Án mạng kinh hoàng giữa ruộng mía hoang vắng: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng và cuộc sống trốn chạy "sang chảnh" đầy bất ngờ của kẻ thủ ác

Nghe tiếng kêu cứu từ ruộng mía vắng vẻ, người dân liền chạy đến thì phát hiện vụ án mạng kinh hoàng.

Vào lúc 4 giờ ngày 15/10/2016, người dân sống xung quanh một ruộng mía hẻo lánh ở hương Thủy Thượng, huyện Gia Nghĩa, Đài Loan bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh. Lúc đó, người dân đã ngay lập tức gọi báo cảnh sát. 

Lần theo tiếng kêu cứu ngày càng nhỏ dần, cảnh sát phát hiện một người đàn ông họ Ngô nằm trên vũng máu. Người này liền được đưa đến bệnh viện điều trị.

Vào thời điểm đó, cảnh sát huyện Gia Nghĩa còn phát hiện một chiếc xe khả nghi ở gần nơi tìm thấy anh Ngô. Bên trong xe, một phụ nữ ngừng thở đang ngồi trên ghế phụ, phần trên cơ thể có nhiều vết thương do dao gây ra. 

Qua điều tra, chiếc xe này thuộc sở hữu của anh Ngô còn người chết là cô Lưu, bạn gái của anh Ngô. Tại đây, cảnh sát cũng tìm thấy một con dao làm bếp và một chiếc điện thoại di động trên mặt đất, cạnh chiếc ô tô. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này lại thuộc về một người đàn ông khác, tên là Trần Trung Xuân.

Lần theo dấu vết thì được biết, vào tối xảy ra vụ án, Trần Trung Xuân đã dùng xe máy đuổi theo xe của anh Ngô và cô Lưu, thậm chí hắn còn đập cửa kính xe nhiều lần. Thêm vào đó, gia đình cô Lưu cũng cho biết, cô Lưu và tên Trần có đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Chính vì vậy, cảnh sát đã xác định hung thủ là Trần Trung Xuân.

Án mạng kinh hoàng giữa ruộng mía hoang vắng: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng và cuộc sống trốn chạy sang chảnh đầy bất ngờ của kẻ thủ ác-1Hiện trường vụ án.

Án mạng kinh hoàng giữa ruộng mía hoang vắng: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng và cuộc sống trốn chạy sang chảnh đầy bất ngờ của kẻ thủ ác-2Cô Lưu.

Thời điểm xảy ra vụ án, cô Lưu 47 tuổi và đang làm việc tại một bệnh viện ở huyện Gia Nghĩa, một mình nuôi 5 đứa con. 9 tháng trước khi xảy ra vụ án, cô Lưu đã gặp và hẹn hò với Trần Trung Xuân (51 tuổi) nhưng vì hắn là một kẻ nóng tính nên cô thường xuyên bị bạo hành. Sau nửa năm chung sống, cô Lưu quyết định chia tay nhưng hắn không chấp nhận. 

Tối ngày 13/10/2016, Trần Trung Xuân phát hiện cô Lưu đang ăn tối cùng bạn bè. Lúc đó hắn đã bí mật trốn bên ngoài nhà hàng, chờ cô Lưu bước ra thì xông vào tấn công. Sau vụ tấn công đó, cô Lưu đã nộp đơn lên tòa án, đề nghị nhận được lệnh bảo vệ của tòa.

Đến 3 giờ sáng ngày 15/10/2016, cô Lưu kết thúc buổi tiệc và đi nhờ xe của anh Ngô để về nhà. Cô Lưu không ngờ Trần Trung Xuân vẫn đuổi theo mình. Hắn chạy xe máy đi theo sau xe ô tô của anh Ngô, đập cửa kính yêu cầu cô Lưu xuống xe. Nhưng 2 người trên xe vẫn lờ đi.

