Ám ảnh câu nói cuối cùng của bé gái bị đôi vợ chồng khách thuê nhà dẫn đi tự tử khiến dư luận rúng động

Sau khi liên lạc với bố lần cuối cùng, cô bé Tử Hân ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bị đôi vợ chồng khách thuê nhà trọ của ông bà mình dẫn đi tự tử.

Sau khi liên lạc với bố lần cuối cùng, cô bé Tử Hân ở Chiết Giang, Trung Quốc đã bị đôi vợ chồng khách thuê nhà trọ của ông bà mình dẫn đi tự tử.

Chiều ngày hôm nay (13/7), thi thể được cho là của Tử Hân - cô bé 9 tuổi bị đôi vợ chồng khách thuê nhà bắt cóc đã được tìm thấy ở khu vực hồ nước gần quận Tương Sơn ở Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) và cảnh sát cho biết cuộc tìm kiếm cũng đã được dừng lại.

Trước đó, vào ngày 7/7, đôi vợ chồng khách thuê nhà đã không đưa Tử Hân về nhà như đã hứa với bố và ông bà cô bé. Thay vào đó, cả 2 lên mạng thuê một chiếc taxi đi từ khu Lão Ngoại Than đến khu vực thắng cảnh Vạn Lý Trường Thành. Cảnh sát đã tìm thấy tài xế taxi chở 3 người đi để lấy lời khai. Người này cho hay lúc lái xe ông đã nghe được cuộc nói chuyện thông qua wechat của Trương Quân - bố bé Tử Hân và đôi vợ chồng khách thuê nhà. Người bố nói với cặp đôi rằng nếu không đưa con gái anh trở về thì sẽ báo cảnh sát. Tử Hân cũng nói với hai kẻ bắt cóc rằng: "Cháu muốn về nhà sớm".

Trong cuộc gọi cuối cùng cho bố, cô bé Tử Hân đã nói: "Bố ơi, con không trở về nữa", vì em nghĩ rằng hôm đó đã muộn nên không thể quay về đúng hẹn. Nhưng không ngờ rằng Tử Hân thực sự đã mãi mãi không thể quay trở về gặp bố. Câu nói khiến cộng đồng mạng Trung Quốc cảm thấy vô cùng ám ảnh và thương xót cho số phận của cô bé ngây thơ chỉ mới 9 tuổi, không hay biết gì về kết cục bi thảm mà mình sắp phải gánh chịu.

Ám ảnh câu nói cuối cùng của bé gái bị đôi vợ chồng khách thuê nhà dẫn đi tự tử khiến dư luận rúng động-1
Cô bé Tử Hân 9 tuổi đã thiệt mạng sau khi bị đôi vợ chồng thuê nhà trọ của ông bà mình bắt cóc

Lúc 9h tối ngày 13/7 (theo giờ địa phương), cảnh sát Tượng Sơn, Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang đã đăng tải thông báo chính thức lên Weibo, xác nhận thi thể được tìm thấy ở hồ nước chiều nay là của cô bé Trương Tử Hân - nạn nhân vụ bắt cóc

Ám ảnh câu nói cuối cùng của bé gái bị đôi vợ chồng khách thuê nhà dẫn đi tự tử khiến dư luận rúng động-2
Thông báo chính thức của cảnh sát Tượng Sơn

Theo một kết quả điều tra khác, trên tài khoản MXH của người đàn ông bắt cóc Tử Hân cho thấy từ ngày 6/3 năm nay, anh ta và người phụ nữ được cho là vợ đã đi du lịch khắp đất nước. Trong vòng hai tháng trước khi đến hồ Thiên Đảo tỉnh Chết Giang, họ đã ghé qua 21 thành phố ở 16 tỉnh trên cả nước.

Ám ảnh câu nói cuối cùng của bé gái bị đôi vợ chồng khách thuê nhà dẫn đi tự tử khiến dư luận rúng động-3
Hình ảnh đôi vợ chồng thuê nhà đưa bé Tử Hân đi

Cô bé Trương Tử Hân, nạn nhân trong vụ việc sống cùng ông bà ở thị trấn Thuần An, thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc); bố thì đi làm xa ở tận Thiên Tân. Cách đây không lâu, một cặp vợ chồng người Quảng Châu sống tại khách sạn địa phương và thường xuyên đến mua trái cây, chuyện trò với ông bà cụ. Sau khi thân thiết hơn, họ đã chuyển đến thuê nhà của ông bà Tử Hân để cư trú.

Ngày 4/7, sau khi đưa Tử Hân đi với danh nghĩa đi dự đám cưới, bọn họ còn liên tục gửi cho người nhà bé gái vài đoạn clip cho thấy bé đang chơi rất vui vẻ. Cả hai hứa sẽ đưa Tử Hân về nhà vào ngày 6/7 nhưng ông bà chờ mãi vẫn không cháu gái đâu. Sau đó, bố cô bé cảm thấy lo lắng và cố gắng liên lạc đòi đến đón con về nhưng cặp đôi nhất quyết không chịu và tiếp tục hứa sẽ đưa Tử Hân về sớm. Rạng sáng ngày 8/7, cảnh sát tìm được thi thể vợ chồng Chương tại khu vực hồ nước ngọt Đông Tiền ở Ninh Ba, quần áo được buộc chặt với nhau, nghi do tự tử, nhưng lại không thấy Tử Hân đâu.

Vụ việc đã khiến dư luận Trung Quốc dậy sóng suốt những ngày qua vì lo lắng cho số phận phận của cô bé 9 tuổi, đồng thời hoang mang do còn quá nhiều uẩn khúc chưa được giải đáp.

 

Theo Helino


tự tử

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.