Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ

1 năm sau đám cưới trăm tỷ ấy, cô nàng dõng dạc tuyên bố tất cả chỉ là trò đùa!

Tháng 1 năm 2017, dư luận trong và ngoài nước Nga xôn xao trước tin tức cô tiểu thư xinh đẹp Irene Belenova, cháu gái của doanh nhân Valery Kogan, đồng thời là con gái cưng của tỷ phú Belenova Valery, kết hôn với một thanh niên trẻ người Anh tên Daniel Kenvey.

Valery Kogan được xem là một trong những người giàu nhất nước Nga với khối tài sản lên đến 3,5 tỷ USD. Ông sở hữu sân bay Domodedovo ở Moscow và nhiều bất động sản có giá trị trên khắp thế giới.

Irene cũng là con gái của nữ luật sư quyến rũ Darina Lozovsky, 41 tuổi, là Trưởng phòng Thực hành Thị trường Vốn tại công ty luật White & Case LLP.

Cha Irene, tỷ phú Valery Kogan, hiện 69 tuổi, có tên trong danh sách người giàu của Forbes với ước tính giá trị tài sản lên tới 2 tỷ bảng Anh, là người giàu thứ 41 của Nga vào năm 2014. Ông sở hữu khối tài sản đáng ghen tị trên khắp thế giới.

Năm 2013, Valery Kogan đã đầu tư ít nhất 80 triệu bảng Anh để xây dinh thự sang trọng nhất ở Israel, được thiết kế theo phong cách giống Nhà Trắng. Ông được cho là đã phá bỏ 7 biệt thự ở Caesarea để xây dựng dinh thự mới của mình.

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-1Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-2
Hình ảnh trong đám cưới của cô tiểu thư nước Nga.

Khi ấy, Irene mới 19 tuổi và vị hôn phu cũng bằng tuổi cô. Đám cưới hoành tráng và vô cùng xa hoa diễn ra tại khách sạn nổi tiếng The Landmark London tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm thủ đô London (Anh). Để chiều theo ý cháu gái, ngài tỷ phú Valery Kogan đã chịu chơi chi hẳn 4,5 triệu USD (tương đương 104 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) chỉ để mời dàn khách mời đặc biệt. Chưa kể những chi phí khác cho tiệc ăn uống.

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-3Chiếc bánh cưới hơn 3 tỷ đồng.

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-4Theo tờ KP.RU, như một món quà dành cho ngày trọng đại của cháu gái, nhà tài phiệt này đã tổ chức một show diễn với sự góp mặt của các ngôi sao thế giới. Có thông tin cho rằng 2 chiếc máy bay phản lực được huy động chỉ để đưa những người nổi tiếng đến bữa tiệc, bao gồm Antonio Banderas, diva Mariah Carey, Anna Netrebko, Philip Kirkorov, Igor Nikolaev, Stas Mikhailov, Vladimir Vinokur, Alexander Serov... Và ngôi sao chính của buổi tối là danh ca Elton John, người đã trình diễn tới 12 bài hát trong đêm đó. Irene còn bật khóc khi Elton John hát bài "Tiny Dancer" dành tặng cô dâu.

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-5Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-6Ngôi sao chính của buổi tối là danh ca Elton John, người đã trình diễn tới 12 bài hát.

Cô dâu mặc một chiếc váy thuộc một trong những thương hiệu thời trang độc quyền đình đám nhất của Anh, Ralph & Russo, hãng đã làm nên chiếc váy cưới màu đen nổi tiếng của Cheryl Cole.

Một chiếc bánh cưới cao 3 mét, 10 tầng được tạo ra bởi Elizabeth Solaru ở London. Nó có giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) và có 5 hương vị, hơn 10.000 bông hoa đường chứa khoảng 1.000 quả trứng vịt. Thực đơn của bữa tiệc cưới gồm 9 món bao gồm các món ăn sang trọng như tartare cá ngừ, risotto, cá vược với trứng cá muối và phi lê bò.

Những tưởng sau đám cưới hoành tráng ấy, cô tiểu thư Irene sẽ có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc bằng tuổi thì drama bắt đầu nổ ra, chỉ 1 năm sau đám cưới.

Trong một đoạn video được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn nhỏ của Nga vào năm 2018, Irene tuyên bố đám cưới xa hoa tốn cả trăm tỷ đồng ấy thực chất chỉ để "có lại được anh bạn trai cũ", tờ tin tức KP.RU đưa tin. 

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-71 năm sau đám cưới xa hoa, cô nàng dõng dạc tuyên bố tất cả chỉ là trò đùa!

"Tôi làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ, bây giờ anh ấy đã trở lại với tôi. Mọi thứ đã tốt đẹp trở lại", Irene nói với bạn bè khi ăn tối tại nhà hàng Sant Ambroeus ở New York. Không rõ lời nói của Irene có thật không nhưng đoạn video cho thấy những người bạn của cô đã hò reo như thể hưởng ứng nhiệt liệt.

Có một giọng nam vang lên gọi cô là "thần tượng", không rõ liệu người bạn trai cũ được đề cập có đi cùng cô tới nhà hàng này hay không vì tên của anh ta không được nhắc tới và cũng không được gắn thẻ trong bài đăng trên Instagram. Không rõ tình trạng hôn nhân của Irene với Daniel có hợp pháp hay không và anh chàng Daniel liệu có yêu Irene thật lòng hay anh cũng chỉ là "quân cờ" trong cuộc chơi tốn tiền của Irene.

Sau khi xác nhận tin ly hôn, tháng 10 năm 2019, Irene tuyên bố mình là một rapper. Cô đã thay đổi hoàn toàn hình ảnh thành một ca sĩ với cá tính mạnh mẽ. 

Cháu gái của nhà tài phiệt Valery Kogan chuyển đến Moscow sống. Cô lấy nghệ danh là Hellgirl (tiếng Anh - Devil) để hoạt động nghệ thuật. Bài hát đầu tiên "Sky" đã được thu âm nhưng phần lời bị chê là tục tĩu. Đây hẳn là hướng rẽ bất ngờ, sau đám cưới tiền tỷ chỉ để giành lại bạn trai cũ, của nàng tiểu thư đến từ xứ sở bạch dương.

Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-8Ái nữ nổi loạn của tỷ phú giàu nhất nước Nga: 19 tuổi vòi ông nội 100 tỷ đồng làm đám cưới để giành lại bạn trai cũ và kết cục không ngờ-9

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ai-nu-noi-loan-cua-ty-phu-giau-nhat-nuoc-nga-19-tuoi-voi-ong-noi-100-ty-dong-lam-dam-cuoi-de-gianh-lai-ban-trai-cu-va-ket-cuc-khong-ngo-162201911221957288.htm

ái nữ

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.