6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn

Đó có thể là những biến cố trong lịch sử, những khoảnh khắc cuối cùng của đời người hay những bức hình ma quái mà không ai có thể giải thích...

Đó có thể là những biến cố trong lịch sử, những khoảnh khắc cuối cùng của đời người hay những bức hình ma quái mà không ai có thể giải thích được.

Mọi thứ có thể thay đổi chỉ trong một khoảnh khắc; những điều bạn nghĩ rằng mình biết, cách bạn sống và những con người xung quanh bạn; tất cả có thể sẽ biến mất chỉ trong vài tích tắc. Giống như những bức hình dưới đây; thoạt nhìn trông nó không khác gì những tấm hình mọi người thường chụp bằng điện thoại. Tuy nhiên, đó là những khoảnh khắc mà chắc chắn chủ nhân của chúng sẽ không bao giờ quên: một khoảnh khắc chết chóc, một bóng người lạ mặt, một giây phút vui vẻ trước biến cố lớn của cuộc đời...

Nếu nhìn qua, bạn sẽ nghĩ đó chỉ là những tấm hình bình thường. Nhưng nếu nhìn kỹ, đọc lâu hơn; bạn sẽ thấy rùng mình vì những câu chuyện thực sự đằng sau chúng.

1. Bức hình cuối cùng của người chồng sát nhân

Nhân vật chính trong bức hình là cặp đôi Robert Giblin, 43 tuổi và người vợ đang mang bầu của anh, chị Charbonneau 33 tuổi đến từ Canada. Bức ảnh của hai người được đăng vào sáng hôm Chủ nhật.

Tuy nhiên ngay ngày hôm sau, Robert đã đoạt mạng vợ mình rồi sau đó ôm thi thể vợ nhảy xuống chung cư tự tử. Cái chết của 2 người đã khiến vụ việc đi vào bế tắc và không ai tìm được lý do thỏa đáng cho vụ án mạng. Nhìn bức hình, không ai có thể tin rằng chỉ vài giờ sau, họ đã qua đời.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 1.

2. Kẻ giết người trong bức hình Snapchat

Nhân vật trong bức hình là cô bé Abigail Williams, 13 tuổi đến từ Mỹ. Một hôm, Abigail quyết định rủ người bạn của mình, Liberty "Libby" German, 14 tuổi đi dã ngoại. Họ được cha mẹ thả ở bên bìa rừng.

Tuy nhiên, gia đình đã thông báo việc mất tích của 2 em sau khi không thấy quay trở lại. Trong lúc đi dạo, Libby đã đăng một bức hình lên Snapchat Story. Đây là bức hình cuối cùng của cô bé được ghi lại. Thi thể của 2 em được phát hiện cạnh một dòng suối. Điều khiến nhiều người sợ hãi là trong bức hình cuối cùng được chụp có xuất hiện một người đàn ông đứng từ xa và họ cho rằng, đó chính là kẻ giết người. Tuy vậy, bức hình không đủ rõ để có thể xác nhận hung thủ.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 2.

3. Bóng mờ bên cửa sổ

Không ai rõ chủ nhân của đôi chân trong bức hình là ai, chỉ biết nó được chụp lại trước một giờ học nhàm chán của một cô gái đến từ Philippines. Nhưng điều thực sự khiến nhiều người kinh sợ trong bức hình là khuôn mặt người đằng sau lớp kính cửa sổ.

Cô gái đăng bức hình này đã chụp liên tục nhiều bức khác. Tuy nhiên, chỉ có 1 tấm hình duy nhất xuất hiện khuôn mặt kỳ lạ, còn những tấm khác hoàn toàn bình thường. Chủ nhân tấm hình cũng khẳng định không có ai ở trường lúc đó cả.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 3.

4. Sống sót qua cơn bão Katrina rồi rơi vào thảm kịch cuộc đời khác

Hai người bên trái bức hình là Zackary Bowen và Addie Hall đến từ Mỹ. Cặp đôi này đã quyết định ở cùng nhau trong cơn bão Katrina, thay vì đi di tản như được khuyến cáo. May mắn thay, họ đã sống sót. Câu chuyện của họ đã xuất hiện trên nhiều tờ báo.

Tuy nhiên, sau thảm họa thiên nhiên đó, họ đã không thể vượt qua thảm hỏa của cuộc đời. Sau cơn bão vài tuần, Zackary đã thắt cổ người bạn gái trước khi thực hiện những hành động man rợ với thi thể bạn gái. Cuối cùng, gã bạn trai độc ác cũng chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời và trốn tránh trách nhiệm.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 4.

5. Bức hình cuối cùng trước khi ngã xuống vách núi

Nhân vật trong bức hình là Colleen Burns, một người phụ nữ thích đi khám phá và du lịch. Cô quyết định tham gia một chuyến du lịch với bạn bè đến Grand Canyon, Arizona, Mỹ. Tuy nhiên, vì một chút sơ sẩy, Colleen đã ngã xuống vách núi và thiệt mạng. Không ai ngờ rằng, bức hình cô ngắm hoàng hôn từ trên vách đá là khoảnh khắc cuối cùng người ta còn nhìn thấy cô ngoài đời thật.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 5.

6. Chuyến đi không bao giờ trở lại

Sự kiện đèo Dyatlov là một trong những bí ẩn rùng rợn nhất từng xảy ra cách đây vài thập kỷ, vào năm 1959 tại dãy núi Ural bắc, Nga. 9 người leo núi quyết định tham gia một chuyến đi trượt tuyết.

Trước chuyến đi, tất cả mọi người đều cảm thấy hứng khởi, vui vẻ, như những gì bạn có thể thấy trong bức hình. Họ bắt đầu hành trình và cuối cùng tìm thấy một điểm để cắm trại.

Vào thời khắc nửa đêm, một điều gì đó xảy ra khiến tất cả mọi người chạy ra khỏi lều và chỉ mặc pajama. Cuối cùng, tất cả 6 người đã tử vong vì giảm thân nhiệt đột ngột, còn 3 người khác thiệt mạng mà không rõ nguyên nhân. Đến tận bây giờ, vẫn không ai hiểu vì sao lại xảy ra vụ việc này.

6 bức ảnh thoạt nhìn thì bình thường nhưng đằng sau ẩn chứa những câu chuyện rùng rợn - Ảnh 6.

bức ảnh

chuyện lạ thế giới

câu chuyện rừng rợn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.