Ấn Độ: Hy hữu vụ tàu hỏa chạy hơn 70 km dù không có lái tàu

Đường sắt Ấn Độ ngày 26/2 thông báo điều tra vụ một đoàn tàu chở đầy sỏi tự chạy hơn 70 km mà không có người lái.

Ấn Độ: Hy hữu vụ tàu hỏa chạy hơn 70 km dù không có lái tàu-1Hình ảnh đoàn tàu tự chạy mà không có lái tàu.

Theo Straitstimes, khoảng 50 toa tàu đã tự chạy từ bang Jammu và Kashmir phía bắc đến Punjab, trước khi bị cản lại bởi các khối gỗ đặt trên đường ray vào sáng 25/2. Một quan chức đã nhảy lên tàu khi đoàn tàu chậm lại và kéo phanh khẩn cấp.

"Chúng tôi đã ra lệnh điều tra", người phát ngôn cơ quan Đường sắt phía Bắc Ấn Độ nói, cho biết thêm rằng không có ai bị thương trong vụ việc.

Hình ảnh đoàn tàu lao đi với tốc độ 100 km/h đã được ghi lại trong một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội.

Truyền thông địa phương cho biết sự cố xảy ra sau khi đoàn tàu dừng tại ga đường sắt ở Jammu để thay đổi kíp lái. Sau khi lái tàu và trợ lý rời đi, đoàn tàu bắt đầu lao xuống dốc. Tờ Times of India tiết lộ lái tàu dường như không tắt động cơ.

Tất cả các đoạn đường giao cắt đã bị đóng cửa sau đó để ngăn ngừa tai nạn . Nguồn điện ở các dây cáp trên cao cũng bị tắt. Nhưng phải sau hơn một tiếng rưỡi (từ 7h25 đến 9h), đoàn tàu mới dừng hẳn.

Sáu quan chức đường sắt, bao gồm hai lái tàu, đã tạm thời bị đình chỉ để điều tra.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/an-do-hy-huu-vu-tau-hoa-chay-hon-70-km-du-khong-co-lai-tau-post1615203.tpo

tàu hỏa


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.