Ấn định tang lễ Vua sòng bài Macau, hai người con thị phi nhất nhì gia tộc họ Hà bất ngờ "giảng hòa" trước sự kiện đặc biệt

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, tang lễ của Vua sòng bài Hà Hồng Sân sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 7.

Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân đã qua đời ngày 26/5 tại một bệnh viện ở Hồng Kông, hưởng thọ 98 tuổi. Vì tình hình dịch bệnh phức tạp, tang lễ của ông đã không được tổ chức vào thời điểm đó.

Trang Sina đưa tin, tang lễ của Vua sòng bài Macau đã được xác nhận sẽ diễn ra trong 3 ngày: Ngày 8/7 chiêu đãi họ hàng và bạn bè thân thiết, ngày 9/7 cúng viếng công khai, ngày 10/7 đưa tiễn về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Theo đó, tang lễ sẽ bắt đầu từ ngày 8/7 và chỉ có người thân trong gia tộc họ Hà mới có thể xuất hiện ngày hôm đó. Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân có 4 vợ và 17 người con, đến hiện tại chỉ còn 3 vợ và 14 người con còn sống. Cùng với những người thân trực tiếp như con rể, con dâu, cháu nội ngoại, anh em họ hàng,... ước tính có ít nhất 200 người sẽ tham dự tang lễ ngày 8/7.

Chiều ngày 9/7, các bằng hữu chính trị, kinh doanh và giải trí sẽ có thể đến viếng trước khi Hà Hồng Sân được chôn cất vào ngày 10/7. 

Ấn định tang lễ Vua sòng bài Macau, hai người con thị phi nhất nhì gia tộc họ Hà bất ngờ giảng hòa trước sự kiện đặc biệt-1Vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân.

Sau khi thông tin này được công khai, dư luận ngay lập tức chú ý đến động thái của gia tộc họ Hà, đặc biệt là 2 con người con thị phi Hà Du Quân và Hà Siêu Liên. Họ đã nhấn theo dõi trang cá nhân của nhau sau gần 1 tháng "cạch mặt".

Được biết, trước đó Hà Du Quân (con trai của bà Tư), người luôn tự nhận là "đứa con hiếu thảo", đã đăng tải trên trang cá nhân một bài viết dài, công khai chỉ trích các anh chị em khác không đủ thông minh. Trong khi họ phải chi tiền để được vào đại học nổi tiếng, chỉ có Hà Du Quân là được nhận vào học bằng chính sức lực của mình.

Ấn định tang lễ Vua sòng bài Macau, hai người con thị phi nhất nhì gia tộc họ Hà bất ngờ giảng hòa trước sự kiện đặc biệt-2Hà Du Quân và Hà Siêu Liên từng rất thân thiết với nhau dù khác mẹ.

Vì bài viết này mà mối quan hệ của Hà Du Quân và Hà Siêu Liên (con gái của bà Ba) đã bị rạn nứt. Ngày 31/5, Hà Siêu Liên hủy theo dõi Hà Du Quân trên MXH, ngay sau đó Hà Du Quân cũng hủy theo dõi người chị cùng cha khác mẹ với mình. Họ chính thức "cạch mặt" nhau trên MXH chỉ sau 7 ngày cha ruột qua đời. 

Hiện tại, Hà Du Quân và Hà Siêu Liên đã nhấn theo dõi lẫn nhau trở lại. Nhiều người cho rằng, mẫu thuẫn của họ đã được giải quyết sau gần 1 tháng qua. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/an-dinh-tang-le-vua-song-bai-macau-hai-nguoi-con-thi-phi-nhat-nhi-gia-toc-ho-ha-bat-ngo-giang-hoa-truoc-su-kien-dac-biet-22202026614520218.htm

Vua sòng bài Macau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.