Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin

Quách Gia Văn và Lý Gia Thành đã bên nhau được 4 năm nhưng cô vẫn chưa thể bước chân vào gia tộc họ Lý giàu nức tiếng Hong Kong.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Quách Gia Văn và Lý Gia Thành đã bên nhau được 4 năm nhưng cô vẫn chưa thể bước chân vào gia tộc họ Lý giàu nức tiếng Hong Kong.

Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn, sinh năm 1992, xuất thân trong một gia đình nghèo. Cô tốt nghiệp trường Đại học Thành phố Hong Kong chuyên ngành kinh doanh. Thế nhưng cuộc đời người đẹp họ Quách đã sang trang khi lọt mắt xanh tỷ phú Lý Trạch Giai.

Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin-1
Á hậu Hong Kong Quách Gia Văn, sinh năm 1992 (bên phải).

Nàng Á hậu nên duyên với tỷ phú bạc tình, bỏ rơi 3 con 

Lý Trạch Giai là con trai thứ 2 của tỷ phú nổi tiếng châu Á Lý Gia Thành. Hiện Lý Trạch Giai là Chủ tịch tập đoàn PCCW Limited-nhà cung cấp mạng viễn thông lớn nhất Hong Kong, tài sản ròng đạt 1,4 tỷ đô la Mỹ, xếp thứ 879 thế giới. Lý Trạch Giai đã mua 50% vốn điều lệ cổ phần của tờ tạp chí kinh tế Hongkong Ecomomic Journal. Năm 2016, Lý Trạch Giai dứng thứ 15 trong danh sách những người giàu nhất Hong Kong theo đánh giá của Forbes, với khối tài sản khoảng hơn 4 tỷ USD.

Điều đặc biệt, trước khi công khai hẹn hò với Á hậu 9X, vị tỷ phú nổi tiếng đã trải qua chuyện tình 3 năm với nữ diễn viên "Xác ướp Ai Cập" Lương Lạc Thi. Hai người có với nhau 3 con trai chung nhưng gia đình họ Lý nhất định không chịu cưới Lạc Thi về làm dâu vì không môn đăng hộ đối.

Có tin cho hay, vì muốn sớm có danh phận trong gia đình họ Lý, Lương Lạc Thi đã uống thuốc kích trứng để sớm sinh thêm con cho Lý Trạch Giai. Hậu quả là hai bé trai sinh đôi chào đời năm 2010 bị bại não và năm 2011 Lý Trạch Giai và Lương Lạc Thi chia tay.

Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin-2Người đẹp mang tiếng "tiểu tam" khi khiến vị tỷ phú già bỏ con, bỏ người tình lâu năm.

Sau khi chia tay với Lương Lạc Thi, Lý Trạch Giai từng bị chỉ trích là kẻ bạc tình khi để tình nhân một thời sống cuộc sống vất vả, khó khăn tại nước ngoài. Đồng thời, ông cũng bị đồn là bỏ rơi 2 cậu con trai sinh đôi bị bại não, dù vẫn gửi tiền nhưng ít khi gặp gỡ, chăm sóc 3 con trai.

Cuối năm 2015, Lý Trạch Giai liên tục bị truyền thông bắt gặp đưa đón, đi du lịch cùng Quách Gia Văn. Cả hai thừa nhận đang trải qua mối quan hệ yêu đương, dù chênh lệch đến 26 tuổi.

Được chiều như công chúa nhưng vẫn tằn tiện tới khó tin

Truyền thông Hong Kong cũng cho biết tỷ phú sinh năm 1966 hết sức chiều chuộng tình trẻ và làm mọi cách để lấy lòng cô. Trong dịp sinh nhật lần thứ 25 của người đẹp, Lý Trạch Giai tặng bạn gái rất nhiều món trang sức đắt đỏ.

Không những vậy, cô còn được sống ở trong căn biệt thự trị giá hơn 300 tỷ đồng, rộng hơn 200 mét vuông với đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi trên tầng mái, phòng massage... 

