hai anh em có bất đồng về cách điều hành quỹ bảo tồn hoang dã. Theo các nguồn tin, Harry thích hành động trực tiếp, còn William muốn thúc đẩy các cộng đồng tại địa điểm đó để tự thực hiện công việc này. Do đó, lúc này Harry nhận ra rằng họ đang ở trên hai con đường khác nhau. Và sự chia rẽ sâu sắc giữa hai anh em được cho là yếu tố chính dẫn đến quyết định rời khỏi nước Anh của nhà Sussex.

5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-4Anh em hoàng tử nước Anh giờ đây khó hàn gắn mối quan hệ.

Sự cố đi shopping
Vào thời điểm sau khi hôn lễ của nhà Sussex được diễn ra, nhà Cambridge đã chuyển vào sống trong căn hộ 1A ở Điện Kensington, còn Harry và Meghan ở Nhà Nottingham nhỏ hơn. Đây là cũng chính là nguyên nhân tiếp theo phá hoại mối quan hệ giữa hai chị em dâu.

Vào thời điểm đó, báo chí đưa tin khi Kate đi mua sắm ở Kensington dù rất gần với chỗ Meghan nhưng bà mẹ 3 con đã không rủ Meghan đi cùng. Mặc dù cả hai đều muốn đi mua sắm, Kate đi trước trên chiếc Range Rover của mình mà không mời em dâu Meghan.

Rõ ràng, mức độ thân thiết của hai nàng dâu đã được nhìn thấy rõ thông qua việc đi shopping. Họ có cơ hội để gần gũi và chia sẻ nhiều hơn với nhau nhưng chưa bao giờ Kate và Meghan được trông thấy cùng nhau đi dạo hay đi mua sắm. Ngoài ra, một số tin nội bộ cho hay, Meghan không hài lòng khi phải ở trong căn nhà bé hơn nhà Cambridge, do đó mà nhà Sussex sau đó cải tạo lại Frogmore Cottage để chuyển đến sinh sống với không gian rộng rãi và thoải mái hơn.

Cuộc gặp gỡ cuối cùng
Việc nhà Sussex chuyển đến Mỹ sinh sống càng khiến mối quan hệ giữa hai gia đình hoàng gia ngày thêm xa cách nghìn trùng. Điều này thể hiện rõ ràng ở lễ Commonwealth diễn ra tại Tu viện Westminster, London hồi tháng 3/2020. Ở sự kiện này, nhà Sussex, lúc đó đã tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ Hoàng gia và nhà Cambridge gần như không hề tương tác với nhau, bộ tứ trông có vẻ lạnh lùng. Đây cũng là sự kiện cuối cùng nhà Sussex tham gia với tư cách là thành viên cao cấp hoàng gia trước khi họ chính thức sang Mỹ sinh sống.

5 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-55 sự cố khiến chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn, drama vứt hoa vào sọt rác chưa là gì-6
Cuộc gặp cuối cùng lạnh nhạt giữa hai anh em hoàng tử hai gia đình hoàng gia.

Sau buổi lễ, Meghan và Harry vẫn giữ khoảng cách với William và Kate, khi họ gặp các khách mời như Anthony Joshua và Craig David. Dù đứng rất gần nhau nhưng bộ tứ hoàng gia chẳng ai nói với ai một lời nào. "Đó là một cuộc đoàn tụ gia đình khó xử", tờ People nhận xét.

Đặc biệt, Công nương Kate thường xuyên được trông thấy quay xuống nói chuyện với Nữ bá tước của Wessex, con dâu Nữ hoàng Anh nhưng hoàn toàn phớt lờ em dâu Meghan cũng ở ngay gần đấy. Có thể thấy rằng, chị em dâu Kate và Meghan vĩnh viễn không thể hàn gắn mối quan hệ đã rạn nứt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-su-co-khien-chi-em-dau-kate-va-meghan-vinh-vien-khong-the-han-gan-drama-vut-hoa-vao-sot-rac-chua-la-gi-162211503160038447.htm

Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.