Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code

Con gái út của ông chủ Nhậm Chính Phi - Annabel Yao nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới.

Được chọn là 1 trong số 19 thiếu nữ ra mắt giới thượng lưu trong vũ hội tại Paris năm 2018, con gái út của ông chủ Nhậm Chính Phi - Annabel Yao nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cả thế giới.

Annabel Yao, sinh năm 1998, là con gái thứ hai của chủ tịch tập đoàn viễn thông đa quốc gia lớn nhất nhì thế giới - Huawei. Trên cô có một người anh và chị gái cùng cha khác mẹ. Người chị gái nổi tiếng của Yao chính là giám đốc tài chính (CFO) Mạnh Vãn Chu (Meng Wanzhou). Bà này bị bắt tại Canada hồi cuối năm 2018 vì cáo buộc lừa đảo nhiều tổ chức tài chính.

Trở lại với Annabel Yao, dù sinh ra trong một gia đình hào môn giàu có bậc nhất nhưng cô gái trẻ không ỷ lại vào gia thế và cha mẹ. Năm 22 tuổi, Annabel không những nổi tiếng vì là ái nữ của ông chủ giàu có mà còn được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, thông minh và vô cùng tài năng.

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-1Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-2

Annabel Yao là cô con gái xinh đẹp, tài năng của chủ tịch tập đoàn lớn nhất nhì thế giới.

Annabel Yao là con gái của ông Nhậm Chính Phi cùng với người vợ hai Diêu Lăng (Yao Ling). Cô sinh ở Vân Nam, từng sống ở Anh, Hong Kong, theo học trường quốc tế tại Thượng Hải và hiện là sinh viên ngành Khoa học máy tính tại ngôi trường danh giá Harvard, Mỹ.

Không những vậy, Annabel còn tham gia học múa ba lê từ khi 5 tuổi. Cô thường xuyên tham gia vào các buổi biểu diễn lớn nhỏ trên toàn thế giới. Sinh ra trong gia đình có điều kiện, học trường danh giá lại có tài năng về nghệ thuật, ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang sành điệu..., phải chăng những điều tốt đẹp và hoàn hảo nhất đều đã hội tụ ở cô gái này.

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-3

Annabel khiến rất nhiều người ghen tỵ với cuộc sống trong mơ của mình.

Tháng 11/2018, Annabel Yao là 1 trong số 19 cô gái trẻ tham gia vũ hội Le Bal des Debutantes tại Paris. Đây là buổi tiệc ra mắt giới thượng lưu dành cho những thiếu nữ trẻ. Hiện nay, Le Bal là lễ ra mắt của các cô gái tuổi từ 16-21, có ngoại hình xuất chúng, thông minh và cha mẹ nổi tiếng trong các lĩnh vực như kinh doanh, giải trí và chính trị.

Họ xuất hiện trong những bộ váy dạ hội quyến rũ, bắt cặp với các chàng trai trẻ lịch lãm, hòa mình vào vũ điệu waltz trong bữa tiệc và tham gia các buổi chụp hình, phỏng vấn.

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-4

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-5

Annabel xuất hiện lộng lẫy trong vũ hội hồi cuối năm 2018.

Annabel Yao nằm trong số 3 cô gái được chọn nhảy vũ điệu khai mạc sự kiện năm 2018. "Với tôi đây chắc chắn được xem như một lần ra mắt thế giới. Từ giờ trở đi, tôi sẽ không còn là cô gái sống trong thế giới riêng của mình. Tôi sẽ bước vào thế giới của người lớn mà ở đó tôi phải ý thức được hành động của chính mình và những gì tôi làm cũng được người khác dõi theo", Annabel nói với báo giới sau vũ hội.

Ái nữ này cho rằng sau vũ hội, cô sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn, cố gắng hoàn thành những mục tiêu trong cuộc sống để trở thành hình mẫu cho những cô gái khác.

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-6

Tiểu thư Annabel Yao cùng bạn nhảy của mình tại một trong những vũ hội xa xỉ nhất thế giới.

Tuy là con gái của ông trùm ngành công nghệ viễn thông nhưng Annabel Yao vẫn duy trì một cuộc sống giản dị như bao nữ sinh khác. Cô dành phần lớn thời gian cho việc học tập và luyện múa ba lê. Annabel có một niềm đam mê cháy bỏng với viết code và dự định tương lai sẽ làm việc trong lĩnh vực kinh doanh công nghệ.

Bên cạnh niềm đam mê viết code, tiểu thư út của tập đoàn lớn còn rất yêu thích thời trang và giải trí. Cô cho biết mình yêu thích trang phục đơn sắc, kiểu dáng đơn giản, trẻ trung. Mặc dù là một tín đồ của hàng hiệu nhưng cô cũng chỉ chọn những món không quá kiểu cách và ít logo thương hiệu.

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-7

Ái nữ tập đoàn Huawei: Giàu nhưng tiết kiệm, tài năng khác thường, đam mê viết code-8

Những hình ảnh xinh đẹp khác của Annabel Yao.

Dù có cha mẹ giàu có nhưng cô gái trẻ này lại là một người sống tiết kiệm, đã nhiều lần kiềm chế việc mua sắm dù bắt gặp món đồ yêu thích. Annabel từng chia sẻ trên tờ Sohu rằng khi bản thân chưa tự kiếm ra tiền, cô không có lý do gì để chi tiêu cho những thứ không quá cần thiết.

Theo Khám phá


Annabel Yao

Tập đoàn Huawei


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.