Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng

Mặc dù có người được trả đồng lương hậu hính, 12 triệu đồng/ tháng nhưng vẫn nhẫn tâm ra tay đánh đập, bạo hành con chủ nhà.

Mặc dù có người được trả đồng lương hậu hính, 12 triệu đồng/ tháng nhưng vẫn nhẫn tâm ra tay đánh đập, bạo hành con chủ nhà.

Ngày nay, một số cặp vợ chồng trẻ chưa ổn định về kinh tế nên đành lựa chọn cách thuê bảo mẫu, người giúp việc để trông nom con. Họ vừa có thời gian đi làm kiếm thu nhập mà vẫn an tâm rằng con được chăm sóc, dạy bảo tốt bởi những người được trả lương xứng đáng.

Tuy nhiên, trái lại so với mong muốn của những bậc làm cha làm mẹ, mặc dù đồng lương họ phải trả cho người giúp việc là không ít nhưng kết quả đứa con của họ vẫn bị hành hạ, đánh đập dã man.

Ăn lương 12 triệu đồng/ tháng, người giúp việc vẫn dùng chăn bịt đầu trẻ


Video: Người giúp việc bạo hành bé 7 tháng tuổi

Mới đây một vụ bạo hành trẻ 7 tháng tuổi diễn ra tại gia đình sinh sống ở Đại Đồng, Trung Quốc khiến nhiều bậc phụ huynh phẫn nộ. Theo chia sẻ đoạn video ghi lại, người vú em được nhận nhiệm vụ trông một bé 7 tháng tuổi đã có những hành động bạo hành bé khiến ai xem cũng khỏi xót lòng. Khi người phụ nữ này đang cho bé bú sữa bình thì liên tiếp đánh vào mông, sau đó quăng quật bé xuống giường, ngồi chơi điện thoại, để mặc bé khóc. Đỉnh điểm là hành động người giúp việc đã dùng một chiếc khăn quấn quanh đầu bé và nhấc bổng lên.

Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng-1

Người giúp việc trùm khăn quanh người bé.

Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng-2

Sau đó xoay nhiều vòng trên giường.

Chứng kiến toàn bộ sự việc qua camera, chị Liu - mẹ bé 7 tháng đã vô cùng sốc nên ngay lập tức trình báo cơ quan chức năng. Chị Liu nói với đài Kan Kan News, chị mới thuê người giúp việc này từ 6 ngày trước với giá 3500 NDT/ tháng (gần 12 triệu đồng).

Trước những chứng cứ mà chị Liu đưa ra, phía cơ quan chức năng cho rằng chưa đủ bằng chứng để bắt giữ người giúp việc này.

Phía người giúp việc đã đề nghị sẽ chi trả 10000 NDT (34 triệu đồng) để bồi thường cho những tổn thương gây ra cho gia đình chị Liu nhưng gia đình bé 7 tháng không chấp nhận. "Số tiền không đủ để bù đắp cho những gì mà chúng tôi cũng như bé đã phải trải qua", chị Liu nói thêm.

Kết quả giám định sức khỏe cũng cho thấy hiện tại bé 7 tháng tuổi chưa có thương tích nào trên cơ thể nhưng bé bị "ảnh hưởng tinh thần". Chị Liu cho biết rằng con gái chị bây giờ rất khó ngủ từ sau khi bị bạo hành như thế.

Bé 2 tuổi bị người giúp việc nhét ớt vào miệng đến tử vong

Theo chia sẻ từ truyền thông Malaysia, vào giữa tháng 6 vừa qua, cậu bé có tên Muhammad Afif Kamarol Azli (2 tuổi) đã tử vong, người gây ra cái chết cho em chính là người bảo mẫu đã ở bên cạnh em 2 năm qua.

Cụ thể, khoảng thời gian đó, cậu bé bị ốm nên liên tục quấy khóc, rên rỉ. Thay vì dỗ dành đứa bé, người bảo mẫu Asmarani Ghazali, 39 tuổi đã lấy một quả ớt xanh nhét vào miệng cậu bé.

Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng-3

Bé trai 2 tuổi bị người giúp việc nhét ớt vào miệng đến tử vong.

Sau hành động đó, Asmarani Ghazali nhận thấy em có dấu hiệu khó thở nên đã cùng chồng tức tốc đưa Muhammad Afif Kamarol Azli đến bệnh viện. Tuy nhiên thật không may, bé trai 2 tuổi đã tử vong sau đó. Nữ bảo mẫu cũng đã bị bắt giữ.