Vì không quen đường sá địa phương và sự tấn công dồn dập của Trần Trung Xuân, anh Ngô đã lạc vào một ngõ cụt ở một khu vực ruộng mía vắng vẻ. Ngay khi anh Ngô vừa dừng xe thì Trần Trung Xuân cầm con dao bếp chém mạnh vào kính xe ô tô. 

Sau khi đập vỡ cửa kính ghế phụ, Trần Trung Xuân liền tấn công cô Lưu khiến cô tử vong tại chỗ. Anh Ngô bước ra khỏi xe và cố gắng giật lấy con dao nhưng không thành, bị hung thủ chém nhiều nhát lên người. Lợi dụng hung thủ sơ hở, anh Ngô liền trốn trong ruộng mía. 

Án mạng kinh hoàng giữa ruộng mía hoang vắng: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng và cuộc sống trốn chạy sang chảnh đầy bất ngờ của kẻ thủ ác-3Hung khí.

Kết quả khám nghiệm cho thấy, trên thi thể cô Lưu có hơn 20 vết dao đâm, tập trung ở cổ, đầu và đùi. Khí quản bị cắt đứt hoàn toàn. Nguyên nhân cái chết là do sốc xuất huyết. 

Ngay sau khi xác định được danh tính của hung thủ, cảnh sát đã tìm đến nhà Trần Trung Xuân nhưng hắn đã bỏ trốn từ trước. Tại nhà hắn chỉ có 1 tờ lịch có vết máu, ghi rõ dòng chữ: "Hôm nay tôi bị kích động". Con gái của Trần Trung Xuân khai rằng, bố đã gọi về nhà và nói: "Bố đã giết người rồi, giờ chỉ muốn tự sát!".

Sau 28 ngày ròng rã truy tìm hung thủ khắp huyện Gia Nghĩa, cảnh sát đã tìm thấy hắn tại một ngôi nhà trên núi. Cuộc sống trốn chạy của Trần Trung Xuân hoàn toàn khác với suy nghĩ của nhiều người. Căn nhà này là nơi 1 nha sĩ đến nghỉ dưỡng mỗi năm. Nơi này rộng khoảng 20 mét vuông, được trang bị nước, điện, ga, TV và dàn karaoke. 

Trần Trung Xuân sống tại đây rất thoải mái. Trước khi cảnh sát ập tới, hắn còn đang đun 1 bát thuốc bổ và chuẩn bị thưởng thức. 

Án mạng kinh hoàng giữa ruộng mía hoang vắng: Tiếng kêu cứu thất thanh lúc rạng sáng và cuộc sống trốn chạy sang chảnh đầy bất ngờ của kẻ thủ ác-4Tại nhà hắn chỉ có 1 tờ lịch có vết máu, ghi rõ dòng chữ: "Hôm nay tôi bị kích động".

Tại đồn cảnh sát, hung thủ khai nhận, hắn làm nghề thợ sắt với thu nhập hàng tháng khá cao. Trong thời gian yêu đương với cô Lưu, hắn đã nói dối mình có bất động sản lớn và nhiều lần chuyển tiền cho cô. Tuy nhiên, khi phát hiện sự thật, cô Lưu đã không muốn tiếp tục mối quan hệ đó. Quyết định này đã khiến Trần Trung Xuân gần như phát điên. 

Vào ngày xảy ra vụ án, Trần Trung Xuân cho biết mình chỉ muốn gặp cô Lưu để níu kéo và xin lỗi. Nhưng khi thấy cô Lưu lên xe của anh Ngô, hắn liền nổi nóng và chạy theo gây án. 

Lúc ở trong trại giam, Trần Trung Xuân đã viết thư xin lỗi gia đình cô Lưu và anh Ngô nhưng không được họ tha thứ. Sau đó, tòa án tuyên hung thủ bị phạt 22 năm tù.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/an-mang-kinh-hoang-giua-ruong-mia-hoang-vang-tieng-keu-cuu-that-thanh-luc-rang-sang-va-cuoc-song-tron-chay-sang-chanh-day-bat-ngo-cua-ke-thu-ac-162201210000810182.htm

giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.