Ấn Độ: Bắt kẻ biến thái cưỡng bức và sát hại hàng loạt bé gái, ít nhất đã có 9 nạn nhân đã thiệt mạng

Sau khi bắt tên nghi phạm gây ra vụ sát hại cô bé 3 tuổi mới gần đây, hắn đã nhanh chóng thừa nhận có liên quan đến ít nhất 8 vụ cưỡng hiếp

Sau khi bắt tên nghi phạm gây ra vụ sát hại cô bé 3 tuổi mới gần đây, hắn đã nhanh chóng thừa nhận có liên quan đến ít nhất 8 vụ cưỡng hiếp và sát hại các bé gái khác trong vòng 2 năm qua.

Hôm thứ ba vừa qua (20/11) cảnh sát Gurugram, Ấn Độ cho biết họ đã bắt giữ được tên Sunil, 20 tuổi, được cho là kẻ biến thái đã cưỡng bức và sát hại một bé gái 3 tuổi vào hôm 12/11.

Trong quá trình điều tra, tên Sunil cũng đã khai nhận hắn là hung thủ đã gây ra hàng loạt vụ cưỡng hiếp và giết hại những bé gái khác từ Delhi, Gurugram đến Gwalior và Jhansi trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến nay.

Ấn Độ: Bắt kẻ biến thái cưỡng bức và sát hại hàng loạt bé gái, ít nhất đã có 9 nạn nhân đã thiệt mạng-1


Thủ đoạn của gã biến thái này rất giống nhau, hắn nhắm đến những bé gái ở khu dân cư nghèo và thường sẽ đợi "con mồi" ở trước những nhà bếp cộng đồng (bhandaras) nơi các em đến nhận thức ăn miễn phí. Hễ nhìn thấy bé gái đi một mình, tên Sunil sẽ tiếp cận rồi dùng bánh kẹo, lời ngon ngọt để dụ dỗ đưa ra những cánh đồng vắng vẻ, thực hiện hành vi thú tính trước khi dùng gạch để sát hại nạn nhân rồi che giấu thi thể. Thi thể các nạn nhân của Sunil đều có các vết thương ở chân và ở đầu.

Được biết tên Sunil là một kẻ vô công rỗi nghề, sống lang bạt khắp nơi, không có công việc và chỗ ở ổn định, thậm chí cũng không sử dụng điện thoại di động nên việc theo dấu hắn là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên đến nạn nhân gần nhất là cô bé 3 tuổi bị sát hại ở New Delhi, gã Sunil đã vô tình bị camera theo dõi ở khu vực ghi lại được gương mặt.

Ấn Độ: Bắt kẻ biến thái cưỡng bức và sát hại hàng loạt bé gái, ít nhất đã có 9 nạn nhân đã thiệt mạng-2


Từ manh mối hiếm hoi này, cảnh sát đã tìm ra được các người chị của hắn ta cũng là người sống cùng làng với nạn nhân. Sau nhiều ngày theo dõi, cảnh sát cuối cùng đã bắt giữ được tên Sunil khi hắn đang lang thang ở làng Magarpur, Uttar Pradesh.

Theo tờ Times Of India, Sunil được xem là kẻ ấu dâm sát nhân đáng sợ nhất mà lực lượng cảnh sát Ấn Độ từng bắt giữ. Trong lúc thẩm vấn, gã máu lạnh không hề tỏ ra chút ăn năn hay sợ hãi, hắn thậm chí còn nhớ rất rõ từng chi tiết của những tội ác đã từng gây ra.

Ấn Độ: Bắt kẻ biến thái cưỡng bức và sát hại hàng loạt bé gái, ít nhất đã có 9 nạn nhân đã thiệt mạng-3
Cảnh sát cho biết đây là gã ấu dâm sát nhân đáng sợ nhất mà họ từng bắt giữ.

Cảnh sát điều tra cũng cho hay Sunil xuất thân từ làng Ganji,Uttar Pradesh, quận Mahoba. Trước đây hắn sống trong khu ổ chuột cùng 4 chị gái, 1 anh trai và mẹ ruột. Khoảng 6 tháng trước hắn đã ra tay đánh mẹ nên đã bị gia đình đuổi đi. Dân làng ở Mahoba cho biết Sunil là kẻ nghiện rượu, nóng tính, thô lỗ và không có bất cứ bạn bè nào.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát Ấn Độ điều tra.



Theo Helino 


Sát nhân

cưỡng bức

biến thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.