Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh

Vào sáng ngày 10/1, gia đình, người thân cùng bạn bè thân thiết đã đưa Á hậu Philippines về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vào sáng ngày 10/1, nữ tiếp viên hành không Christine Dacera, người từng đạt danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi nhan sắc năm 2017, qua đời vào ngày đầu năm mới sau đêm tiệc với nhóm bạn, đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang quê nhà, thành phố General Santos.

Lễ tang của cô gái trẻ phủ màu tang tóc, thi hài Dacera nằm trong quan tài màu trắng. Rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến đưa tiễn Dacera lần cuối. Các nghi thức cuối cùng diễn ra nhanh gọn trong khi những người có mặt tại nơi chôn cất không kìm được nước mắt.

Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh-1

Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh-2

Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh-3

Thi hài Á hậu Philippines đã được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo các trang tin địa phương, Cục điều tra Quốc gia Philippines (NBI) đã tiến hành khám nghiệm tử thi của Dacera vài tiếng đồng hồ trước khi đưa thi hài đi chôn cất. Việc khám nghiệm này diễn ra riêng biệt nhằm củng cố thêm bằng chứng để hoàn tất điều tra vụ án. Được biết vào tuần sau, kết quả khám nghiệm sẽ được công bố, dự kiến sẽ giúp ích rất nhiều cho việc xác định điều gì thực sự đã xảy ra với nữ tiếp viên hàng không, gây ra cái chết của cô.

Bên cạnh đó, NBI cũng cho hay, họ đã xác định được danh tính những người trong căn phòng 2207, nơi mà Dacera thường xuyên lui tới trước khi tử vong. Tuy nhiên, danh tính của những người này không được công khai. Theo điều tra ban đầu, cô cùng nhóm bạn thân ở phòng 2209 trong khi những người ở phòng 2207 là đối tượng họ mới lần đầu quen biết.

Vào ngày 11/1 tới đây, NBI dự kiến sẽ triệu tập các nghi phạm liên quan đến vụ việc để thu thập lời khai về khoảng thời gian cuối cùng họ gặp hoặc nhìn thấy Dacera khi còn sống.

Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh-4

Á hậu Philippines được đưa đến nơi an nghỉ cuối cùng, đã xác định được danh tính các nghi phạm trong căn phòng nơi nạn nhân lui tới nhiều lần vào đêm định mệnh-5

Việc khám nghiệm tử thi được tiến hành một lần nữa.

Trước đó, 4 nghi phạm gồm Valentine Rosales, John Pascual dela Serna III, Clark Jezreel Rapinan và Rommel Galido đã cùng nhau xuất hiện trước báo giới để chia sẻ những chi tiết xảy ra trong đêm tiệc. Cả 4 người đều khẳng định không cưỡng hiếp nạn nhân và không hề sử dụng ma túy. 

Vào trưa ngày 1/1, nữ tiếp viên hành không Dacera đã được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm. Sau khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết cô đã tử vong. 11 nghi phạm có trong đêm tiệc Giao thừa cùng với Dacera đã được xác định. Tuy nhiên, họ phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp và giết người. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.