Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân

Sở hữu khối tài sản khổng lồ và được vô số người ghen tị, nhưng người phụ nữ này lại xuất hiện trên tàu điện ngầm khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-1Khi giới thượng lưu hay những người siêu giàu đi du lịch nước ngoài, họ thường sử dụng chuyên cơ riêng để đi lại cho thuận tiện, không phải tốn thời gian xếp hàng, soát vé, ký gửi hành lý. Đến nơi, đã có xe sang đón tiếp chờ sẵn, vệ sĩ luôn bên cạnh để bảo vệ cũng là điều tất yếu.

Nhưng Hà Siêu Quỳnh - ái nữ kế vị trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân, gần đây đã chọn tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển khi du lịch nước ngoài cùng gia đình con gái đỡ đầu. Điều này đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Từ những bức ảnh bị lộ, có thể thấy Hà Siêu Quỳnh ăn mặc rất xuề xòa, áo thể thao màu xám và quần đen, trông chẳng khác gì một bà dì trung niên bình thường.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-2Hình ảnh Hà Siêu Quỳnh cùng gia đình trên tàu điện ngầm khiến công chúng chú ý. Ảnh: Sohu

Theo Forbes 2023, Hà Siêu Quỳnh là người phụ nữ giàu nhất Hồng Kông (Trung Quốc) với khối tài sản ròng lên đến 3.8 tỷ đô (gần 90 nghìn tỷ VNĐ).

Hà Siêu Quỳnh cũng mua sắm rất nhiều thứ hàng xa xỉ, thậm chí còn rất thích sưu tầm trang sức. Cách đây không lâu, bà từng đội chiếc vương miện ngọc lục bảo được đấu giá hơn 44.5 tỷ đồng tại triển lãm trang sức ở Hồng Kông.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-3Vương miện của bà được chế tác kỳ công bằng bạch kim, kim cương và ngọc lục bảo, bên trên có chạm khắc hoa cúc, hoa sen, cành lá.

Tất nhiên, Hà Siêu Quỳnh cũng có xe sang, bà sở hữu chiếc BMW 7 Series chống đạn trị giá vài tỷ đồng, mẫu xe được nhiều nguyên thủ quốc gia tin dùng. Tuy nhiên, vị thế, con người bà không chỉ thể hiện qua những thứ đồ vật chất xa hoa, đẳng cấp này. Bà hoàn toàn có thể hạnh phúc khi đi tàu điện ngầm với vài chục nghìn đồng để vui chơi cùng gia đình, bên cạnh những người thân yêu.


Hà Siêu Quỳnh từ nhỏ cũng đã thông minh xuất chúng. Khi bà chào đời, cũng là thời điểm Hà Hồng Sân lấy được giấy phép đặc quyền kinh doanh hợp pháp sòng bạc, bước lên đỉnh cao mới của sự nghiệp. Chính vì lý do này, Hà Hồng Sân vô cùng yêu quý cô con gái này, thường xuyên khen ngợi Hà Siêu Quỳnh “trời sinh phú quý”, có thể mang lại vận may cho mình. Sau cái chết của trưởng nam Hà Du Quang (con trai của bà Cả Lê Uyển Hoa) thì Hà Hồng Sân đã dồn hết tâm tâm quyết bồi dưỡng Hà Siêu Quỳnh.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-4Nhan sắc đỉnh cao của bà thời trẻ.

Hà Siêu Quỳnh không chỉ có thế lực bên cha, mà mẹ cô, bà hai Lam Quỳnh Anh cũng có xuất thân danh giá. Từ nhỏ, mẹ bà không những xinh đẹp, lại còn được xem như công chúa, có khả năng kinh doanh rất tốt. Sau này, mặc dù gia đình Lam Quỳnh Anh dần sụp đổ, bà không còn là thiên kim tiểu thư cành vàng lá ngọc, nhưng tận trong xương tủy khí chất cao quý vẫn không hề mất đi. Chắc hẳn Hà Siêu Quỳnh đã thừa hưởng khí chất như vậy trong người từ khi còn nhỏ.

Hà Siêu Quỳnh sớm đã thành công trong việc khởi nghiệp khi còn trẻ, khi đó bà đã thành lập Công ty quan hệ công chúng Thiên Tân, công ty sau này trở thành công ty quan hệ công chúng lớn nhất Hồng Kông và vẫn phát triển rất tốt cho đến ngày nay.

Từng được đào tạo kinh tế tại Mỹ nên bà có kinh nghiệm quản lý sòng bạc cũng như hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp du lịch, bất động sản và giao thông khu vực. Năm 1995, Hà Siêu Quỳnh được cha triệu tập đến làm việc ở Tập đoàn vận chuyển Shun Tak. Khi đó, đường hàng không đang phát triển và cạnh tranh kịch liệt, đường vận chuyển bằng thuyền bè thì dần dần xuống dốc. Hà Siêu Quỳnh đã đề nghị liên kết giữa sân bay và bến tàu, tạo thành mạng lưới Không – Cảng. Động thái này của bà đã xoay chuyển được đà suy yếu của công ty và khiến tập đoàn này “nâng tầm” lên gấp nhiều lần.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-5Khi vua sòng bài qua đời, bà trở thành người thừa kế trong khi đang giữ chức chủ tịch của một trong những tập đoàn lớn nhất Macau, đồng thời là đồng chủ tịch của nhà điều hành sòng bạc MGM China Holdings Ltd.

Sự nghiệp và danh tiếng cá nhân của Hà Siêu Quỳnh đều đã đạt đến đỉnh cao, được nhiều người ngưỡng mộ. Điều đáng tiếc duy nhất là những cuộc hôn nhân không được suôn sẻ trong cuộc đời bà.

Ái nữ của tỷ phú Hà Hồng Sân có gần 90 nghìn tỷ đồng: Thân thế phi phàm nhưng hạnh phúc bởi những điều giản dị bên người thân-6Hà Siêu Quỳnh và những mối tình đổ vỡ gây tiếc nuối.

 

Theo Nhịp sống thị trường

Xem link gốc Ẩn link gốc https://markettimes.vn/ai-nu-cua-ty-phu-ha-hong-san-co-gan-90-nghin-ty-dong-an-mac-xue-xoa-di-du-lich-bang-tau-dien-ngam-than-the-phi-pham-nhung-hanh-phuc-boi-nhung-dieu-gian-di-ben-nguoi-than-34086.html

Hà Hồng Sân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.