Ấn Độ: Chồng tự thiêu để phản đối việc vợ hát trên sân khấu

Một ông chồng nghiện rượu tại Ấn Độ đã quyết định tự thiêu trước sự chứng kiến của hơn 50 người để phản đối vợ mình

Một ông chồng nghiện rượu tại Ấn Độ đã quyết định tự thiêu trước sự chứng kiến của hơn 50 người để phản đối vợ mình hát hò trên sân khấu.

Shaikh Basheer, 40 tuổi, sống ở thành phố Ananthapur, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ đã nhiều lần ngăn cấm vợ mình là cô Sadika Sanjari, 35 tuổi biểu diễn nhạc Qawwali tại các sự kiện nhỏ.

Do đây là nguồn sinh kế để nuôi sống gia đình nên cô Sanjari nhất quyết không đồng ý với sự áp đặt vô lý của người chồng.

Ngày 28/03 vừa qua, cô Sanjari tiếp tục tham gia biểu diễn tại một buổi lễ chào mừng năm mới theo lịch Mặt Trăng với sự tham gia của hơn 50 vị quan khách. Nhưng khi cô này vừa bước lên sân khấu, Basheer đã bất ngờ xuất hiện ngay bên dưới hàng ghế khán giả với thái độ tức giận.

Nhiều nhân chứng kể lại: "Chúng tôi nhìn thấy anh ta mở nắp chai nhựa, tưới đầy xăng lên cơ thể mình rồi châm lửa đốt. Đa phần mọi người đều bỏ chạy tán loạn vì quá sợ hãi".

Ấn Độ: Chồng tự thiêu để phản đối việc vợ hát trên sân khấu - Ảnh 2.

Shaikh Basheer, 40 tuổi đã châm lửa tự thiêu ngay trước giờ biểu diễn của vợ mình.

Dẫu vậy, một số người tốt bụng vẫn cố gắng tiếp cận hiện trường để giải cứu Basheer. Họ nhanh chóng lấy tấm thảm cỡ lớn trùm kín cơ thể của anh này nhằm dập tắt ngọn lửa hung hãn, sau đó mới đưa nạn nhân tới bệnh viện gần nhất để kịp thời điều trị.

"Anh ấy bị bỏng rất nghiêm trọng với diện tích tổn thương lên tới 70% cơ thể và hiện đang rơi vào trạng thái nguy kịch", một bác sĩ cho biết.

Ấn Độ: Chồng tự thiêu để phản đối việc vợ hát trên sân khấu - Ảnh 3.

Nhiều quan khách bên dưới bỗng bỏ chạy tán loạn sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên.

Theo cơ quan truyền thông tại địa phương, hai vợ chồng nói trên đã cùng nhau chung sống được hơn 18 năm và có hai đứa con đang ở tuổi đi học.

Song những năm gần đây, Basheer bắt đầu có dấu hiệu của kẻ nghiện rượu nặng. Anh ta thường xuyên say xỉn rồi đánh đập vợ con, thậm chí còn bỏ bê công việc để "bầu bạn" với ma men suốt từ ngày này qua tháng khác.

"Để tiếp tục duy trì sinh kế cho gia đình, cô Sanjari buộc phải tham gia biểu diễn nhạc Qawwali, một loại nhạc tôn giáo của người Hồi giáo Sufi ở các sự kiện nhỏ", một người dân chia sẻ.

Ấn Độ: Chồng tự thiêu để phản đối việc vợ hát trên sân khấu - Ảnh 4.

Shaikh Basheer bị bỏng rất nghiêm trọng và đang rơi vào trạng thái nguy kịch.

Mặc dù chẳng làm gì ra tiền nhưng Basheer cũng không vừa lòng khi nhìn thấy vợ mình biểu diễn trước đám đông để kiếm tiền, đồng thời còn nghi ngờ cô ngoại tình với một người đàn ông khác trong đoàn ca nhạc.

Sau nhiều lần đe dọa hoặc cấm đoán bằng lời nói, kẻ quẫn trí này đã quyết định tự thiêu để thể hiện sự bất bình theo cách rất tiêu cực.

Theo Thời Đại


tự thiêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.