Chỉ với số thu nhập ít ỏi của Quách Gia Văn, nhiều người cho rằng nếu không nhờ bạn trai tỷ phú, Á hậu Hong Kong không thể được hưởng đời sống cao cấp, sang chảnh đến như vậy.

Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin-3Nhờ bạn trai tỷ phú, Á hậu Hong Kong 1 bước lên tiên.

Cũng nhờ được bạn trai đại gia chu cấp trang trải cuộc sống, năm 2017, Quách Gia Văn đã rời khỏi TVB, cô không còn xuất hiện nhiều trước truyền thông mà lựa chọn cuộc sống kín tiếng, tránh sự chú ý của công chúng.

Sau khi rời khỏi TVB, công chúng cũng chỉ còn biết về cuộc sống của Quách Gia Văn qua những hình ảnh cô cập nhật trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nàng Á hậu xinh đẹp cũng rất hạn chế khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Không giống như nhiều mỹ nhân thường xuyên khoe đồ hiệu, cuộc sống xa hoa, sung túc nhờ làm tình nhân của tỷ phú, Quách Gia Văn lại hiếm khi phô trương sự giàu có.

Cô không khoe về bạn trai cũng như những tiện ích xa hoa mình nhận được mà tận hưởng cuộc sống khá giản dị, bình yên. Trên trang cá nhân, nàng Hậu thường chia sẻ hình ảnh chăm sóc thú cưng, đi chơi cùng bạn bè với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Đồng thời, cô cũng không phải tín đồ của hàng hiệu mà chỉ thường diện quần áo, túi xách đến từ những thương hiệu bình dân. Cuộc sống tiết kiệm khó tin của Quách Gia Văn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin-4Cô thường diện quần áo, túi xách đến từ những thương hiệu bình dân.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng cho rằng chính tính cách chăm chỉ, giản dị, không phô trương của Quách Gia Văn là điều khiến tỷ phú Lý Trạch Giai yêu và gắn bó với cô suốt 4 năm qua.

4 năm chưa được bước chân vào gia tộc giàu nức tiếng

Mối quan hệ giữa Quách Gia Văn và ông Lý Trạch Giai được cho là rất tốt đẹp, bất chấp sự chênh lệch tuổi tác không nhỏ. Gần đây, ông Lý còn đưa Gia Văn đi sự kiện, cả hai trông rất hạnh phúc. Một nguồn tin cho hay mỹ nhân họ Quách được ông Lý yêu thương, thậm chí giới thiệu với cả bạn bè, người thân.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Quách Gia Văn và Lý Gia Thành đã bên nhau được 4 năm nhưng cô vẫn chưa thể bước chân vào gia tộc họ Lý giàu nức tiếng Hong Kong. Thay vào đó vẫn chỉ là tình nhân ít tuổi của vị tỷ phú giàu có.

Á hậu khiến tỷ phú bỏ con yêu say đắm: 4 năm chưa được cưới, sống tằn tiện khó tin-5Bên nhau 4 năm nhưng cô vẫn chưa thể bước chân vào gia tộc họ Lý giàu nức tiếng Hong Kong.

Nhiều ý kiến cho rằng Á hậu chỉ là trường hợp lặp lại của Lương Lạc Thi, bởi thời gian yêu ông Lý, Lạc Thi cũng được ông cưng chiều như châu báu, được ở nhà đẹp, xe sang, được sống trong nhung lụa. Vậy nhưng sau khi cô đẻ cho ông ba đứa con, hai người chia tay, cuộc sống của Lạc Thi lại trở về với những ngày đời thường khó khăn nếu không muốn nói là thảm hại. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-hau-khien-ty-phu-bo-con-yeu-say-dam-4-nam-chua-duoc-cuoi-song-tan-tien-kho-tin-d226581.html

chuyện tình tỷ phú

Tỷ phú

Lý Gia Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.