6 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi

Sau cú va chạm trực diện, đứa trẻ nằm bất động vì đau đớn nhưng may mắn không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, khoảng 6 giờ chiều ngày 9/10, tại khu công nghiệp Lô Điền, huyện Bà Dương, Thượng Nhiêu, tỉnh Giang Tây, một đứa trẻ nghịch ngợm leo ra cửa sổ tầng 4 của một tòa nhà cao tầng để chơi rồi rơi xuống.

6 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-16 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-2
Trong khoảnh khắc sinh tử đó, một người đàn ông đi ngang qua nhìn thấy nên đã lập tức lao đến đỡ đứa trẻ. May mắn thay, nhờ vào phản ứng nhanh nhẹn của "người hùng", bé trai đã không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Trong đoạn video ghi lại tại hiện trường, thời điểm bé trai leo ra cửa sổ chơi và gặp nguy hiểm có rất nhiều người chứng kiến. Một người đàn ông lớn tuổi tri hô cầu cứu và giơ tay ra muốn đỡ đứa trẻ.

6 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-3Bé trai leo ra cửa sổ tầng 4 của tòa nhà chơi và rơi xuống.

Thời điểm này, anh Lý Văn Quân đang đi dạo trong khu vực thì nhìn thấy sự việc. Anh nhanh nhẹn chạy đến bên dưới tòa nhà, đúng lúc bé trai tuột tay rơi xuống đã được anh đỡ chính xác. Trong khoảng 6 giây ngắn ngủi, anh Lý đã thật sự trở thành một người anh hùng, cứu mạng đứa trẻ một cách ngoạn mục.

Sau khi đứa bé rơi xuống trúng vào anh Lý, vì quá đau đớn nên nạn nhân nằm bất động trên mặt đất khá lâu. Về phần anh Lý, cú va chạm trực diện khiến đầu anh bị đập chảy máu, chấn thương vùng mắt và gãy mũi. Cả hai sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đứa trẻ không gặp nguy hiểm đến tính mạng còn anh Lý phải khâu 7-8 mũi và tiếp tục được theo dõi tại bệnh viện.

Được biết bố mẹ đứa trẻ mở một cửa hàng kim khí trong khu công nghiệp, thời điểm xảy ra sự việc họ hoàn toàn không hay biết con mình nghịch ngợm đã chạy đi chơi và leo ra cửa sổ tầng 4 của tòa nhà.

Tối ngày 11/10, Lý Văn Quân, 43 tuổi, vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Anh đã đăng tải một đoạn video cập nhật tình hình với những người quan tâm: "Hiện tại tôi đang ở trong tình trạng sức khỏe tốt. Đó là điều tôi nên làm!".

6 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-4Vợ anh Lý, chị Trình Thủy Hoa nói: "Anh ấy là một người tốt, có tấm lòng nhân hậu, ấm áp và tốt bụng. Anh ấy chắc chắn sẽ giúp đỡ khi gặp những chuyện như vậy".

Sau khi sự việc người hùng cứu đứa bé rơi từ tầng 4 xuống bằng tay không được lan truyền, tờ Xiaoxiang Morning News và quỹ Alibaba Daily Positive Energy đã trao cho Lý Văn Quân bằng khen về năng lượng tích cực giúp đỡ mọi người cùng với giải thưởng 10.000 nhân dân tệ (khoảng 35,2 triệu đồng).

6 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-56 giây sinh tử khi người đàn ông lao đến cứu bé trai rơi từ tầng 4, đứa trẻ may mắn thoát nạn nhưng người hùng lãnh kết cục tả tơi-6Chị Trình chia sẻ: "Bây giờ tôi vẫn phải tiếp tục chăm sóc chồng, mong anh chóng phục hồi sức khỏe. Với số tiền thưởng này, tôi hy vọng sẽ có thể làm một số các hoạt động từ thiện".

Con trai của anh Lý năm nay 22 tuổi, đang làm việc trong đoàn ca kịch, không khỏi tự hào khi biết được bố mình đã trở thành một vị anh hùng trong lòng mọi người: "Bố hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé. Bố là một anh hùng, con rất tự hào về bố".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/6-giay-sinh-tu-khi-nguoi-dan-ong-lao-den-cuu-be-trai-roi-tu-tang-4-dua-tre-may-man-thoat-nan-nhung-nguoi-hung-lanh-ket-cuc-ta-toi-162211210123734938.htm

rơi từ tầng cao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.