Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình, một người bạn thân của cựu Á hậu đã đứng ra tiết lộ con người thật của cô...

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình, một người bạn thân của cựu Á hậu đã đứng ra tiết lộ con người thật của cô, đồng thời chia sẻ những thông tin sốc.

Hôm 27/10, chiếc trực thăng của chủ tịch câu lạc bộ Leicester đã bất ngờ phát nổ bên ngoài sân Power King. 5 nạn nhân được xác định là chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, cựu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005 kiêm diễn viên Nursara Suknamai, 2 phi công và 1 thư ký của ông Vichai.

Sau vụ tai nạn thảm khốc, không chỉ có chủ tịch Vichai của câu lạc bộ Leicester được tưởng nhớ mà cả cựu Á hậu Nursara cũng được nhắc đến rất nhiều. Ai cũng tiếc thương cho số phận hẩm hiu của người phụ nữ đẹp và cầu mong cô an nghỉ.

Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-1

Nursara Suknamai - Cựu Á hậu xinh đẹp kiêm trợ lý ngoại giao của CLB Leicester.

Tuy nhiên trong thời điểm đó, một số kẻ lại lợi dụng điều này để bình luận ác ý, đưa ra những tin đồn không hay về cựu Á hậu như cô đã bán mình, giật chồng... Trước những tin đồn thất thiệt đó, một số người bạn thân của Nursara đã lên tiếng bảo vệ cô, đồng thời chia sẻ về con người thật của cựu Á hậu.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình Amarin vào ngày 29/10 (giờ địa phương), cô Minchanita - một người chị em thân thiết với cựu Á hậu Nursara đã tiết lộ những thông tin bất ngờ trong thời điểm những tin đồn bủa vây. 

Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-2

Cô Minchanita chia sẻ về tính cách thật của cựu Á hậu.

Cô Minchanita chia sẻ: "Joom Nursara là Á hậu Hoàn vũ, còn tôi là phóng viên nên có dịp làm việc và sau đó trở thành bạn bè thân thiết suốt 10 năm. Nhìn vẻ ngoài, Nursara có vẻ rất sang chảnh và cá tính mạnh nhưng thực tế ngoài đời cô ấy rất dịu dàng và luôn nói lời ngọt ngào, cư xử khéo léo".

"Trước đó, Nursara Suknamai đã đổi tên thành Zara để cuộc sống và công việc thuận lợi hơn. Tuy nhiên tôi vẫn quen gọi cô ấy là Joom vì cái tên rất đáng yêu. Vì giới giải trí đã có quá nhiều diễn viên nên Joom đã chuyển sang làm công việc trợ lý ngoại giao cho Chủ tịch Vichai và Ban lãnh đạo đội bóng Leicester. Tôi rất buồn khi Joom ra đi, vì tương lai đang rộng mở chào đón cô ấy".

Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-3

Nursara Suknamai là một phụ nữ xinh đẹp và tài năng.

"Hình ảnh đẹp và tài năng của Joom là minh chứng rõ ràng nhất cho phẩm hạnh của cô ấy, rằng Joom không hề bán mình hay giật chồng người khác. Tất cả những điều vu khống Joom đều sai sự thật. Tôi mong Joom sau khi ra đi sẽ trở thành một thiên thần trên thiên đường".

Anh Menat, một người bạn khác thời Đại học của cựu Á hậu Nursara Suknamai cũng cho biết: "Joom là người khá dễ thương, xinh xắn và tốt bụng. Không chỉ học giỏi, Joom còn rất hòa đồng, đối xử tốt với tất cả mọi người. Cô ấy thường xuyên tổ chức hoạt động tập thể cùng nhà trường. Ngoài ra, cô ấy cũng là người rất yêu thương gia đình, luôn chăm sóc các thành viên trong gia đình mình. Tôi không thể tin cô ấy lại ra đi nhanh như vậy".

Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-4

Người bạn Đại học nhận xét Nursara là một người hiếu thảo và tốt bụng.

Nursara Suknamai sinh năm 1985, đạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2005. Cô  từng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quan hệ ngoại giao Khoa Truyền thông và sau đó trở thành Thạc sĩ chuyên ngành Khách sạn của trường Đại học Bangkok, Thái Lan.

Cựu Á hậu Nursara được biết đến là một trợ lý xuất sắc của Chủ tịch Vichai. Cô gắn liền với hình ảnh phụ nữ thành đạt, lạc quan, thường đi du lịch ở những nơi sang trọng và gặp gỡ nhiều nhân vật quyền lực trong làng bóng đá. Sự ra đi đột ngột của cô đã để lại nỗi xót thương vô vàn cho gia đình, bạn bè và những người hâm mộ.

Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-5Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-6Á hậu Thái tử nạn cùng chủ tịch Leicester bị tố bán thân, bạn thân tiết lộ sự thật-7

Một số hình ảnh khác về cựu Á hậu Thái Lan xấu số.
 

Theo Khám Phá


chủ tịch Leicester

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.