Mới đây, ngày 28/9, phiên tòa xét xử đã được mở, Asmarani Ghazali thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Người giúp việc tráo đổi sữa bột khiến bé 18 tháng chưa biết đi

Bà mẹ trẻ người Trung Quốc - Xiaoru, có cậu con trai đã hơn 18 tháng, thậm chí sắp được 2 tuổi nhưng vẫn chưa biết đi. Lo lắng, Xiaoru liền đưa con đến bệnh viện. Tại đây, sau khi kiểm tra chi tiết, bác sĩ thấy rằng xương của bé khá lỏng lẻo, liền hỏi Xiaoru về tình hình ăn uống của bé. Xiaoru cho biết con trai được uống sữa ngoại nhập. Mỗi ngày số tiền đưa cho bà giúp việc đi mua thịt cá cũng không ít, nên không thể có chuyện thiếu dinh dưỡng.

Tuy nhiên, bác sĩ vẫn nhỏ nhẹ yêu cầu bà mẹ trẻ nên về nhà kiểm tra vì tình hình rất đáng báo động. Xiaoru đã quyết định lắp đặt camera, cẩn thận kiểm tra và cuối cùng cũng tìm ra manh mối. Một buổi trưa lén trở về nhà, bà mẹ phát hiện người giúp việc đang lén tráo đổi sữa bột của cậu quý tử.

Sau khi đối chất, người giúp việc này cho biết, khi về nhà Xiaoru giữ trẻ được vài tháng, bà biết con trai Xiaoru uống sữa bột nhập khẩu, có giá cả triệu đồng một lọ. Vì vậy, bà đã lén mua sữa bột giá rẻ bên ngoài để hoán đổi, còn sữa xịn thì mang về nhà đem bán. Theo kết quả của bên cảnh sát, loại sữa bột của người giúp việc này mua không nhãn mác, không xuất xứ và dinh dưỡng bên trong không hề đạt yêu cầu.

Cho bé sơ sinh uống thuốc ngủ để không quấy đêm

Bảo Ma - bà mẹ trẻ sinh năm 1990 tại Trung Quốc cũng thuê một người giúp việc chăm con dường như toàn thời gian bởi chị không chỉ làm ca ngày mà nhiều khi còn làm ca đêm mãi đến 1-2h sáng mới về. Khi nhiều người hàng xóm phàn nàn chuyện thấy con chị khóc to vào mỗi đêm, chị liền hỏi người giúp việc nguyên nhân. Bảo Ma nhận được câu trả lời rằng bé thường xuyên đòi mẹ nên khóc quấy. 

Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng-4

Người giúp việc thường hoà thuốc ngủ vào sữa cho bé uống.

Ám ảnh những thủ đoạn người giúp việc âm thầm hại con chủ nhà gây hậu quả đau lòng-5

Đứa trẻ ngủ ngay tức khắc nên bà ta chỉ cần đặt bé lên giường là xong.

Thương con nhưng Bảo Ma không biết phải làm sao, chỉ nhắc nhở người giúp việc hãy cố dỗ dành bé, vài ngày rồi con sẽ quen. Trong 1 tuần sau đó, khi giao lưu với những người hàng xóm, chị không thấy mọi người phàn nàn về tiếng khóc của con mình nên cũng yên tâm vì nghĩ rằng bé đã quen nếp, quen việc không có mẹ mỗi đêm.

Thế nhưng vào một ngày nọ khi đang rọn rác, chị Bảo Ma bàng hoàng khi nhặt được một viên thuốc ngủ trong thùng rác nhà mình. Trong khi đó, cả gia đình không có ai phải dùng đến loại thuốc này. Vậy thì tại sao nó lại xuất hiện ở đây? Ngẫm lại chuyện người hàng xóm phàn nàn nhưng cô không dám tin vào những gì mình nghĩ nên đã thảo luận với chồng, bí mật cài đặt camera giám sát trong nhà để biết được những gì đã diễn ra trong suốt cả ngày vợ chồng cô đi vắng.

Cuối cùng, những gì mà cô nhìn thấy được qua màn hình camera khiến Bảo Ma vô cùng sợ hãi. Người vú em đôi khi vẫn chơi vui vẻ với con chị nhưng mỗi khi bé khóc lớn, người đàn bà đó đã tìm mọi cách pha thuốc ngủ và cho đứa trẻ uống. Ngay lập tức đứa trẻ chìm vào giấc ngủ mà không mảy may khóc thêm một tiếng nào.

Bảo Ma bật khóc sau khi chứng kiến tất cả những cảnh ấy, cô lao đến tra hỏi người giúp việc của gia đình. Cuối cùng, người phụ nữ đó đã nhận tội và xin được tha thứ. Thế nhưng cứ nghĩ đến những gì mà người ta đã làm với con của mình, chị Bảo Ma lại không thể nguôi tức giận.



Theo Khám Phá 


bạo hành trẻ em

người giúp việc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.