Ác nữ U60 chuyên "mồi chài" đàn ông nhẹ dạ, cùng con hành hạ chàng trai 25 tuổi đến chết trong tình trạng chỉ còn 30kg

Tháng 11/2020, tội ác của 2 mẹ con Kumiko đã bị vạch trần sau cái chết của người đàn ông 25 tuổi.

Vào tháng 11/2020, cảnh sát tỉnh Shiga, Nhật Bản, đã tiến hành bắt giữ người phụ nữ Kumiko Kobayashi, 55 tuổi, và con trai 19 tuổi của ả với cáo buộc đánh đập, hành hạ người đàn ông Tatsuya Okada, 25 tuổi, sống cùng nhà với 2 mẹ con, đến chết.

Theo điều tra của cảnh sát, Tatsuya đã bị 2 mẹ con Kumiko bỏ đói và vào ngày 26/10/2019, anh đã qua đời, trên người nhiều vết thương và trọng lượng cơ thể chỉ còn vỏn vẹn 30kg, hoàn toàn chênh lệch so với chiều cao 1,74m của anh.

Ác nữ U60 chuyên mồi chài đàn ông nhẹ dạ, cùng con hành hạ chàng trai 25 tuổi đến chết trong tình trạng chỉ còn 30kg-1Chân dung của ác nữ Kumiko.

Ác nữ U60 chuyên mồi chài đàn ông nhẹ dạ, cùng con hành hạ chàng trai 25 tuổi đến chết trong tình trạng chỉ còn 30kg-2Khu vực nơi Tatsuya sinh sống cùng với 2 mẹ con Kumiko.

Theo tin tức từ truyền thông, Tatsuya không phải là người đàn ông đầu tiên bị Kumiko dụ dỗ. Hàng xóm của người phụ nữ này miêu tả bà không sở hữu diện mạo quá xinh đẹp, mỗi khi đi ra đường đều son phấn kỹ lưỡng. Về tính cách, Kumiko cũng chẳng phải là người lịch thiệp, có lần bà còn qua nhà hàng xóm làm phiền họ vào lúc 2-3 giờ sáng, thậm chí còn từng thản nhiên đột nhập vào nhà hàng xóm để pha cà phê trong lúc họ đi vắng.

Kumiko còn sử dụng ứng dụng hẹn hò với cái tên Fukuda Airi. Ảnh đại diện của bà là một cô gái thuộc độ tuổi 30, son phấn lòe loẹt và sở hữu mái tóc vàng óng. Dựa vào profile ảo trên ứng dụng mà Kumiko đã dụ dỗ được rất nhiều người đàn ông đến với mình. Căn nhà của 2 mẹ con bà có lúc có đến 9 người đàn ông cùng sống tại đây.

Ác nữ U60 chuyên mồi chài đàn ông nhẹ dạ, cùng con hành hạ chàng trai 25 tuổi đến chết trong tình trạng chỉ còn 30kg-3
Một trong những người từng hẹn hò với Kumiko cho biết: "Bà ấy có khí chất của một người chị gái và thể hiện những giá trị khác với phụ nữ khác. Chính điều này đã khiến cho các chàng trai trẻ cảm thấy thoải mái (vì dù có làm sai thì họ cũng không bị người lớn trách mắng)".

Những người đàn ông tìm đến Kumiko thường có tính cách nổi loạn hoặc chủ động từ chối sự quan tâm của xã hội. Họ không có nơi để đi, nhà để về nên dễ dàng trở thành "miếng mồi ngon" đối với một người thích điều khiển như Kumiko.

Được biết, Tatsuya là một người đàn ông đã có gia đình. Anh tình cờ gặp được một người con gái khác (gọi là A) và hai người nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng. Chưa dừng lại ở đó, Tatsuya còn quyết định chạy theo tiếng gọi của trái tim mà bỏ nhà ra đi. 

