8 người Việt Nam thiệt mạng trong hỏa hoạn tại Moscow

8 người Việt Nam, gồm 7 nam và 1 nữ - đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn tại trang trại nhà kính ở Moscow.

8 người Việt Nam, gồm 7 nam và 1 nữ - đã thiệt mạng trong một vụ hỏa hoạn tại trang trại nhà kính ở Moscow.

Vụ hỏa hoạn tại một trang trại nhà kính ở ngoại ô Moscow đã khiến 8 người thiệt mạng và một người bị thương vào sáng 7/1, hãng tin AP cho biết.

Tất cả tám nạn nhân - bảy nam và một nữ - là những người di cư bất hợp pháp từ Việt Nam sang làm việc tại trang trại, các quan chức Nga cho biết. Ban đầu, Bộ khẩn cấp của Nga xác định các nạn nhân là người Tajik.

8 người Việt Nam thiệt mạng trong hỏa hoạn tại Moscow-1

Đám cháy tại trang trại nhà kính đã khiến 8 người thiệt mạng và 1 người bị thương hôm 7/1 tại Nga. Ảnh: AP.

Số vụ hỏa hoạn gây chết người đã tăng lên ở Nga trong vào tuần đầu tiên của kỳ nghỉ năm mới. Các cơ quan khẩn cấp của Nga cho rằng nguyên nhân do việc tổ chức các lễ kỷ niệm thường sử dụng pháo hoa và rượu.Ngọn lửa bùng phát tại một trong những nhà tạm bằng container nơi công nhân sinh sống. Lính cứu hỏa địa phương đã chiến đấu với ngọn lửa trong một giờ. Vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.

Các quan chức ước tính có thể có tới 50.000 người Việt Nam di cư ở Nga.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/8-nguoi-viet-nam-thiet-mang-trong-hoa-hoan-tai-moscow-post1033717.html?fbclid=IwAR2wen9LA9UAyNHX1Dy1jYHspVo7dlBctkUul3g3w8tyrrj9KBGvCseAnIY

hỏa hoạn tại Moscow


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.