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống thì Tatsuya và A đều cảm thấy tình cảm phai nhạt dẫn đến "đường ai nấy đi". Nhưng lúc này, Tatsuya đã không còn nơi nào để đi, nhà thì cũng chẳng còn mặt mũi nào để trở về. Đây là lúc Kumiko xuất hiện, người phụ nữ này dùng lời ngon ngọt để lôi kéo chàng trai trẻ về sống cùng mình và con trai.

Tatsuya không còn lựa chọn nào khác, anh cần một nơi để lưu trú. Thêm nữa, Kumiko trông cũng có vẻ là người hiền lành, hứa hẹn sẽ cho anh nhiều thứ mà anh cần để vực dậy bản thân. Thế là từ tháng 10/2018, Tatsuya đã dọn đến ở cùng nhà với 2 mẹ con Kumiko.

Thời gian đầu, 3 người đều sống yên ổn, ngoại trừ việc mọi thu nhập từ công việc làm thêm của Tatsuya đều bị Kumiko thu lại hết để làm chi phí sinh hoạt. Bà chỉ đưa lại cho Tatsuya mỗi khi anh cần tiền tiêu vặt.

Ác nữ U60 chuyên mồi chài đàn ông nhẹ dạ, cùng con hành hạ chàng trai 25 tuổi đến chết trong tình trạng chỉ còn 30kg-4Khi Tatsuya nghỉ việc và mất đi thu nhập, bộ mặt thật của 2 mẹ con Kumiko đã lộ rõ. Chàng trai 25 tuổi không chỉ bị bỏ đói mà còn bị đánh đập, mắng mỏ. Tình trạng bạo lực ngày càng leo thang.

Không chỉ tra tấn Tatsuya, 2 mẹ con Kumiko còn gọi điện nhiều lần cho anh trai của nạn nhân để tống tiền, yêu cầu đối phương phải gửi phí sinh hoạt 1,5 triệu yen (333 triệu đồng) để chăm lo cho em trai.

Thậm chí, Kumiko còn nói dối bà đang mang thai với Tatsuya và cần tiền để phá thai. Nếu như anh trai của Tatsuya không đưa tiền, bà ta đe dọa sẽ giao đứa trẻ cho xã hội đen. Những lúc lời nói chưa đủ để giúp Kumiko đạt được mục đích thì bà sẽ đánh thật mạnh vào đầu của Tatsuya để anh trai nạn nhân ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng la hét của em trai.

Cuộc sống của Tatsuya từ dạo đó bị nhấn chìm trong tình trạng đói khát và đòn roi hàng ngày. Bị bạo hành thời gian dài cộng với hạn chế trong ăn uống, chàng trai trẻ ngày càng bị suy kiệt và cuối cùng là không qua khỏi.

Tối ngày 25/10/2019, Kumiko đã gọi cấp cứu nói rằng Tatsuya không còn thở nữa. Nhận thấy trên cơ thể chàng trai trẻ có nhiều dấu vết bị bạo hành, bệnh viện đã nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Một ngày sau khi được đưa đi cấp cứu, Tatsuya đã trút hơi thở cuối cùng. Cảnh sát lập tức bắt giữ 2 mẹ con Kumiko dựa trên kết quả điều tra và lời khai của nhiều bên.

Hóa ra đây không phải là lần đầu phạm tội của Kumiko. Cách đây 9 năm, bà cũng có hành vi đánh đập một thanh niên B, 23 tuổi. Thời điểm ấy, bà ta còn chung sống với 3 người đàn ông khác. Hành vi bạo hành của Kumiko khiến nạn nhân mất 6 tháng để hồi phục thể chất, tình trạng của anh khi đó cũng không khác gì Tatsuya nhưng may mắn là giữ được tính mạng.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ac-nu-u60-chuyen-moi-chai-dan-ong-nhe-da-cung-con-hanh-ha-chang-trai-25-tuoi-den-chet-trong-tinh-trang-chi-con-30kg-162212601222015473.htm

đánh đập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.